Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 22/08/2023, 21:13 (GMT+7)

Review các loại máy ép chậm Hafele tốt nhất hiện nay

Máy ép chậm Hafele đang được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao trong thời gian gần đây. Hãy cùng Tiếp thị và Gia đình review máy ép chậm Hafele để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi mua nhé!

Giới thiệu máy ép chậm thương hiệu Hafele

Hafele là một tập đoàn hàng đầu của Đức, được thành lập từ năm 1923, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm phụ kiện nội thất, công trình xây dựng cao cấp, hệ thống khóa điện tử hiện đại. Cho đến nay, Hafele đã sở hữu 37 công ty lớn nhỏ, có mặt tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất. Thương hiệu này đã đến Việt Nam vào năm 1998 và ngày càng khẳng định được vị thế, niềm tin của mình trên thị trường. Trong đó có hai thị trường lớn mạnh nhất là ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với phương châm “Tiếp cận khách hàng và suy nghĩ tân tiến”, Hafele góp phần hình thành niềm tin, sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình. 

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-1
Hafele là một tập đoàn hàng đầu của Đức, được thành lập từ năm 1923. Ảnh: sưu tầm

Tại thị trường Việt Nam, Hafele được đánh giá cao về các dòng sản phẩm máy ép chậm. Thiết bị được chế tạo theo công nghệ hàng đầu của Đức, tiêu chuẩn đáp ứng cho thị trường Châu Âu, việc lắp ráp được thực hiện tại Trung Quốc, sau đó nhập khẩu vào Việt Nam. Vì vậy, giá thành của Hafele rất cạnh tranh so với nhiều đối thủ khác. Không phải được sản xuất tại Trung Quốc là chất lượng kém, đây là một quan điểm sai lầm. Tất cả máy ép chậm của Hafele đều trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và có chế độ bảo hành cao, mang đến sự an tâm và sự thoải mái cho người sử dụng.

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-2
Tất cả máy ép chậm của Hafele đều trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và có chế độ bảo hành cao, mang đến sự an tâm và sự thoải mái cho người sử dụng. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hafele có tốt không?

Về thiết kế và cấu tạo khoa học

Những mẫu máy ép chậm Hafele có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Dù vậy, máy vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng vượt trội, đáp ứng được hầu hết yêu cầu từ người sử dụng. Máy ép chậm Hafele bao gồm 3 bộ phận chính: chân máy, phần ép và bộ phận đẩy bã ra ngoài. Các chi tiết được sắp xếp khoa học, giảm thiểu tối đa những chi tiết thừa, giúp máy càng thêm tiện nghi hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo rời những bộ phận một cách dễ dàng nhằm thực hiện việc vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-3
Những mẫu máy ép chậm Hafele có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Ảnh: sưu tầm

Về tính năng

Nguyên lý hoạt động giống như một số loại máy ép chậm khác, máy ép Hafele hoạt động dựa trên nguyên lý của lực ép từ trục vít có dạng xoắn ốc. Sau đó, các nguyên liệu sẽ được nghiền nát mà không hề gây ra lực ma sát, không làm tăng nhiệt độ khi quay, giúp các thành phần dinh dưỡng được giữ nguyên. Bộ phận tách bã được thiết kế thông minh, có thể loại bỏ tối đa bã cặn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước ép thành phẩm. Nhờ vậy sẽ cho ra những ly nước ép cực thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-4
Máy ép Hafele hoạt động dựa trên nguyên lý của lực ép từ trục vít có dạng xoắn ốc. Ảnh: sưu tầm

Về chế độ bảo hành

Đây cũng là một trong điểm cộng lớn của Hafele khi chế độ và chính sách bảo hành của hãng khá chuyên nghiệp. Hầu hết sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian từ 1-2 năm, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Ngoài ra, các hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp cũng gây ấn tượng nhiều cho khách hàng.

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-5
Hầu hết sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian từ 1-2 năm, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Ảnh: sưu tầm

Về giá thành

Thông thường các dòng máy ép chậm Châu Âu trên thị trường có mức giá khá cao. Tuy nhiên, giá thành của dòng Hafele sẽ làm bạn bất ngờ. Với mức giá từ 3.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc máy ép trái cây chính hãng từ Đức, chất lượng đảm bảo, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-6
Với mức giá từ 3.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc máy ép trái cây chính hãng từ Đức, chất lượng đảm bảo. Ảnh: sưu tầm

Có nên mua máy ép chậm Hafele không?

