Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 04/07/2024, 09:51 (GMT+7)

Zalopay làm mới mình, nỗ lực nâng cấp 'mở giới hạn, mới trải nghiệm'

Chính thức công bố logo cùng bộ nhận diện thương hiệu mới đây, Zalopay hướng đến nâng cấp hình ảnh toàn diện và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Zalopay là một trong những ứng dụng thanh toán đa chức năng tại Việt Nam. Sau khoảng thời gian hoạt động và phát triển, mới đây, Zalopay quyết định làm mới, nâng cấp hình ảnh với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. 

b3b3d4e924e186bfdff0
Zalopay là ứng dụng thanh toán đa chức năng, thuộc hệ sinh thái của VNG (Ảnh: Sưu tầm)

Thiết kế bộ nhận diện mới của ứng dụng Zalopay được đánh giá là đơn giản nhưng hiệu quả đối với từng chi tiết. Đặc biệt, nó thân thiện và phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của đối tượng khách hàng trẻ.

Bảng màu của ứng dụng được làm mới, vẫn giữ các tone chủ đạo nhưng được cách điệu mang ý nghĩa tràn đầy năng lượng hơn. Tổng thể màu sắc thể hiện được sự tươi mới, trẻ trung và không thiếu phần hiện đại. Cặp màu xanh dương và xanh lá nay được nâng cấp với: xanh dương đậm hơn thể hiện cho công nghệ, hướng đến sự năng động và khắc họa tính tin cậy, vững chắc; xanh lá tươi hơn tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, khiến tổng thể giao diện trở nên nổi bật và đầy phóng khoáng.

zalo 1_11zon
Logo Zalopay mới vẫn giữ tone màu chủ đạo nhưng được cách điệu mang ý nghĩa tràn đầy năng lượng hơn (Ảnh: Sưu tầm)

Đối với logo mới, Zalopay đã loại bỏ hoàn toàn những chi tiết thừa khiến phần chữ trở nên nổi bật, tổng thể thoáng đãng và dễ đọc hơn. Nhìn vào logo, khách hàng chắc chắn sẽ có sự tập trung hoàn toàn vào phần chữ (custom type) với phong cách minimalism tối giản nhưng hợp thời. 

Nếu như phiên bản logo cũ được đóng khung thì sự đổi mới lần này đã khiến mọi thứ được giải phóng, ngầm ý cho việc phá bỏ mọi giới hạn mà thương hiệu hướng đến. Đặc sắc hơn, khi logo Zalopay được thể hiện dưới dạng ngang sẽ tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, khiến người xem chỉ nhìn một lần thôi cũng dễ dàng nhận biết. 

Không chỉ logo, hệ thống nhận diện trên ứng dụng Zalopay cũng được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện rõ về câu chuyện riêng cũng như tính cách thương hiệu. Nổi bật là giao diện có màu sắc và bố cục mới năng động, gọn gàng và được kết hợp xoay quanh chữ “Z” độc đáo. Biểu tượng này được nhấn nhá bằng đường cong nhẹ nhàng, khiến người nhìn liên tưởng đến nụ cười thân thiện và biểu cảm hài lòng của khách hàng. Đây cũng chính là sức mệnh mà Zalopay không ngừng theo đuổi.

df60bd3d4d35ef6bb624
Hệ thống nhận diện trên ứng dụng cũng được Zalopay đầu tư kỹ lưỡng (Ảnh: Sưu tầm)

Với những thay đổi về brand font, mặt chữ mới đơn giản giúp truyền tải thông điệp tốt hơn, sản phẩm của Zalopay được nhận xét là đầy đột phá và mang tính “cách mạng”. Thông qua đây, ứng dụng Zalopay không chỉ “mở giới hạn, mới trải nghiệm” cho khách hàng mà còn khẳng định tiềm lực mạnh mẽ để ngày càng phát triển hơn nữa trong ngành Fintech Việt Nam.

2797b633493beb65b22a
Zalopay hướng đến “mở giới hạn, mới trải nghiệm” cho khách hàng (Ảnh: Sưu tầm)
Cùng chuyên mục