Thứ hai, 30/10/2023, 17:00 (GMT+7)

5 điểm đến chụp hình hot nhất Singapore

Vi Thùy Chi (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Những điểm check-in, chụp ảnh tuyệt đẹp là một trong những lý do thu hút nhiều du khách tới Singapore. Dưới đây là 5 điểm đến chụp hình "hot hit" mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến quốc đảo này.

Garden by The Bay

Nằm trên vịnh Marina, Gardens by the Bay là điểm đển hấp dẫn, thu hút nhiều du khách đến check-in khi đến Singapore.

Exploring the Gardens by the Bay On Your Own
(Ảnh: shoreexcursionsgroup)

Đến đây, du khách như được đắm chìm trong một ốc đảo xanh mượt với nhiều loại cây xanh, hoa cỏ từ khắp nơi trên thế giới, từ những cây ô liu cổ thụ cho đến sắc hoa mộc lan nhiệt đới rực rỡ, qua đó cho phép du khách được tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của thiên nhiên. Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc lên đèn lung linh của các cây năng lượng mặt trời.

Ngoài những tấm hình check-in tuyệt đẹp, đây chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến khám phá quốc đảo này.

Công viên Fort Canning

Công viên Fort Canning là điểm đến sống ảo mới nổi ở "Đảo quốc Sư Tử". 

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố xô bồ, thế nhưng, nơi đây lại sở hữu vẻ đẹp yên bình với hàng ngàn thực vật phong phú cùng không gian xanh thoáng đãng. Du khách đến đây không chỉ có những bức ảnh tuyệt đẹp mang về mà còn có cơ hội tìm hiểu những cây chuyện về dòng lịch sử tự hào của người dân Singapore thông qua những tư liệu bên trong công viên.

Complete Guide to Fort Canning Park, Singapore
(Ảnh: Getty Images)

Một số điểm chụp hình check-in không thể bỏ lỡ khi đến công viên Fort Canning gồm: khu giếng trời, suối Cấm, cổng Sally, bảo tàng Battlebox, khu vườn nhỏ Nine Gardens...

Công viên sư tử biển Merlion Park

Công viên sư tử biển Merlion Park là một trong những địa danh nổi tiếng tại đất quốc đảo này. Trong đó, bức tượng đá sư tử biển ở công viên là điểm check in mà mọi du khách đến đây không thể bỏ qua.

Merlion Park, Singapore - Timings, History, Best time to visit
(Ảnh: Trawell.in)

Công viên sư tử biển Merlion Park có hai bức tượng sư tử biển phun nước: con Merlion đầu tiên cao 8,6 mét có thể phun nước từ miệng; một con Merlion nhỏ nằm gần bức tượng đầu tiên và chỉ cao 2 mét.

Để có những khung hình đẹp mang về, du khách có thể đứng gần bức tượng hoặc đứng dọc hai bên cầu để thực hiện một pose ảnh trông giống như vòi phun nước đang đổ vào miệng của bạn.

Khu phức hợp Jewel ở sân bay Changi

Địa điểm này sẽ đập tan suy nghĩ về sự nhàm chán của sân bay. Đây cũng là sân bay hiếm hoi khiến mọi du khách phải trầm trồ tán dương khi ghé thăm khu phức hợp bán lẻ và giải trí theo chủ đề thiên nhiên này.

(Ảnh
(Ảnh: Airport Techology)

Với thiết kế độc đáo, không gian đẹp mắt và vô cùng hiện đại, nơi đây dần trở thành một điểm du lịch nổi tiếng phục vụ hơn trăm nghìn lượt khách mỗi ngày. 

Trong đó, ấn tượng nhất là thác nước trong nhà cao nhất thế giới - Rain Vortex được bao quanh bởi hệ thống rừng bậc thang ấn tượng. Đây cũng là nơi du khách ghé thăm check in rất nhiều trong chuyến đi Singapore.

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands là điểm đến sở hữu vẻ đẹp tráng lệ khó tin giữa lòng Singapore, thu hút nhiều du khách từ mọi nơi trên thế giới ghé thăm.

Visit Marina Bay Sands®, Singapore Luxury Hotel - Visit Singapore Official Site
(Ảnh: visitsingapore)

Không đơn thuần là một khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng xa hoa, nơi này đây còn cho thấy sự ưu việt của mỹ thuật, là một lời tuyên bố hùng hồn của quốc đảo với những công trình kiến trúc của tương lai với ba tòa nhà chọc trời, công viên trên không - SkyPark và nhiều công trình ấn tượng khác. Đây cũng chính là một background "xịn xò" khi check-in quốc đảo này.

Cùng chuyên mục