Từ những phân tích trên có thể thấy, thương hiệu máy ép chậm Hafele đến từ Đức luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng nhiều đến độ bền cũng như phần nước ép. Đồng thời với một mức giá vừa phải, phù hợp với đa số tài chính của người dân Việt Nam, hứa hẹn máy ép Hafele là thiết bị đáng để sử dụng.

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-7
Với một mức giá vừa phải, phù hợp với đa số tài chính của người dân Việt Nam, hứa hẹn máy ép Hafele là thiết bị đáng để sử dụng. Ảnh: sưu tầm

Review chi tiết 3 dòng máy ép chậm Hafele tốt nhất

Hiện nay, máy ép chậm Hafele có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Vì thế để đánh giá loại nào tốt thì còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người. Sau đây hãy cùng Tiếp thị và Gia đình tìm hiểu chi tiết về 3 loại máy ép chậm Hafele được người dùng đánh giá cao.

Máy ép chậm Hafele 535

Đầu tiên, model máy ép trái cây chậm Hafele mà bài viết muốn giới thiệu tới là máy ép chậm Hafele 535. Đây được xem là chiếc máy có giá thành hợp lý và phù hợp cho ai có tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc máy ép chậm chất lượng.

Chiếc máy ép trái cây chậm Hafele này có kích thước 39x20x11cm gọn nhẹ, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, máy có công suất 200W với tần số hoạt động 50/60hz, không tạo tiếng quá ồn và ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình.

Không những thế, máy ép chậm Hafele 535 cho phép ép trái cây nhẹ nhàng, êm ái cũng như đảm bảo dinh dưỡng trong nước ép. Đặc biệt, máy còn có Smart Cap kiểm soát dòng chảy của nước trái cây trong khi rót ra.

Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-8
Máy ép chậm Hafele 535 cho phép ép trái cây nhẹ nhàng, êm ái cũng như đảm bảo dinh dưỡng trong nước ép. Ảnh: sưu tầm

Máy ép trái cây chậm Hafele GS- 133

Khi review máy ép chậm Hafele có tốt không thì không nên bỏ qua GS – 133. Đây là một model khá nổi bật với nhiều tính năng và chất lượng đảm bảo mang tới cho mọi gia đình những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ không làm tốn nhiều diện tích khi sử dụng. Ngoài ra, vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ mang đến sự sang trọng, tinh tế.

Không những thế, máy có công suất hoạt động 200W cùng với việc sử dụng nguyên lý dạng trục vít. Vì thế, vẫn giữ được vitamin bạn sẽ được thưởng thức được trọn vị của loại trái cây đó. Đặc biệt, máy chạy êm nên không quá ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Giá tham khảo: 2.690.000 VNĐ

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-9
Máy ép trái cây chậm Hafele GS- 133 được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ không làm tốn nhiều diện tích khi sử dụng. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hafele HSJ-B30A

Cuối cùng, khi nhắc đến máy ép chậm Hafele được người dùng ưa chuộng không thể bỏ qua HSJ – B30A. Sản phẩm này được thiết kế miệng rộng, với đường kính miệng lên đến 90mm. Vì thế, bạn có thể ép được tất cả các loại trái cây (nguyên trái) mà không cần tốn công cắt nhỏ.

Ngoài ra, máy còn sở hữu động cơ lõi đồng, ít bị tình trạng oxy hóa như các loại động cơ lõi nhôm. Đồng thời, máy còn cho khả năng vận hành rất yên tĩnh, đảm bảo hiệu suất hoạt động và độ bền sử dụng cực kì cao. Hơn nữa, với kiểu dáng hiện đại, chắc chắn cùng phần vỏ thân của máy được làm bằng thép không gỉ 304 cao cấp. Chắc chắn điều này sẽ gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi bật của máy ép chậm này là tốc độ quay chậm, chỉ 34 vòng/phút. Nhờ đó vẫn đảm bảo giữ lại mọi dưỡng chất cũng như hương vị của hoa quả. Đồng thời, còn cho nhiều nước ép gấp 3 lần so với các loại máy ép thông thường. Không những thế, bạn còn có thể rửa bằng máy rửa chén.

Giá tham khảo: 5.540.000 VNĐ

may-ep-cham-hafele-tiep-thi-gia-dinh-10
Ưu điểm nổi bật của máy ép chậm này là tốc độ quay chậm, chỉ 34 vòng/phút. Ảnh: sưu tầm

Với những review trên, Tiếp thị và Gia đình hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy ép chậm Hafele. Dòng sản phẩm này mang đến nhiều ưu điểm nổi trội cho mọi người dùng, mang đến cho bạn những ly nước ép tươi ngon, giữ được nguyên vẹn hương vị tự nhiên.

Cùng chuyên mục