Thứ năm, 14/09/2023, 06:01 (GMT+7)

Top 5 máy ép chậm Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

Thu Trang (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy ép chậm Xiaomi là một loại máy ép trái cây mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam và thường được đánh giá rất cao. Cùng Tiếp thị & Gia đình tìm hiểu top 5 máy ép chậm Xiaomi bán chạy nhất hiện nay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu điện tử gia dụng công nghệ hàng đầu của Trung Quốc và đang là thương hiệu đứng thứ ba trên toàn cầu chỉ sau Apple và Samsung. Khởi đầu với một công ty ứng dụng di động, Xiaomi giờ đây không chỉ sở hữu các thiết bị như: điện thoại thông minh, máy tính xách tay hay máy tính bảng mà còn hàng trăm thiết bị điện tử trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: TV, xe điện, đồ gia dụng,…

Trong 5 năm qua, công ty đã tạo ra sức lan tỏa rộng rãi trên thị trường đồ gia dụng, cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm như: nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, robot quét rác, máy ép chậm và các sản phẩm khác của Xiaomi đều được người dùng đón nhận.

Hơn nữa, mục tiêu của thương hiệu Xiaomi là thay đổi định kiến ​​của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm gắn mác “Made in China”. Vì thế, công ty liên tục đầu tư và hợp tác với hơn 50 công ty quản lý chất lượng với mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng tại hàng trăm quốc gia trên thế giới. Đây là thương hiệu uy tín và chất lượng, hoàn toàn xứng đáng để cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

may-ep-cham-xiaomi-tiep-thi-gia-dinh-1
Xiaomi là thương hiệu điện tử gia dụng công nghệ hàng đầu của Trung Quốc. Ảnh: sưu tầm

Đánh giá máy ép chậm Xiaomi có tốt không?

Để đánh giá máy ép chậm Xiaomi có tốt không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số yếu tố sau nhé!

Thiết kế hiện đại

Máy ép chậm Xiaomi sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và đa dạng màu sắc. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy ép chậm phù hợp với không gian nội thất của phòng bếp. Nhìn tổng thể, chiếc máy ép chậm Xiaomi có cấu tạo rất chắc chắn và vững vàng. Bên cạnh đó, các bộ phận của máy ép chậm Xiaomi được làm từ nhựa cứng ABS và thép không gỉ, đảm bảo độ bền bỉ khi hoạt động và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Công suất mạnh mẽ, lực ép lớn, hiệu suất ép cao

Máy ép chậm Xiaomi được trang bị công suất ép lên tới 150W tương đương các model cao cấp của máy ép chậm Hurom hay Kuving. Đồng thời, với tốc độ vòng quay trục ép đạt 43 vòng/phút cho sản lượng nước ép lớn từ 800 - 1000 ml/ lần. Nhờ đó sản phẩm đảm bảo nhu cầu sử dụng thoải mái cho cả gia đình. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc máy ép chậm Xiaomi cho hiệu suất vắt kiệt lên tới 95%.

may-ep-cham-xiaomi-tiep-thi-gia-dinh-2
Máy ép chậm Xiaomi có công suất mạnh mẽ, lực ép lớn, hiệu suất ép cao. Ảnh: sưu tầm

Chất lượng nước ép thơm ngon

Máy ép chậm Xiaomi với tốc độ chậm khoảng 43 vòng/phút tuy nhiên, lực ép lại rất lớn. Do đó, lượng nước trái cây được vắt ra giữ nguyên được màu, mùi vị tự nhiên, bảo toàn các vitamin và enzyme có trong hoa quả.

Lưới lọc mang cá thông minh

Hầu hết các model máy ép chậm Xiaomi đều có bộ phận lọc được thiết kế với lưới lọc kiểu mới dạng nơm cá độc quyền. Bên cạnh đó, còn đi kèm nhiều phụ kiện lọc, đảm bảo lọc sạch các cặn bã, chất xơ trước khi ra khay chứa, mang lại cho bạn một cốc sinh tố tinh khiết, sánh mịn, có màu tự nhiên.

may-ep-cham-xiaomi-tiep-thi-gia-dinh-3
Hầu hết các model máy ép chậm Xiaomi đều có bộ phận lọc được thiết kế với lưới lọc kiểu mới dạng nơm cá độc quyền. Ảnh: sưu tầm

Ép đa dạng các loại thực phẩm cũng như trái cây

Máy ép chậm Xiaomi sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn, giúp bạn có thể tận hưởng hương vị của nhiều loại đồ uống khác nhau từ các loại trái cây đến các loại rau củ quả như: rau má, bí xanh máy đều có thể ép tốt được.

Đường kính ống tiếp nguyên liệu khá lớn

Các phiên bản máy ép chậm Xiaomi miệng rộng được nhà sản xuất trang bị ống nạp trái cây có đường kính lên tới 86 mm, cho phép bạn có thể ép nguyên cả trái mà không cần thái lát mỏng.

may-ep-cham-xiaomi-tiep-thi-gia-dinh-4
Máy ép được đa dạng các loại thực phẩm cũng như trái cây. Ảnh: sưu tầm

Hoạt động êm ái, độ ồn thấp

Máy ép hoa quả chậm Xiaomi hoạt động rất nhẹ nhàng, êm ái với độ ồn rất nhỏ dưới 50db nên không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng

Các bộ phận trên chiếc máy ép chậm Xiaomi được thiết kế dễ dàng tháo rời và lắp ráp nhờ đó sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo quản. Hơn nữa, bạn không cần phải là người am hiểu về công nghệ mà vẫn có thể dễ dàng sử dụng và lắp ráp sản phẩm này.

Giá thành phải chăng

Một trong những vấn đề người dùng khá quan tâm đó là máy ép chậm Xiaomi giá bao nhiêu? Bạn có thể yên tâm vì máy ép chậm Xiaomi đang sở hữu mức giá rất bình dân chỉ dao động tầm 1.100.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ.

Top 5 máy ép chậm Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

Máy ép chậm Xiaomi MIUI JE-B11

Miui JE-B11 là một loại máy ép chậm mini của Miui, một công ty con của Xiaomi. Đây là phiên bản đầu tiên ra đời và cũng được người dùng khen ngợi rất nhiều. Máy đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình, thích hợp cho việc di chuyển hoặc cần mang đi chơi xa.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 3kg và có ba màu đỏ mận, trắng và bạc. Ngoài ra, máy ép chậm Xiaomi Miui JE B11 có công suất ép 150W, đảm bảo ép ra tất cả các loại trái cây với hiệu suất từ ​​90-95%, dung tích bình chứa lên tới 1 lít, lớn hơn đáng kể so với các dòng máy cùng tầm giá.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/ sản phẩm

may-ep-cham-xiaomi-tiep-thi-gia-dinh-5
Miui JE-B11 là một loại máy ép chậm mini của Miui, một công ty con của Xiaomi. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Xiaomi BUD BJ-32

Chiếc máy Xiaomi BUD BJ-32 là chiếc máy hơi cồng kềnh nhưng hiệu suất hoạt động rất tuyệt vời, có 2 màu chủ đạo là xám và trong suốt nhìn rất sang trọng và bắt mắt. Miệng bình với chiều dài tối đa là 78mm, cho phép bạn ép trái cây và rau củ một cách nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài ra, máy ép chậm Xiaomi BUD BJ-32 hoạt động bằng cách tách nước và bã một cách độc lập qua 2 đầu phun khác nhau. Chính cơ chế này đã giúp nước ép không còn nhiều bã, cặn trong nước.

Điểm nổi bật của chiếc máy này là chạy rất êm và không gây tiếng ồn lớn. Chiếc máy ép này có tốc độ khá chậm chỉ 60 vòng/ phút giúp máy không tạo ra nhiệt quá mức nhưng vẫn có thể giữ lại tối đa lượng vitamin và khoáng chất có trong rau củ quả trong quá trình ép trái cây.

