Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 09/09/2023, 01:01 (GMT+7)

4 món ăn hàng ngày giúp siêu mẫu lừng danh Kate Moss luôn trẻ đẹp

Những món ăn quen thuộc này giúp cho siêu mẫu Kate Moss duy trì vẻ đẹp trẻ trung vượt thời gian.

Kate Moss Tiepthigiadinh H1
Vẻ đẹp U50 của Kate Moss khiến nhiều người phải ghen tỵ

Kate Moss là siêu mẫu người Anh nổi tiếng thế giới. Ở tuổi 49, Kate Moss vẫn luôn nổi bật với khuôn mặt rạng rỡ và vóc dáng cân đối. Chia sẻ với tờ Guardian, siêu mẫu tâm sự, khi còn trẻ, cô ít chú trọng ăn uống lành mạnh nhưng vẫn có vóc dáng khỏe đẹp. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trung niên, cô nhận ra ăn uống lành mạnh giúp cô trẻ đẹp hơn. Bí quyết đến từ 4 món ăn lành mạnh mà siêu mẫu Kate Moss sử dụng trong thực đơn hàng ngày.

Nước ép rau xanh

Nước ép rau xanh là thực phẩm có mặt trong thực đơn của nhiều người nổi tiếng và Kate Moss cũng không ngoại lệ. Kate Moss uống nước ép rau xanh mỗi buổi sáng cùng thực phẩm bổ sung chống lão hóa. Nhờ vậy, làn da của Kate Moss luôn trẻ đẹp bất chấp ở độ tuổi U50.

Nước ép rau xanh chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe làn da. Đặc biệt, vitamin C trong rau xanh rất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen. Một số loại rau xanh giàu kali còn giúp điều chỉnh sự cân bằng chất lỏng trong cơ thể. Làn da được bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất sẽ luôn ăn chắc, mềm ẩm và trẻ trung hơn tuổi thật. Chất chống oxy hóa từ rau xanh sẽ giúp làn da được bảo vệ khỏi tác hại của các tác nhân có hại từ môi trường.

Salad rau xanh

Salad là món ăn quen thuộc trong thực đơn hàng ngày của người phương Tây. Siêu mẫu kết hợp salad với các loại nước xốt giảm đường và chất béo để có món ăn lành mạnh. Món salad rau xanh cung cấp cho bạn nguồn chất xơ, vitamin C, vitamin K dồi dào, vừa tốt cho sức khỏe vừa gìn giữ vóc dáng, sự trẻ lâu.

Kate Moss Tiepthigiadinh H2
Salad là món ăn tốt cho sức khỏe và vóc dáng

Theo nghiên cứu đến từ Đại học Rush (Chicago), ăn 1-2 phần salad với rau bina, rau diếp, cải xoăn mỗi ngày giúp não bộ trẻ hơn 11 tuổi, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ. Do đó, thêm khẩu phần rau xanh hàng ngày vào chế độ ăn uống của bạn chính là cách đơn giản giúp tăng cường sức khỏe não bộ. Hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch.

Trứng

Mặc dù có lịch trình khá bận rộn, Kate Moss vẫn cố gắng nấu ăn sáng khi có thể. Bữa sáng vừa nhanh gọn vừa tốt cho sức khỏe của Kate Moss thường có trứng.

Mỗi quả trứng chứa khoảng 6g protein cùng nhiều axit amin hữu ích. Thường xuyên bổ sung hàm lượng protein từ trứng không chỉ giúp giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện làn da mà còn giảm huyết áp, tăng cường sức khỏe xương. Bên cạnh đó, ăn trứng đều đặn giúp duy trì làn da trẻ trung hơn tuổi thật, cải thiện độ đàn hồi da, tăng collagen cho da.

Chuối

Kate Moss Tiepthigiadinh H3
Sinh tố chuối là bữa sáng bổ dưỡng của siêu mẫu Kate Moss

Kate Moss được huấn luyện viên của mình khuyên dùng chuối hàng ngày. Siêu mẫu thường thêm chuối vào ly sinh tố để có bữa sáng hoàn hảo. Chuối là trái cây giàu chất dinh dưỡng. Chuối giàu protein, giàu chất xơ nên giúp bạn no lâu hơn, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cùng chuyên mục