Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 23/08/2023, 05:06 (GMT+7)

Những lý do nên lựa chọn máy ép chậm Sunhouse

Máy ép chậm Sunhouse là một thương hiệu đình đám mà nhiều chị em nội trợ quan tâm. Hãy cùng Tiếp thị và Gia đình tìm hiểu những lý do nên lựa chọn máy chậm Sunhouse trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy ép chậm Sunhouse

Nhiều người hiện nay vẫn lầm tưởng Sunhouse là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nhưng thực tế, đây là thương hiệu được thành lập năm 2000 dưới cái tên công ty TNHH Phú Thắng. Đến năm 2004, nhờ sự liên doanh với Hàn Quốc, công ty đã đổi tên thành công ty TNHH Sunhouse Việt Nam. Thương hiệu này sử dụng hệ thống máy móc cùng quy trình sản xuất theo chuẩn Hàn Quốc nên các sản phẩm đều được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng.

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-1
Sunhouse là thương hiệu được thành lập năm 2000 dưới cái tên công ty TNHH Phú Thắng. Ảnh: sưu tầm

Ngành hàng của Sunhouse cực kỳ đa dạng, tập trung chủ yếu vào đồ gia dụng giá bình dân như: chảo chống dính Sunhouse, nồi cơm điện Sunhouse, máy xay sinh tố Sunhouse, máy ép chậm Sunhouse,… Không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước, sản phẩm của Sunhouse đã được nhập khẩu tại nhiều quốc gia khác nhau như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hong Kong, Brazil, Myanmar, Lào, Campuchia,…

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-2
Ngành hàng của Sunhouse cực kỳ đa dạng, tập trung chủ yếu vào đồ gia dụng giá bình dân. Ảnh: sưu tầm

Những lý do nên lựa chọn máy ép chậm Sunhouse

Thiết kế hiện đại

Về mặt thiết kế, máy ép chậm Sunhouse sở hữu vẻ ngoài không chỉ hiện đại, tinh tế mà còn rất tiện dụng. Máy có các bộ phận được khớp với nhau một cách chắc chắn nhưng dễ tháo rời, dễ vệ sinh. Sản phẩm vẫn sở hữu màu vàng đồng bắt mắt, sang trọng mang đến tính thẩm mỹ cao.

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-3
Máy ép chậm Sunhouse sở hữu vẻ ngoài không chỉ hiện đại, tinh tế mà còn rất tiện dụng. Ảnh: sưu tầm

Chất liệu máy bền bỉ

Máy ép chậm Sunhouse có phần thân máy làm từ kim loại cao cấp. Riêng bình chứa và nắp làm từ chất liệu nhựa siêu bền bỉ mang đến cảm giác an tâm cho người dùng khi sử dụng.

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-4
Riêng bình chứa và nắp làm từ chất liệu nhựa siêu bền bỉ mang đến cảm giác an tâm cho người dùng khi sử dụng. Ảnh: sưu tầm

Công nghệ ép chậm giữ dinh dưỡng

Máy ép Sunhouse có thể sử dụng để ép với đa dạng loại rau củ quả mà không cần thay loại ống hay trục ép khác. Công nghệ ép chậm với khả năng ép mạnh mẽ được nghiên cứu và chứng minh rằng có thể giữ nguyên độ tươi ngon cũng như hàm lượng vitamin, khoáng chất của hoa quả lên tới 99%. Nghiên cứu này cho thấy khả năng bảo toàn dinh dưỡng của nước ép từ máy ép chậm Sunhouse gấp đến 6 lần máy ép ly tâm và lượng bã thải ra ngoài không còn đọng nhiều nước như máy ép truyền thống.

Nhiệt lượng sản sinh do loại máy ép ly tâm thông thường khiến cho cấu trúc dưỡng chất bị phá vỡ và lớp bã không bị chiết ép hết dinh dưỡng. Việc sinh nhiệt lớn còn khiến máy dễ hỏng động cơ, giảm tuổi thọ. Chính vì vậy, công nghệ ép chậm với tốc độ quay chậm hơn rất nhiều giúp máy ít sản sinh nhiệt là điểm cộng lớn không chỉ nâng cao tuổi thọ của máy, hạn chế tiếng ồn mà còn bảo tồn dưỡng chất cho nước ép thành phẩm. Đây là sản phẩm máy ép phù hợp cho các gia đình, cung cấp dinh dưỡng mỗi ngày cho các thành viên.

