Người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing, quảng cáo và truyền thông không nên bỏ lỡ sự kiện này
Từ ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni (Hà Nội), Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.
Sau 7 mùa tổ chức thành công rực rỡ và đón nhận nhiều phản hồi tích cực, VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ chính thức quay trở lại vào cuối tháng 11 này (22-23/11/2024). Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra liên tục trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUniversity, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.
Chuỗi sự kiện của Đại hội gồm các hoạt động sau: Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCam (22/11/2024) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit (23/11/2024). Sự kiện xoay quanh 12 đề tài lớn, dự kiến quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế. Đây sẽ là những người đồng hành giúp người tham dự có được góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing và truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.
Theo BTC, VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do CSMO Vietnam và Công ty Le Bros tổ chức.
Sự kiện mở ra một sân chơi giúp kết nối người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung của thế giới. Người tham gia sự kiện được tiếp cận các kiến thức từ nền tảng đến thực tiễn, những công thức thành công đã được đúc kết và áp dụng tại các công ty, tập đoàn lớn; đồng thời có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và học hỏi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam cũng như thế giới.
"VSMCamp và CSMOSummit 2024 là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1, đặt tham vọng xác lập vai trò và định hướng cho hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược bao trùm phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung" - đại diện BTC nhấn mạnh.
- Marketing Summit 2024 tại TP.HCM - sự kiện mong chờ nhất ngành marketing
- Sự kiện mua sắm 11/11 tại Trung Quốc hé lộ những khía cạnh mới trong cuộc chiến TMĐT
- Làm theo cách này thái cả rổ hành cũng không sợ chảy nước mắt, chị em nhất định phải biết
- Người đàn ông bất ngờ phát hiện ung thư tuyến tụy, nguyên nhân đến từ sai lầm trong ăn uống mà nhiều người Việt mắc phải
- Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục
- 5 chiến lược vàng giúp nâng tầm trải nghiệm thương hiệu, tự tin chinh phục khách hàng
- Xe Kymco AK 550 Premium sở hữu vóc dáng bề thế, mức giá ngang ngửa Kia Morning
- Smartphone Honor Magic 7 Series sở hữu bộ vi xử lý khủng, mức giá dễ cạnh tranh với Galaxy S24 Ultra