Thứ hai, 19/02/2024, 14:31 (GMT+7)

4 dụng cụ nhà bếp các bà nội trợ Hàn Quốc tin dùng

Những dụng cụ nhà bếp này được các bà nội trợ Hàn Quốc tin dùng vì có tính thẩm mỹ cao cùng công dụng thiết thực giúp việc nấu nướng tiện lợi hơn.

Bảng đục lỗ trong ngăn kéo

Dụng cụ này xuất hiện nhiều trên vlog của các bà nội trợ Hàn Quốc. Cấu tạo của nó gồm những chiếc đinh dài được gắn vào tấm đục lỗ. Đinh có thể được sử dụng làm kệ và điều chỉnh để phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau của bát đĩa và nồi, phù hợp với nhiều vật dụng nhà bếp khác nhau. Cố định vật dụng nhà bếp bằng đinh giúp ngăn cản đồ vật di chuyển, khiến chúng trở nên gọn gàng, ngăn nắp mỗi khi bạn mở ra.

dung cu
Bảng đục lỗ trong ngăn kéo

Bản thân bảng đục lỗ có thể được lắp ráp và tháo rời, có thể thích ứng với các ngăn kéo có kích thước khác nhau. Việc lắp ráp và vệ sinh dụng cụ bảng đục lỗ cũng rất đơn giản, bà nội trợ nào cũng có thể làm được.

Dụng cụ đựng nắp nồi

Nếu bạn có giá treo nồi, chảo riêng thì việc bảo quản nắp nồi, chảo ở đâu cũng là một câu hỏi bởi chúng cũng tốn diện tích.

dung cu
Giá đựng nắp nồi có thể kéo dãn giúp cất trữ đồ thuận tiện và nhanh chóng

Loại giá đựng nắp nồi có thể kéo dãn này khá phổ biến tại Hàn Quốc. Bạn có thể đặt nó trong tủ hoặc trên bàn mà không làm nắp bẩn, rơi và chỉ cần sắp xếp gọn gàng là tiết kiệm được không gian và thời gian tìm kiếm.

Bạn có thể cất nắp nồi thẳng đứng theo từng khoảng cách. Chất liệu inox còn chắc chắn, bền bỉ, chịu được trọng lượng của nắp nồi. Độ dài dụng cụ có thể được điều chỉnh tự do, phù hợp với tủ hoặc ngăn kéo có nhiều kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, các bà nội trợ Hàn Quốc còn sử dụng nó làm giá đựng cốc lớn, đĩa...

Rổ lọc

dung cu
Rổ lọc điều chỉnh theo kích cỡ bồn rửa

Rổ rửa rau là dụng cụ khá quen thuộc với các bà nội trợ. Nhưng bạn đã biết tới rổ rửa bằng inox có tay cầm chưa? Tay cầm của dụng cụ này có thể mở rộng để phù hợp với các bồn rửa có kích cỡ khác nhau. Sẽ không có vấn đề gì khi đặt trái cây và rau quả cần rửa và để trực tiếp dưới vòi nước, chúng sẽ không bị trượt xung quanh. Các lỗ nhỏ trong màng lưới inox không gỉ  giúp thoát nước hiệu quả  và giữ lại rau củ trên màng lưới sạch sẽ.

Khay xoay đựng đồ

Các lọ gia vị trong tủ thường được sắp xếp theo hàng trong tủ hoặc kệ để đồ. Nhưng nếu quá nhiều lọ có thể khiến bạn mất thời gian trong việc tìm kiếm. Một chiếc khay xoay được có thể giúp ích cho bạn.

dung cu
Khay xoay giúp bạn không phải lục lọi đồ đạc

Thiết kế xoay 360° giúp bạn dễ dàng lấy đồ bất cứ lúc nào. Khi muốn lấy gì, bạn đều có thể nhìn thấy bằng cách xoay nó lại, không còn phải lục lọi một lần nữa. Nhiều bà nội trợ cũng dùng nó để đựng dụng cụ vệ sinh, cốc giữ nhiệt. Nó cũng thích hợp để đặt ở góc tủ để giải quyết vấn đề khó lấy đồ ở góc.

Cùng chuyên mục