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-5
Công nghệ ép chậm với khả năng ép mạnh mẽ được nghiên cứu và chứng minh rằng có thể giữ nguyên độ tươi ngon cũng như hàm lượng vitamin, khoáng chất của hoa quả lên tới 99%. Ảnh: sưu tầm

Ép được đa dạng rau củ quả

Máy ép được đa dạng các loại rau, củ, quả từ rắn đến mềm. Không cần tốn công sơ chế hay xắt nhỏ thực phẩm trước, đối với máy ép chậm Sunhouse bạn chỉ cần rửa sạch và ép nguyên cả quả nhờ miệng ống tiếp xúc của máy khá lớn và trục ép rất mạnh mẽ.

Trục ép mạnh, tách nước tối đa

Máy ép Sunhouse có công suất khá cao được trang bị công nghệ ép tốc độ chậm thay cho cách dùng phương pháp ép ly tâm truyền thống. Điều này giúp cho lượng nước ép ra được nhiều hơn và giảm tối đa tình trạng thất thoát vitamin, giữ nguyên độ ngon, thơm của trái cây tươi so với các loại máy ép truyền thống.

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-6
Trục ép mạnh, tách nước tối đa. Ảnh: sưu tầm

Motor giảm tốc hạn chế tiếng ồn

Nhờ được trang bị motor giảm tốc, những đánh giá máy ép chậm Sunhouse của người dùng đều rất hài lòng về khả năng vận hành êm ái của sản phẩm. Không hề rung lắc hay tạo tiếng ồn lớn khi ép nước trái cây, đây là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm máy ép Sunhouse. Ngoài ra, điều này cũng giúp động cơ máy của tuổi thọ cao hơn dù hoạt động liên tục vẫn không sợ cháy động cơ.

Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt

Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt nhờ trang bị kiểm biến nhiệt an toàn giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng máy ép chậm Sunhouse.

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-7
Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt nhờ trang bị kiểm biến nhiệt an toàn giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng máy ép chậm Sunhouse. Ảnh: sưu tầm

Chế độ tự vệ sinh tiện lợi

Ngoài các tiện ích trên, đây là dòng máy ép trái cây hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh có chế độ tự vệ sinh máy rất tiện lợi. Người dùng chỉ cần đổ nước và khởi động cho máy chạy là tất cả các bộ phận sẽ được vệ sinh sạch sẽ.

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-8
Người dùng chỉ cần đổ nước và khởi động cho máy chạy là tất cả các bộ phận sẽ được vệ sinh sạch sẽ. Ảnh: sưu tầm

Công suất máy ép chậm Sunhouse lớn

Đánh giá máy ép chậm Sunhouse về mặt công suất cho thấy máy sở hữu công suất lớn mang đến hiệu năng làm việc mạnh mẽ. Máy ép chậm Sunhouse được tích hợp công suất 240W là sản phẩm hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ và thường xuyên có nhu cầu làm nước rau, củ, quả ép.

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-9
Đánh giá máy ép chậm Sunhouse về mặt công suất cho thấy máy sở hữu công suất lớn mang đến hiệu năng làm việc mạnh mẽ. Ảnh: sưu tầm

Top 3 máy ép chậm Sunhouse tốt nhất hiện nay  

Các sản phẩm của Sunhouse luôn được yêu thích bởi giá thành phải chăng, thiết kế trẻ trung, đa dạng. Nếu là tín đồ của nhà Sunhouse thì bạn đừng nên bỏ qua top 3 máy ép chậm Sunhouse tốt nhất được ưa chuộng hiện nay được giới thiệu dưới đây.

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 mang thiết kế màu đỏ trầm sang trọng với bình chứa đa dạng, ống ép lớn. Kích thước sản phẩm 37.5 x 36 x 28cm, cối ép dung tích 1.2L, bình chứa nước ép 0.7 L, cốc đựng bã: 0.7 L. Phần máy ép và cối xay làm bằng inox 304 cao cấp, chống gỉ đảm bảo hiệu năng sử dụng. Cối đựng bằng nhựa PMMA, PE và PCTG, không chứa BPA hoàn toàn đảm bảo với sức khỏe người dùng.

