Thứ năm, 11/01/2024, 14:20 (GMT+7)

Với giá 620 triệu đồng, Mitsubishi Xforce khiến đối thủ phải dè chừng

Hãng xe Nhật Bản chính thức ra mắt Mitsubishi Xforce với 4 phiên bản khác nhau, giá bán khá rẻ so với đối thủ cùng phân khúc SUV hạng B, chỉ từ 620 triệu đồng.

Ngày 10/1/2024, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Mitsubishi Xforce hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng B, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như: KIA Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Honda HR-V.

Mitsubishi Xforce

Mitsubishi Xforce được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, bao gồm: Mitsubishi Xforce GLX, Exceed, Premium, Ultimate. Giá bán của các phiên bản được niêm yết lần lượt từ 620, 660 và 699 triệu đồng. Riêng giá bán của phiên bản cao cấp nhất là Mitsubishi Ultimate vẫn chưa được tiết lộ.

Với giá bán này, "tân binh" Mitsubishi Xforce sẽ có giá rẻ hơn một số đối thủ cùng phân khúc SUV hạng B và sẽ lợi thế cạnh tranh trực tiếp với KIA Seltos (604-719 triệu đồng), Hyundai Creta (640-740 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (650-765 triệu đồng), Honda HR-V (699-871 triệu đồng).

Mitsubishi Xforce được thiết kế theo kiểu dáng thể thao với lưới tản nhiệt Dynamic Shield cải tiến. Hai bên đầu là đèn LED ban ngày tạo hình chữ L, kết hợp với đèn pha bên cạnh tạo thành hình chữ T. Cùng với đó là bộ mâm xe làm bằng hợp kim 17-18 inch tùy từng phiên bản.

Mitsubishi Xforc 1

Mitsubishi Xforce có chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, trục cơ sở dài 2.650 mm và khoảng sáng gầm 222 mm. So về kích thước tổng thể, XForce có thiết kế nhỉnh hơn 4 đối thủ cùng phân khúc SUV hạng B.

Mitsubishi XForce được trang bị không gian nội thất rộng rãi và hiện đại hàng đầu phân khúc SUV cỡ B. Ở bản tiêu chuẩn, xe có các trang bị như: nút bấm khởi động, phanh tay điện tử, ghế nỉ, audio 8-inch, 4 loa, đều hòa kỹ thuật số và tính năng làm mát nước uống.

Mitsubishi Xforc 2
Mitsubishi Xforc 3

Các phiên bản cao hơn sẽ có thêm vô lăng bọc da, điều hòa tự động hai vùng độc lập, ghế da, màn hình đa thông tin 8-inch, Audio 12,3 inch, sạc không dây. Đặc biệt, ở bản cao cấp nhất, xe sẽ được trang bị cốp điện và hệ thống loa cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium.

Mitsubishi Xforce 6

Mitsubishi Xforce được trang bị động cơ xăng 1.5L cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4. Công suất động cơ 1.5L tương đương công suất của các mẫu SUV hạng B như KIA Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Honda HR-V.

Ngoài ra, Mitsubishi Xforce sở hữu nhiều trang bị nổi bật và thực dụng, điển hình là hệ thống treo được nhà sản xuất cho biết đã tinh chỉnh để phù hợp điều kiện địa hình, 4 chế độ lái khác nhau với chế độ “Đường ngập nước” đầu tiên trên xe Mitsubishi.

Mitsubishi Xforce 4

Đặc biệt, Mitsubishi Xforce được trang bị hệ thống hỗ trợ vào cua chủ động AYC (Active Yaw Control) và trang bị an toàn Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) với nhiều tính năng tích hợp như: Cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi.

Cùng chuyên mục