Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 22/08/2024, 17:27 (GMT+7)

Trình làng nhiều sản phẩm, công nghệ mới tại Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 3 thu hút được sự tham gia gần 1.200 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Ngày 22/8, tại TP HCM diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 với chủ đề chủ đề "Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất". Triển lãm sẽ diễn ra từ nay cho đến ngày 26/8 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Vietnam, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM.

Chia sẻ tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, trong thời gian qua, với sự chỉ đạo quyết liệt, thống nhất, xuyên suốt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, cùng với đó là sự vào cuộc tích cực của các Bộ, ngành, địa phương, các lĩnh vực kinh tế xã hội đất nước đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn.

456540539_930143439148811
Các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh: BTC

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng. Đây cũng là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm có quy mô hơn 1.200 gian hàng đến từ 400 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu nổi tiếng từ nhiều quốc gia của ngành xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất như: Thiết bị gia dụng nhà bếp, thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, vật liệu xây dựng, máy công nghiệp, máy chế biến gỗ, máy năng lượng mặt trời… Cùng với đó, có nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

456622021_930152345814587
Các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh: BTC

Nhiều doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 50% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng. Do đó, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau.

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild, sẽ có các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu… Cùng với đó là các hội thảo chuyên ngành với chủ đề thiết thực, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

z5755923948095_0313e1ba00c140600221e414702261b5
Gian hàng của Công ty TNHH Xây dựng Và Quảng cáo Kiến Trẻ tại triển lãm.

Chị Thùy Trang - Đại diện Công ty TNHH Xây dựng Và Quảng cáo Kiến Trẻ tại triển lãm cho biết, công ty mang tới triển lãm nhiều mẫu mã mới trong ngành quảng cáo, trong đó nổi bật là các dòng chữ mẫu độc đáo dùng trong quảng cáo và nội thất. Đây là tâm huyết của công ty nhằm mang đến những mẫu chữ độc đáo dành cho ngành trang trí quảng cáo và nội thất.

"Bên cạnh dòng chữ mẫu, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm nổi bật giới thiệu cho khách tham quan cũng như doanh nghiệp đối tác như quà tặng, tem, thẻ, bảng số nhà, bảng chỉ dẫn... Chúng tôi mong muốn qua triển lãm sẽ kết nối được với nhiều doanh nghiệp hơn để mang ra sản phẩm tốt hơn với mức giá tốt hơn cho người tiêu dùng", chị Trang chia sẻ.

Cùng chuyên mục