Sunhouse Mama SHD5505 được trang bị công suất ép 240W, cùng công nghệ ép chậm hiện đại giúp ép được lượng nước nhiều hơn, không gây tách nước ở thành phẩm. Lưới lọc bã chất lượng giúp lọc sạch những xơ, bã hoa quả, rau củ trong quá trình ép, mang đến cốc nước ép thơm ngon, đẹp mắt hơn.

Giá tham khảo: 2.710.000 VNĐ

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-10
Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 mang thiết kế màu đỏ trầm sang trọng với bình chứa đa dạng, ống ép lớn. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Sunhouse MaMa SHD5210

Máy ép chậm Sunhouse MaMa SHD5210 với công năng ép hiện đại là cái tên sáng giá mà bạn có thể chọn lựa.

Máy ép chậm Sunhouse MaMa SHD5210 mang gam màu vàng đồng cực kỳ hiện đại, phủ sơn tĩnh điện chống trầy xước, bám bẩn. Kích thước máy ép 525 x 235 x 365 (mm), trọng lượng 5kg, dung tích bình ép 1.2 lít, giúp ép được lượng rau củ lớn, phục vụ cho gia đình đông người. Chất liệu sản phẩm từ inox và nhựa PP, không bị ảnh hưởng bởi lực và nhiệt, đảm bảo an toàn trong sử dụng.

Máy được trang bị công suất 2400W, trục ép nhựa cao cấp dạng xoắn ốc, hỗ trợ ép, tách toàn bộ nước ra khỏi thực phẩm mà vẫn đảm bảo nguồn dưỡng chất bên trong, giữ lại đến 98% vitamin và hương vị thơm ngon hơn. Sunhouse MaMa SHD5210 có tích hợp màng lọc, để ngăn bã thừa, mang đến chất lượng nước ép trong, đẹp mắt.

Giá tham khảo: 3.300.000 VNĐ

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-11
Máy được trang bị công suất 2400W, trục ép nhựa cao cấp dạng xoắn ốc, hỗ trợ ép, tách toàn bộ nước ra khỏi thực phẩm mà vẫn đảm bảo nguồn dưỡng chất bên trong. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm trái cây Sunhouse SHD5520  

Với mức kinh phí dưới 1tr đồng, máy ép trái cây Sunhouse SHD5520 sẽ là chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt, đây còn là dòng máy bán chạy nhất thị trường hiện nay, phù hợp với gia đình ít người sử dụng.

Máy ép chậm Sunhouse SHD5520 được ra mắt thị trường năm 2019 với thiết kế màu trắng đỏ thời thượng, thích hợp với nhiều không gian gia đình. Kích thước máy 25 x 28 x 17cm, trọng lượng 2.7kg, máy được làm từ nhựa và hợp kim tiêu chuẩn, không chứa BPA, theo đúng kiểm định chất lượng Hàn Quốc nên bạn có thể an tâm.

Công suất máy mạnh mẽ 260W, kích thước ống nhồi lớn 55mm, cho phép ép được lượng lớn thực phẩm và phù hợp với mọi loại thực phẩm. Trang bị lưới lọc lớn gấp 2 lần lưới lọc thông thường để có thể loại bỏ 99% bã ra khỏi phần nước thành phẩm, mang lại cốc nước ép chất lượng, đảm bảo hoàn toàn dưỡng chất của hoa quả.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ

may-ep-cham-sunhouse-tiep-thi-gia-dinh-12
Máy ép chậm Sunhouse SHD5520 được ra mắt thị trường năm 2019 với thiết kế màu trắng đỏ thời thượng, thích hợp với nhiều không gian gia đình. Ảnh: sưu tầm

Qua bài viết trên, bạn có thể thấy, sử dụng máy ép chậm Sunhouse sẽ mang lại cho gia đình bạn nhiều lợi ích về sức khỏe, hạn chế quá trình oxy hóa và làm mất đi dưỡng chất quan trọng trong các loại rau củ quả. 

Cùng chuyên mục