Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 28/06/2024, 16:00 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Bảy ngày 29/6/2024

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024, Tuổi Tý có chỗ dựa tinh thần quan trọng, Tuổi Tuất tài lộc gia tăng. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 29/6/2024 qua bài viết này.

Theo Gia đình mới, dưới đây là những dự đoán, chia sẻ để bạn tham khảo, chiêm nghiệm và suy ngẫm về cuộc sống, công việc và tình yêu của mình trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Tý có chỗ dựa tinh thần quan trọng

Người tuổi Tý nay có chỗ dựa tinh thần quan trọng khi có Lục hợp che chở. Những người xung quanh động viên cho bạn có được sự tự tin để được là chính mình, không còn bị những nỗi lo sợ khiến bản thân không dám làm hay nói bất cứ điều gì như trước đây.

Thiên Ấn hỗ trợ để con giáp tuổi Tý tự tin thể hiện năng lực của mình và được ghi nhận công sức. Thời gian này, bạn cũng nên dừng việc tiếp tục núp mình sau cái bóng của người có kinh nghiệm nhé.

Ngũ hành xung khắc khuyên bạn đừng quá phụ thuộc cảm xúc bởi ai đó. Nhất là trong tình yêu nếu bạn trở nên bi lụy thì chỉ khiến người ấy cảm thấy nặng nề, khó chịu, hãy cho mình một không gian tự do riêng song song với cuộc sống lứa đôi bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Sửu gặp vận may tài chính

Thiên Tài mang tới vận may tài chính cho con giáp tuổi Sửu, nhất là người mới khởi động công việc kinh doanh sẽ nhận được khoản tiền hỗ trợ từ người khác. Một số người đang gặp khó khăn cũng may mắn được hỗ trợ để thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại. 

Nay trong công việc bản mệnh cũng rất tập trung, nỗ lực. Mặt khác, bạn khá tự tin vào năng lực của bản thân và cho rằng chỉ cần cố gắng hơn chút nữa, tương lai của mình sẽ có nhiều bứt phá.

Càng cuối ngày bạn càng có vẻ khá uể oải, thiếu tinh thần trông thấy. Nhiều lúc bạn không nghĩ mình có thể chịu được áp lực công việc lớn đến thế. Bạn nên cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc thì mới mang lại hiệu quả cao được.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Dần chú ý sức khỏe

Người tuổi Dần nên âm thầm hành động, Kiếp Tài cảnh báo dễ có một cuộc đối đầu với ai đó vào giai đoạn này sẽ khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn thực tế. Nhưng bù lại bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn, vì thế hãy cố gắng và kiên nhẫn hơn một chút nhé.

Tinh thần của bạn trong thời gian này đóng vai trò rất quan trọng, vì thế, hãy gần gũi với những người tích cực. Có thể họ không giúp được nhiều hay không cho bạn được lời khuyên nhưng có thể ở bên để động viên, an ủi bạn.

Thổ - Mộc xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh trong thời điểm hiện tại. Hiện giờ bạn thấm mệt, cơ thể đau nhức có thể là vì làm việc quá nhiều không đủ thời gian đủ để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Mão cân nhắc trong lời ăn tiếng nói 

Tỷ Kiên ghé thăm đòi hỏi con giáp tuổi Mão vừa thận trọng trong hành động vừa cân nhắc trong lời ăn tiếng nói của mình. Có thể người ta hiểu nhầm ý và làm sai khiến bạn gặp rắc rối. Thế nhưng hãy cố gắng bình tĩnh, xử lý vấn đề một cách cẩn thận và tránh việc tranh cãi.

Ngũ hành xung khắc cũng ảnh hưởng tới cả tình cảm trong gia đình. Lục đục, căng thẳng xảy ra cũng chỉ vì một số vấn đề nhỏ không thể thống nhất. Nếu có thể hãy nhường người ta phần thắng thì mọi việc sẽ êm xuôi ngay thôi.

