Thứ tư, 26/04/2023, 09:22 (GMT+7)

Vietjet khai trương đường bay thẳng giữa Cần Thơ với Quảng Ninh

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Ngoài việc giúp người dân thuận tiện di chuyển, đường bay mới của Vietjet cũng tạo thuận lợi cho việc giao thương hàng hóa giữa hai bên.

vietjet Tiepthigiadinh H1
Các đại biểu khai trương đường bay đầu tiên kết nối Cần Thơ và Quảng Ninh.

Ngày 25/04, Vietjet đã khai trương đường bay đầu tiên kết nối Cần Thơ với Quảng Ninh, mở ra cơ hội phát triển du lịch, giao thương hai vùng kinh tế lớn. Đường bay đầu tiên kết nối Cần Thơ với Quảng Ninh sẽ bay hai chuyến khứ hồi vào các ngày thứ 3 và thứ 7 hàng tuần.

Chuyến bay khai trương được ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ và ông Cao Tường Huy - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cùng đông đảo lãnh đạo các sở, ban ngành hai địa phương, doanh nghiệp du lịch, lữ hành, người dân và du khách chào đón.

vietjet Tiepthigiadinh H2
Tàu bay Vietjet được chào đón với nghi thức vòi rồng tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh)

Chuyến bay thẳng chặng Cần Thơ – Quảng Ninh có thời gian 2 giờ 20 phút. Như vậy, chỉ chưa đầy 2,5 giờ Vietjet đưa người dân và du khách di chuyển dễ dàng từ Cần Thơ đến vùng kinh tế trọng điểm Đông Bắc Bộ, nơi có di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Trong khi đó, Cần Thơ là vùng đất Tây Đô nổi tiếng bởi sự trù phú, sở hữu phong cảnh sông nước, miệt vườn đặc trưng và vùng nông nghiệp lớn. Đường bay mới cũng tạo thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hoá, thuỷ hải sản tươi sống từ miền Tây đến Vân Đồn, cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) và ngược lại.

Ngay từ bây giờ, người dân có thể đặt vé bay cùng Vietjet ngay để trải nghiệm hành trình cùng tàu bay mới hiện đại, tiếp viên chuyên nghiệp cùng thực đơn phong phú với những món ăn nóng tươi ngon mang đặc trưng văn hóa ẩm thực toàn cầu. Các sản phẩm, dịch vụ tiện ích này sẽ mang tới cho khách hàng những hành trình và trải nghiệm tốt đẹp

Cùng chuyên mục