Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 03/07/2024, 05:50 (GMT+7)

Triển lãm Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo: Cơ hội 'vàng' cho doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu

Từ ngày 02 – 05/07/2024, Triển lãm lần thứ 20 về Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo – MTA Vietnam 2024 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TPHCM.

Sự kiện đánh dấu cột mốc lần thứ 20 trên hành trình xuyên suốt hai thập kỷ đồng hành cùng cộng đồng ngành cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo tại Việt Nam của chuỗi triển lãm MTA. 323 nhà trưng bày đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trong không gian trưng bày 16.000 m2.

_QQP2823
Triển lãm dự kiến thu hút 16.000 khách tham quan chuyên ngành

Theo ban tổ chức, đây là cơ hội quý giá để doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, kết nối kinh doanh cùng các nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, đồng thời cập nhật những đổi mới, sáng tạo tiên tiến trong ngành cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo.

Theo chia sẻ của ông Ben Wong – Tổng Giám Đốc Informa Markets Việt Nam: “Trong hai thập kỷ qua, MTA Vietnam đã phát triển từ một sự kiện thương mại khiêm tốn, trở thành một trong những triển lãm quốc tế lớn nhất và quan trọng nhất về ngành cơ khí, sản xuất khu vực. Cùng với sự phát triển này, chúng tôi đã chứng kiến những thay đổi đáng kể trong bối cảnh sản xuất tại Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi vẫn cam kết tiếp tục thúc đẩy đổi mới một cách bền vững trong lĩnh vực sản xuất”.

NAM_3875
Chính thức diễn ra Triển lãm Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo – MTA Vietnam 2024

Trong 4 ngày triển lãm xuyên suốt, triển lãm MTA Vietnam năm nay sẽ mang đến trải nghiệm giao thương hoành tráng với quy mô ấn tượng lên đến 16.000 m2. Chương trình quy tụ 323 nhà trưng bày đến từ hơn 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý và Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu như Amada, Trumpf, Salvagnini, LVD, Jinan Bodor, Yamazen, Hwacheon, Roeders, United Grinding, Makino, Mazak, Haitian, Blum, MST, cùng nhiều đơn vị khác.

IMG_9685
Đại biểu tham quan các gian hàng

Triển lãm dự kiến thu hút 16.000 khách tham quan chuyên ngành. Trong đó, đa phần khách tham quan là chủ sở hữu doanh nghiệp, ban quản trị, chuyên viên mua hàng, vận hành, kỹ sư chuyên môn và các nhân sự cấp cao có quyền ra quyết định trong doanh nghiệp.

CMB02292
Đây là cơ hội quý giá để doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, kết nối kinh doanh cùng các nhà đầu tư

Bên cạnh đó, MTA Vietnam 2024 sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2), trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ mang cuộc tranh tài Robot – “MTA Challenges” lần thứ hai trở lại với các nhân tài trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo sinh viên đến từ các trường đại học tại khu vực phía Nam. Qua đó, chương trình tạo cơ hội cho các sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy, làm việc nhóm và kỹ năng lập trình robot, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, ươm mầm thế hệ kỹ sư tự động hóa trong tương lai.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục