Loạt thiết bị tiền tỷ tại Triển lãm VietAd 2024 ở Bình Dương
Minh Tuấn (Tiếp thị & Gia đình)•Thứ bảy, 13/07/2024, 16:49 (GMT+7)
Tại Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14 - VietAd 2024 - Bình Dương, nhiều doanh nghiệp đã mang đến các thiết bị trong ngành quảng cáo với giá trị hàng tỷ đồng.
Từ 11 - 13/7, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14 - VietAd 2024 - Bình Dương. Đây là một hoạt động trong Festival Quảng cáo Việt Nam 2024.
Triển lãm VietAd 2024 - Bình Dương có quy mô 250 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo và nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…
Khách tham quan VietAd sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: các dòng máy in màu sản xuất AccurioPress, máy photocopy đa chức năng bizhub i-Series và các giải pháp quản lý in ấn...
Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm.
Công ty TNHH SX – TM – DV Quảng Cáo Cường Khanh thành lập năm 2006, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành quảng cáo. Ông Phạm Ngọc Cường – Giám đốc công ty, đồng cũng giữ vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội quảng cáo TP.HCM (HAA).Với thế mạnh sở hữu máy in kỹ thuật số khổ lớn, hiện đại với 10 màu, tốc độ in nhanh, mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và sắc nét, công ty đã đáp ứng được yêu cầu về chất lượng màu sắc, thiết kế, độ bền cho các công trình lớn như bảng pano hoặc billboard.Quảng cáo Cường Khanh cũng thực hiện thi công các hạng mục ngoài trời như mặt dựng aluminium, bảng hiệu, hộp đèn và thi công quảng cáo trong nhà như các gian hàng hội chợ, triển lãm, showroom trưng bày sản phẩm. Thời gian qua, Cường Khanh đã đồng hành cùng các nhãn hàng như: Masan Group, Novaland, ACB, MSB, Ngân hàng Bản Việt, Viettel, Bia Saigon, Bia Carlsberg, Winmart+, Coop.mart, Phúc Long…Ông Lê Hoài Nhật - Founder&CEO Công ty TNHH xây dựng và quảng cáo Kiến Trẻ, Phó chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM cho biết, đơn vị mang tới triển lãm bộ logo chữ nổi mới nghiên cứu, cùng những công nghệ hiện đại khác trong lĩnh vực quảng cáo. "Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để đem lại những giải pháp quảng cáo hiệu quả cho đối tác, khách hàng trong tương lai", ông Nhật chia sẻ tại triển lãm.Công ty TNHH Sản xuất Decal Vĩnh An – Long An mang tới các mẫu mã sản phẩm đặc sắc, đặc biệt là các mẫu quảng cáo in trên decal tại triển lãm.Gian hàng độc đáo của Công ty TNHH Quảng cáo TM& XD Thành Danh tại triển lãm.Có mặt tại triển lãm, anh Nguyễn Trí Huấn, nhân viên kinh doanh Công ty TNHH Thương mại Sao Hoa Việt cho biết, đơn vị mang tới triển lãm nhiều mẫu máy in hiện đại tại Việt Nam. "Chúng tôi mang tới các mẫu máy có diện tích in lớn nhất Việt Nam và các mẫu máy cao cấp có giá hàng tỷ đồng. Chúng tôi mong muốn khách tham quan có dịp biết đến các mẫu máy và nghiên cứu mua về để dùng trong doanh nghiệp của mình", anh Huấn nói.Công ty TNHH Sản xuất quảng cáo và Thương mại Kim Tường mang tới triễn lãm nhiều máy móc hiện đại với diện tích gian hàng nằm ở vị trí trung tâm triển lãm.Gian hàng triển lãm của Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh.Nhiều mẫu mã máy móc hiện đại của Công ty TNHH Dịch vụ Phúc Sơn mang đến tại triển lãm.Một ông lớn trong ngành quảng cáo ngoài trời (OOH) là Công ty TNHH Xây dựng quảng cáo Kim Ngân cũng tham dự triển lãm với các dịch vụ độc đáo.Tham dự triển lãm, anh Lê Tiến Trung, Giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Fullcolor cho biết, đơn vị của anh mang đến những thiết bị in của Nhật Bản với độ bền cao và chất lượng sắc nét. "Máy móc của chúng tôi được nhập từ Nhật Bản, hiện các đối tác chính của chúng tôi là các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam", anh Trung cho biết.Công ty TNHH THN Việt Nam mang tới triển lãm các dòng máy in kỹ thuật số, máy in phun, máy in chuyển nhiệt, vật tư quảng cáo.
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cho biết Viện Kiểm nghiệm thuốc TP HCM đã kiểm tra lại lô thuốc số 110224 (sản xuất ngày 21/2/2024, hạn dùng 20/2/2027) và phát hiện sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng ở chỉ tiêu định lượng methylparaben – một chất bảo quản thường dùng trong dược phẩm và mỹ phẩm.
TP.Hà Nội thí điểm lắp đặt hệ thống màn hình LED phục vụ tuyên truyền và quảng cáo dưới gầm cầu Vành đai 2, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở khiến nhiều người dân lo ngại có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn và gây mất an toàn giao thông.
Dự thảo nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài sản mã hóa đề xuất phạt từ 70-200 triệu đồng với hành vi vi phạm quy định về công bố thông tin, quảng cáo, tiếp thị hoặc hoạt động khi chưa được cấp phép hay hoạt động không đúng nội dung quy định trong giấy phép.
Theo đại biểu Trịnh Thị Tú Anh (Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng), doanh thu quảng cáo đang bị chuyển hướng từ cơ quan báo chí có trách nhiệm sang các kênh 'câu view' có tương tác cao, làm xói mòn nguồn tài chính duy trì nền báo chí chuyên nghiệp.
Ngày 24/11/2025 – Trước diễn biến mưa lũ nghiêm trọng đang gây thiệt hại lớn tại các tỉnh miền Trung, Tập đoàn Vingroup đã gửi công văn hỏa tốc đến Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đề xuất tiếp tục hỗ trợ khẩn cấp thêm 500 tỷ đồng cho công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả thiên tai.
Trước diễn biến phức tạp của mưa lớn, ngập lụt, sạt lở và lũ quét tại nhiều tỉnh miền Trung, mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ban hành Công văn 2351/ATTP-NĐTT, đề nghị các Sở Y tế trong khu vực khẩn trương triển khai biện pháp đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc trong và sau bão lũ.
Dự thảo Luật Trí tuệ nhân tạo trình Quốc hội quy định gắn nhãn nội dung do AI tạo ra và đề xuất mức phạt đến 2 tỉ đồng với hành vi dùng AI tạo nội dung giả mạo.
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM thông báo nhiều tỉnh vùng lũ thiếu nhu yếu phẩm, kêu gọi người dân đóng góp và chuyển về 15 điểm tiếp nhận trong các ngày 21/11 đến 24/11.
Hòa chung không khí kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam cơ sở TP HCM đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 và khai giảng năm học 2025 – 2026, hướng mục tiêu trở thành trường cao đẳng số, kết nối toàn cầu trước năm 2030.
Theo Tiến sĩ Khương Kim Tạo, nguyên Phó chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, bản chất quảng cáo là để người đi đường chú ý, trong khi người điều khiển phương tiện cần tập trung quan sát nên “sự mâu thuẫn đó khiến nguy cơ mất an toàn là có thật”.
Ngày 21/11 vừa diễn ra triển lãm “Thành phố Hồ Chí Minh vươn mình cùng đất nước qua góc nhìn điện ảnh” trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Viện Phim Việt Nam tổ chức.
Từ ngày 1/1/2026, thuế khoán sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, thay vào đó, hộ kinh doanh sẽ kê khai và nộp thuế theo doanh thu thực tế. Sự thay đổi này được đánh giá là minh bạch hơn, nhưng đồng thời cũng khiến nhiều hộ kinh doanh lo lắng vì chưa quen vì chưa quen quản lý sổ sách, hóa đơn và chứng từ như doanh nghiệp.
Với kỳ vọng mang lại diện mạo hiện đại, đồng bộ cho tuyến đường trung tâm, TP Hà Nội thí điểm lắp đặt hệ thống màn hình LED tuyên truyền, quảng cáo trên tuyến Vành đai 2 đoạn cầu Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở. Doanh nghiệp cam kết an toàn, người dân vẫn lo ngại nguy cơ gây mất an toàn giao thông.
Chiều 20/11, Bộ Y tế cho biết Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam phát đi cảnh báo về nguy cơ ngộ độc botulinum liên quan đến sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh.
Liên hoan phim năm nay đã lựa chọn được tổng cộng 144 bộ phim tiêu biểu từ 42 đơn vị sản xuất và phát hành. Trong đó có 16 phim truyện điện ảnh, 36 phim tài liệu, 14 phim khoa học...
Từ ngày 1/1/2026, các hộ kinh doanh sẽ chính thức chuyển sang kê khai thuế theo doanh thu thực tế, cùng nhiều thay đổi đáng chú ý về mức giảm trừ gia cảnh, ngưỡng chịu thuế và quy định hóa đơn.