Thứ bảy, 16/12/2023, 06:30 (GMT+7)

1.001 ý tưởng trang trí Giáng sinh độc đáo cho căn nhà

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Trang trí Giáng sinh có thể mang đến không khí an lành, rộn ràng cho những ngày cuối năm. Cùng tham khảo một số cách decor nhà cửa độc đáo, đơn giản dưới đây!

Làm cây thông Noel đặt phòng khách

Lễ Giáng sinh không thể thiếu cây thông - loại cây đặc trưng vào mỗi dịp lễ cuối năm này. Cây thông thường được trang trí và đặt tại phòng khách của mỗi gia đình. Cây đặt trong nhà thường có chiều cao và kích thước vừa đủ, được điểm tô thêm các quả cầu nhỏ, đèn pha lê, gói quà mini…

cay thong (2)

Nếu không có đủ điều kiện hoặc không gian để trang trí Giáng sinh bằng cây thật, bạn có thể tham khảo các ý tưởng thực hiện cây thông như: cây thông Noel từ thanh gỗ cùng các chi tiết trang trí nhỏ; cây thông Noel mini.

cay thong (1)

Tự làm lò sưởi trang trí

Ở những căn hộ hiện đại, việc lắp đặt một chiếc lò sưởi là điều không dễ dàng. Do đó, nếu muốn có thêm không khí Giáng sinh, bạn có thể làm lò sưởi để tượng trưng từ giấy, bìa.

lo suoi (2)

Trang hoàng cho căn bếp

Những ngày cuối năm, để không khí gia đình thêm ấm cúng và đón chào mùa Giáng sinh an lành, bạn có thể điểm tô, trang hoàng thêm cho căn bếp.

nha bep (1)
nha bep (2)

Thêm sắc màu cho những bức tường

Nếu không có nhiều thời gian để tạo hình trang trí cho các khu vực, không gian khác nhau, bạn vẫn có thể tạo nên không khí mùa lễ hội bằng cách thêm sắc màu cho các bức tường, đèn chùm…

buc tuong (1)
buc tuong (2)

Decor lại phòng ngủ

Có nhiều cách để decor phòng ngủ theo phong cách Giáng sinh. Nếu diện tích rộng rãi, bạn có thể thiết kế cả cây thông, lò sưởi, hộp quà… Nếu không gian chỉ ở mức vừa phải, hãy đổi gió bằng việc thay thế ga giường, vỏ chăn, gối… và trang trí thêm trên bức tường.

phong ngu (2)
phong ngu (1)

Tô điểm không khí Noel cho những cánh cửa

Decor cho những cánh cửa, bao gồm cả cửa chính và cửa sổ là một trong những cách trang trí Giáng sinh phổ biến. Chỉ với một vài chi tiết, hoa văn đơn giản được dán hoặc treo lên, bạn đã dễ dàng cảm nhận được khung cảnh lung linh, an lành của ngày lễ.

canh cua (2)
canh cua (1)

Ban công ngập tràn sắc màu Giáng sinh

Nếu gia đình bạn có một chiếc ban công với những dãy cầu thang đẹp mắt, đừng bỏ lỡ việc trang hoàng thêm cho chúng. Điều này sẽ khiến ngôi nhà tràn ngập không khí Noel ngay từ khi nhìn từ ngoài vào.

ban cong (1)
ban cong (2)

Khoảng vườn check-in đẹp mắt

Một khu vườn nhỏ với những thảm cỏ xanh mướt nếu được trang trí, điểm tô sẽ trở thành một điểm check-in mùa lễ hội độc đáo. Gia đình bạn sẽ có những giây phút thư giãn, trò chuyện vui vẻ và cùng chào đón một mùa Noel cuối năm ý nghĩa.

khu vuon (1)
khu vuon (2)

Thiết kế mô hình Noel đáng yêu

Mô hình ông già Noel, chú tuần lộc, người tuyết… mini là những món đồ trang trí Giáng sinh dễ thương mà bạn cùng những người thân trong gia đình nên cùng nhau chuẩn bị. Chúng có thể dùng để trang trí thành những khung cảnh độc đáo hoặc mang tặng bạn bè, người thân yêu.

mo hinh noel (2)
mo hinh noel (1)

Làm những món ăn thơm ngon

Vào mỗi dịp Giáng sinh, những món mặn như gà tây, thịt bò, sườn nướng… hay những món bánh ngọt, bánh quy… đều không thể thiếu. Nếu không giỏi nấu nướng, bạn nên tham khảo những công thức món ăn đơn giản, dễ thực hiện để cùng làm và thưởng thức với gia đình.

mon an (1)
mon an (2)

Tự gói quà tặng người thân yêu

Làm những hộp quà Giáng sinh không chỉ để trang trí mà còn có thể mang tặng bạn bè, người thân yêu.

goi qua (1)
goi qua (2)

Gửi tặng quà trong dịp Noel như một lời chúc mùa an lành, hạnh phúc đến người nhận. Những món quà được gói đẹp mắt, tuy đơn giản nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của người gửi.

Cùng chuyên mục