Thứ tư, 26/04/2023, 08:54 (GMT+7)

Grab Việt Nam ưu đãi lớn dịp lễ 30/4-1/5

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước trong dịp nghỉ lễ, Grab Việt Nam tung hàng loạt ưu đãi lớn với trọng tâm là dịch vụ GrabCar, GrabBike và GrabFood trên ứng dụng Grab.

Kết hợp kỳ nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và Quốc tế Lao Động cùng các ngày cuối tuần, dịp cuối tháng 4 trở thành kỳ nghỉ lớn thứ hai trong năm nay. Nhu cầu của người dùng đối với các dịch vụ hàng ngày trong suốt thời gian này cũng trở nên đa dạng hơn. Các giải pháp di chuyển, giao nhận và thanh toán tiện lợi, cùng các trải nghiệm dịch vụ khác có thể giúp họ tận hưởng kỳ nghỉ lễ một cách vui vẻ, thoải mái.

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, Grab Việt Nam phối hợp cùng các đối tác tung ra hàng loạt ưu đãi và các giải pháp hỗ trợ người dùng với trọng tâm là dịch vụ di chuyển GrabCar, GrabBike và giao nhận đồ ăn GrabFood trên ứng dụng Grab.

grab Tiepthigiadinh H1
Grab Việt Nam tung ưu đãi lớn dịp lễ 30/4-1/5

Người dùng Grab từ Hà Nội và TP.HCM có kỳ nghỉ tại các tỉnh, thành phố du lịch trọng điểm như Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Phú Quốc sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Cụ thể, người dùng khi mua vé một số chặng bay do Bamboo Airways vận hành hoặc đặt dịch vụ vui chơi và giải trí Klook sẽ có cơ hội nhận được voucher giảm 30% (tối đa 50.000 đồng), áp dụng cho dịch vụ di chuyển GrabBike và GrabCar. Ưu đãi có thể áp dụng cho di chuyển với cước phí GrabCar cố định đến những địa điểm du lịch nổi tiếng gần thành phố Đà Nẵng (Bà Nà Hills, Hội An), và tại Phú Quốc (khu Nam đảo, Bắc đảo).

Grab cũng tung ra mã giảm giá SANBAY giúp người dùng tại Hà Nội và TP.HCM tiết kiệm 15% cước phí chuyến xe GrabCar. Mã giảm giá này cũng được áp dụng với người dùng tại các thành phố khác, giúp họ tiết kiệm 20% khi di chuyển bằng GrabCar từ sân bay hoặc đến sân bay (tối đa 200.000 đồng).

Còn tại Khánh Hòa và Lâm Đồng, người dùng đặt GrabCar trong dịp này sẽ có cơ hội nhận Cẩm nang đặc sản địa phương GrabFood với nội dung giới thiệu đến du khách các quán ăn và món ăn đặc sản của TP Nha Trang và TP Đà Lạt.

Ngoài ra, hiển thị của GrabFood sẽ thay đổi linh hoạt theo tỉnh, thành phố mà người dùng di chuyển tới để giới thiệu đến họ những món ngon phải thử qua Bộ sưu tập "Đặc sản địa phương".

Không chỉ hướng đến người dùng là khách du lịch, Grab cũng giới thiệu các ưu đãi GrabFood, GrabMart, và GrabExpress dành cho tất cả người dùng với mong muốn họ có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn.

GrabFood ưu đãi đến 99.000 đồng dành cho đơn hàng từ 220.000 đồng, áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác từ ngày 24/4 đến 7/5. GrabFood còn giới thiệu bộ sưu tập "Mừng đại lễ" giới thiệu những món ăn đặc sắc dành cho dịp sum vầy cùng gia đình và nghỉ ngơi dịp đại lễ.

GrabMart cũng giới thiệu Bộ sưu tập "Mừng Lễ tại gia" với những "combo vào bếp cho đại gia đình" cùng các món như lẩu, BBQ, hải sản, trái cây và đồ uống, phù hợp cho mọi bữa tiệc tại gia cùng bè bạn hay người thân. Người dùng còn có thể sử dụng mã FREESHIP17 để được giảm phí giao hàng cho các đơn hàng từ 249.000 đồng.

Người dùng có thể áp dụng ngay mã SHIPNHANH để được giảm giá 40%, tối đa 50.000 đồng cho lần đầu sử dụng GrabExpress.

Nhằm tiếp tục thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, trong tháng 4, Grab Việt Nam và ZaloPay phối hợp tặng hai mã giảm 20% giá dịch vụ di chuyển và đặt món ăn trên GrabFood cho người dùng lần đầu liên kết ví ZaloPay vào ứng dụng Grab để bắt đầu trải nghiệm thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng.

Cùng chuyên mục