Thời gian này, phù hợp cho những chuyến đi dài ngày vì chúng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng mọi người lên kế hoạch ngay từ bây giờ để giúp bạn cảm thấy phấn chấn, vui vẻ trở lại.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Thìn kinh doanh thuận lợi

Ảnh hưởng của Tương phá nên dù đang bận rộn với công việc tuổi Thìn vẫn mơ mộng về việc mình được nghỉ ngơi, đi du lịch hoặc thăm thú đây đó hơn là ngồi lì một chỗ. Điều này thật ra là tâm trạng chung của hầu hết mọi người, không riêng gì bạn, nhưng chính điều đó đang khiến bạn không tập trung được cho công việc.

Tinh thần của bạn vẫn rất khá phấn chấn, vui vẻ nên nếu có chút trở ngại gì xuất hiện trong ngày thứ 7 cũng không làm bạn buồn được. Nhìn chung sự lạc quan của bạn có khả năng còn khiến mọi người yêu quý bạn hơn.

Chính Tài nâng đỡ cho các kế hoạch kinh doanh của tuổi Thìn được thuận lợi, thu về tiền bạc như ý. Nhất là những ai sống hào phóng, hay giúp người thì thời gian này càng có nhiều tài lộc đổ về.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Tỵ nên bớt ích kỷ, tư lợi cá nhân

Con giáp tuổi Tỵ may mắn có Tam Hợp ghé thăm nên bạn sẽ được đắm mình vào những cảm xúc lãng mạn hiện hữu, nó sẽ khiến cho mọi thứ trong cuộc sống của bạn trở nên sống động và đẹp đẽ hơn.

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Tỵ nên bớt đi sự ích kỷ hay tư lợi về bản thân thì mới mong có được cuộc sống vui vẻ. Nếu không chuyện gì cũng có thể khiến bạn buồn phiền, tức giận vô cớ. Có thể ai đó khiến bạn phải sống với thực tế với cơm áo gạo tiền và không được mơ mộng nữa đã khiến bạn tức giận.

Thổ - Hỏa tương sinh hậu thuẫn cho các kế hoạch làm ăn, kiếm lời của bản mệnh trong thời gian này. Dường như làm gì cũng có người chỉ dẫn cụ thể để từng bước tiến hành mà không có quá nhiều khó khăn, trở ngại.

tu-vi-12-con-giap (3)

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Ngọ công việc có nhiều khó khăn

Nhờ có sự giúp sức của Thực Thần con giáp tuổi Ngọ thoải mái khi là chính mình, không có chút lo sợ nào khiến bạn bận tâm. Nay dường như bạn có khả năng thần kỳ để truyền đạt mọi câu chuyện một cách rành mạch, rõ nghĩa nhất.

Nếu có thể, bạn nên chia sẻ vận may của mình cho người khác vì đó là cách để bạn có nhiều may mắn hơn. Hoặc đơn giản là làm những việc thiện nhỏ như giúp đỡ người nghèo một bữa ăn, ít tiền lẻ,...

Ngũ hành tương sinh cho thấy dù công việc có nhiều khó khăn nhưng bù lại, tinh thần vô cùng sung sức và hứng khởi, hoàn toàn sẵn sàng để bắt tay vào công việc. Nhờ thế mà cuối ngày tổng kết lại có thể thấy bạn xử lý được lượng lớn công việc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Mùi may mắn được nhiều người hỗ trợ 

Người tuổi Mùi gặp Tương xung trong ngày hôm nay nên bạn có xu hướng đối đầu, thích tranh cãi vì những góc nhìn hoàn toàn khác biệt trong một vấn đề. Bạn dường như không giải thích nổi tại sao người ta lại như vậy. Thế nhưng mọi việc cũng không thể đi đến đâu với thái độ như thế này của bạn.

Người tuổi Mùi may mắn được nhiều người hỗ trợ mà đơn hàng ngày một gia tăng trong ngày Thiên Tài chiếu cố. Nhất là những ai đang bán hàng online hứa hẹn hôm nay có nhiều khách hơn, doanh thu ngày càng tăng.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không hoàn toàn như ý vì chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết. Thời gian này không nên làm việc ở ngoài trời hay đi lại quá nhiều vì sẽ khiến bạn dễ bị kiệt sức. 

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Thân suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định

Chính Quan xuất hiện để nhắc nhở con giáp tuổi Thân nhớ rằng mỗi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ được xem là bước ngoặt quan trọng có tính quyết định tới cuộc đời bạn sau này. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ lựa chọn nào nhé. 