Giá tham khảo: 1.690.000 VNĐ/ sản phẩm

may-ep-cham-xiaomi-tiep-thi-gia-dinh-6
Chiếc máy Xiaomi BUD BJ-32 có 2 màu chủ đạo là xám và trong suốt nhìn rất sang trọng và bắt mắt. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Xiaomi MIUI phiên bản JE-B02B

Máy ép trái cây chậm Xiaomi Miui JE-B02B có thiết kế cực kỳ tinh tế và bắt mắt, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn căn bếp của gia đình mình trở nên sang trọng và thời thượng hơn bao giờ hết. Công suất chiếc máy lên đến 150W, đây là công suất vô cùng mạnh mẽ so với các loại máy khác cùng loại, với tốc độ vòng quay là 80 vòng/phút. Nhờ vậy hàm lượng dinh dưỡng trong trái cây và thực phẩm giữ lại trong nước ép sẽ cao hơn gấp 5 lần so với khi sử dụng những chiếc máy ép thông thường.

Ngoài ra, chiếc máy này có khả năng ép được nhiều loại trái cây khác nhau mà không tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng và vẫn giữ được hương vị thơm ngon nguyên chất.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ/ sản phẩm

Máy ép chậm Xiaomi Miui JE-B03B 2020

Máy ép trái cây chậm Miui JE B03B 2020 là thế hệ máy mới, là bước đột phá lớn trong dòng sản phẩm này. Điều này được thể hiện qua việc Miui JE B03B 2020 có bộ lọc thế hệ thứ sáu, là sự kết hợp giữa 2 dạng thô và tinh. Ngoài ra, phần lưới tinh giúp thành phẩm ít cặn hơn, phần thô giúp thành phẩm đặc hơn và chứa nhiều sợi hơn.

Các đường nét với phối màu đen trắng tạo là điểm nhấn của chiếc máy này trong máy người sử dụng. Đặc biệt, máy ép chậm B303B còn có khả năng ép nguyên trái hay có thể cắt nhỏ tùy ý, với dung tích cối lớn sử dụng cho cả gia đình mà không cần phải chia làm nhiều lần ép.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ/ sản phẩm

may-ep-cham-xiaomi-tiep-thi-gia-dinh-7
Miui JE B03B 2020 có bộ lọc thế hệ thứ sáu, là sự kết hợp giữa 2 dạng thô và tinh. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Xiaomi Merkur B05

Máy ép chậm Xiaomi Merkur B05 là sản phẩm mới nhất của năm 2022 có thiết kế bộ lọc thông minh mới với nhiều cải tiến để làm sạch mượt mà và dễ dàng hơn sau khi ép.

Phiên bản năm 2022 có thiết kế bộ lọc thông minh và bao gồm nhiều phụ kiện bộ lọc. Không giống như các dòng máy ép khác, chiếc máy này hoạt động cực kỳ yên tĩnh, chính vì cơ chế chạy mà máy có tuổi thọ lâu dài. Miệng ống lớn hơn để bạn có thể ép nhiều loại trái cây. Tính năng làm kem bằng khay lọc tinh tế của máy ép chậm Xiaomi Merkur B05 giúp xoa dịu cơn nóng mùa hè ngay tại nhà.

Giá tham khảo: 1.490.000 VNĐ/ sản phẩm

may-ep-cham-xiaomi-tiep-thi-gia-dinh-8
Máy ép chậm Xiaomi Merkur B05 là sản phẩm mới nhất của năm 2022 có thiết kế bộ lọc thông minh mới với nhiều cải tiến để làm sạch mượt mà và dễ dàng hơn sau khi ép. Ảnh: sưu tầm

Tiếp thị & Gia đình hy vọng với những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn về dòng máy ép chậm Xiaomi và biết được 5 sản phẩm tốt, chất lượng nhất của dòng sản phẩm này.  

Cùng chuyên mục