Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 18/09/2023, 11:47 (GMT+7)

700 giờ hoạt động thiện nguyện của Herbalife Việt Nam trong Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu

Chuỗi các hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu được Tập đoàn Herbalife triển khai tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ tháng 04 đến 06/2023.

Theo ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu phù hợp với truyền thống thường xuyên thực hiện các hoạt động vì cộng đồng của chúng tôi, tạo thêm cơ hội để các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Công ty tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực và ý nghĩa. Chúng tôi rất tự hào khi các dự án thiện nguyện của Herbalife Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ từ các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Công ty, những người đang không ngừng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng và hành tinh thông qua nhiều sáng kiến khác nhau.”

Sáng kiến vì cộng đồng này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife với tổng cộng 748 giờ tham gia các hoạt động tình nguyện đem lại lợi ích cho những người có hoàn cảnh khó khăn và môi trường.Ngoài ra để khuyến khích việc tham gia các hoạt động tình nguyện, Herbalife thực hiện chính sách dành 16 giờ nghỉ có lương mỗi năm cho nhân viên để tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các tình nguyện viên Herbalife Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ung thư tại Nhà Trọ Miễn Phí Thiện Tâm và các cụ già neo đơn tại Trung Tâm Dưỡng Lão Thị Nghè. 

Herbalife
Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam cũng đến thăm các em nhỏ tại Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng và Trường Tiểu Học Bình Minh (Hà Nội). 
Herbalife
Tại Hà Nội và Đà Nẵng, Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam đã chuẩn bị các suất ăn nóng để trao tặng cho bệnh nhân và thân nhân tại các bệnh viện. 
Herbalife
Tặng suất ăn nóng cho bệnh nhân và thân nhân tại Bệnh Viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng

Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam còn dành thời gian tham gia các hoạt động dọn vệ sinh công cộng tại các địa điểm: bãi biển và núi Sơn Trà tại Đà Nẵng, công viên Thống Nhất tại Hà Nội, và công viên Cây Mai tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Herbalife
Dọn vệ sinh tại núi Sơn Trà, Đà Nẵng

Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife đã dành hơn 3.200 giờ tham gia các hoạt động tình nguyện đem lại lợi ích cho cộng đồng thông qua Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu. Sáng kiến Tháng Mục Tiêu Toàn cầu góp phần vào mục tiêu của Herbalife trong việc tạo ra 50 triệu tác động tích cực để nuôi dưỡng con người và hành tinh vào năm 2030, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.

Herbalife là  công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Cùng chuyên mục
  • Goldsun Media nhận Bằng khen cấp thành phố

    Goldsun Media nhận Bằng khen cấp thành phố

    5 giờ trước

    Goldsun Media luôn sẵn sàng đồng hành trong các hoạt động đẩy mạnh và phát triển nền kinh tế của Thành phố.

  • VPBank mang đến trải nghiệm ẩm thực Michelin xứng tầm đẳng cấp

    VPBank mang đến trải nghiệm ẩm thực Michelin xứng tầm đẳng cấp

    2 ngày trước

    Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng VPBank sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá lên đến 50% khi trải nghiệm tinh hoa ẩm thực tại chuỗi các nhà hàng đạt chuẩn Michelin danh tiếng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

  • Liên tiếp bị phạt do sản xuất mỹ phẩm vi phạm chất lượng, Công ty Nguyễn Hoàng Na đang xem thường luật?

    Liên tiếp bị phạt do sản xuất mỹ phẩm vi phạm chất lượng, Công ty Nguyễn Hoàng Na đang xem thường luật?

    2 ngày trước

    Liên tục sản xuất mỹ phẩm vi phạm chất lượng, Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại Nguyễn Hoàng Na bị Cục Quản lý Dược “tuýt còi”, đề nghị kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý mỹ phẩm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm của doanh nghiệp này.

  • NAM A BANK - 'Số và Xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững

    NAM A BANK - 'Số và Xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững

    2 ngày trước

    Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.

  • FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

    FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

    4 ngày trước

    Chiều ngày 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh TOP 10 - TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo”, đánh dấu cột mốc năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này.

  • 4 hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện

    4 hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện

    5 ngày trước

    Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên – bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội – vừa ký hợp đồng mua và thuê 1.000 xe điện VinFast. Các hãng sẽ vận hành trên nền tảng ứng dụng của Xanh SM, đánh dấu sự hợp tác chiến lược và tiên phong trong việc phát triển mạng lưới taxi điện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xanh hóa giao thông tại thủ đô.

  • NAM A BANK – Thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

    NAM A BANK – Thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

    5 ngày trước

    Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024.

  • FPT Long Châu đưa ra những tiêu chí gì để làm hài lòng khách hàng

    FPT Long Châu đưa ra những tiêu chí gì để làm hài lòng khách hàng

    15 Thg 10

    Với tiêu chí phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo 4 đúng: đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều, đúng giá, đội ngũ FPT Long Châu đã tham gia tích cực các hội nghị chuyên khoa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phục vụ cộng đồng tốt hơn.

  • “Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

    “Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

    12 Thg 10

    Sự xuất hiện của Anh Tú, RHYDER và Mỹ Mỹ - những “hitmakers” đại diện cho thế hệ trẻ đã khuấy đảo sân khấu Prime’s Night concert, đêm nhạc khẳng định sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ, dám bứt phá, dám khẳng định để đạt được thành công. Đó cũng là hành trình 3 năm của VPBank Prime – Thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho người Việt trẻ dám bứt phá.

  • NAM A BANK tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)

    NAM A BANK tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)

    11 Thg 10

    Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS). Như vậy, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam hoàn thành IFRS, khẳng định hoạt động minh bạch và hiệu quả trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.

  • T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

    T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

    10 Thg 10

    Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ.

  • Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

    Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

    08 Thg 10

    Tốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần của Xanh SM được đánh giá là hiếm thấy, không chỉ tại Việt Nam mà cả trong khu vực. Với thế như chẻ tre này, Xanh SM được nhận định sẽ sớm vượt qua Grab để thống lĩnh ngôi vị số 1 tại thị trường Việt Nam.

  • FPT Software giành giải kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

    FPT Software giành giải kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

    08 Thg 10

    FPT Software lần đầu tiên được vinh danh trong hạng mục Kiến tạo việc làm của ESG Business Awards 2024 - giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu thế giới về phát triển bền vững. Giải thưởng là bảo chứng cho cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc nuôi dưỡng nhân tài CNTT toàn cầu, thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.

  • Acecook Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award'

    Acecook Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award'

    08 Thg 10

    Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Đồng thời, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.

  • Viantravel - Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong ngành du lịch Việt Nam

    Viantravel - Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong ngành du lịch Việt Nam

    08 Thg 10

    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, Viantravel - một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam - đã và đang tiên phong trong việc ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc, Viantravel đã triển khai nhiều sáng kiến công nghệ đột phá.

  • Viantravel và Run Together: Hợp tác độc quyền mang đến cơ hội vàng cho khách hàng

    Viantravel và Run Together: Hợp tác độc quyền mang đến cơ hội vàng cho khách hàng

    08 Thg 10

    Trong một động thái đột phá, Viantravel và Run Together vừa công bố chương trình hợp tác độc quyền, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng từ ngày 10/09 đến 31/12/2024.