Những nguyện vọng, mong muốn của bạn dễ thành hiện thực trong thời gian này vì một phần bạn biết cách phân bổ thời gian, năng lượng hợp lý. Hiệu suất công việc gia tăng và bạn cũng được đồng nghiệp tin tưởng hơn trước rất nhiều.

Sức khỏe của con giáp tuổi Thân thời gian này đã có nhiều cải thiện, thế nhưng đừng vì thế mà không duy trì việc tập luyện. Hãy cố gắng duy trì thói quen tốt này vừa có lợi cho sức khỏe lại vừa có dáng đẹp, tha hồ diện các kiểu quần áo khác nhau mà không phải nghĩ ngợi nhiều. 

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Dậu có cảm giác  khó chịu trong hôm nay

Thiên Quan khiến tuổi Dậu có cảm giác vô cùng khó chịu trong ngày hôm nay. Bạn không vui vì bị chê bai nhưng nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, bạn sẽ mãi là người non nớt, thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn sống và năng lực gần như không có đấy.

Nhờ có Tam Hội mà con giáp tuổi Dậu nhận được cảm giác được an ủi, vỗ về từ một nửa của mình. Có thể nói, tình cảm chân thành của đối phương là chốn bình yên mà bạn may mắn có được, giúp bạn vượt qua được sóng gió, trở ngại trong cuộc sống.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh lạc quan, yêu đời, tích cực hơn và yếu tố này đã giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn còn chăm chỉ tập luyện các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp, cơ thể nhờ vậy mà trở nên nhanh nhẹn, thoải mái hơn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Tuất tài lộc gia tăng

Hình hại đặc quyền khuyên con giáp tuổi Tuất đừng quá phụ thuộc vào một ai, cho dù đó là một luật sư hay chuyên gia tài chính. Họ cũng có xác suất làm sai và khiến bạn phải thất vọng, thế nên hãy tự chuẩn bị trước cho mình những biện pháp đề phòng rủi ro.

Những thay đổi phù hợp đã mang lại cơ hội kiếm tiền cho con giáp tuổi Tuất, nhất là ngày Chính Tài nâng đỡ sẽ giúp bạn nhận thấy tài lộc gia tăng nhiều hơn nữa. Nếu bạn chỉ có thêm được một chút tiền cũng đừng vì thế mà thất vọng, hãy trân trọng công sức và sự nỗ lực của mình.

Để khía cạnh tình cảm trở nên tốt đẹp, hạnh phúc hơn thì đòi hỏi con giáp tuổi Tuất phải đầu tư thêm thời gian và công sức. Ví dụ như bạn cần hiểu tâm tư, quan sát xem người ấy thích gì, không thích gì,... thực hiện những việc nho nhỏ làm họ vui thì gia đình sẽ hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/6/2024: Tuổi Hợi nên chú ý chăm sóc sức khỏe

Nhờ có Tam hội nâng đỡ mà con giáp tuổi Hợi hôm nay được sống lại với những kỷ niệm đẹp, bạn cảm thấy vui và hài lòng với mối quan hệ tốt đẹp đang hiện hữu trong cuộc sống của mình mà không phải ai cũng may mắn có được.

Người tuổi Hợi hôm nay khá tự tin, chính sự sáng suốt và nhạy bén sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn ở hiện tại. Thậm chí bạn còn rất giỏi trong việc nắm bắt các ý tưởng để áp dụng chúng vào thực tế, nhờ thế mà có những bước tiến trong công việc.

Thổ - Thủy xung khắc dự báo một số căng thẳng trong việc đảm bảo sức khỏe khi lịch trình của bạn ngày càng bận rộn. Nếu bạn biết cách loại bỏ bớt stress, áp lực không đáng có thì không có gì phải quá lo lắng. 

Trên đây là tử vi 12 con giáp ngày 29/6/2024, mong rằng những dự báo trên đây sẽ giúp bạn chủ động trong công việc, sự nghiệp và các mối quan hệ cá nhân để có một ngày mới suôn sẻ.

Theo Xem Tử Vi

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cùng chuyên mục