Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 25/11/2023, 06:16 (GMT+7)

TikTok mở rộng tiềm năng giải trí và livestream bán hàng với E2E

TikTok kết hợp với tập đoàn KIDO để xây dựng dự án E2E nhằm đẩy mạnh tiềm năng giải trí và hỗ trợ doanh nghiệp livestream bán hàng

Các video giải trí trên TikTok không chỉ đạt được mục tiêu đơn thuần mà còn có thể kết hợp với quảng cáo để tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm. E2E là dự án kết hợp giữa Entertainment (giải trí) và E-commerce (sàn thương mại điện tử) nhằm giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có một sân chơi mua sắm mới trên nền tảng TikTok.

Giao diện kênh E2E trên nền tảng mạng xã hội TikTok.
Giao diện kênh E2E trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Sự bùng nổ của Social Marketing kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng thương mại điện tử đã thúc đẩy xu hướng mua sắm mới của người dùng - mua sắm thông qua video giải trí và livestream bán hàng. Chính vì thế, E2E sẽ tạo kênh riêng để người tiêu dùng có thể mua sắm dễ dàng, thuận tiện và có lòng tin về các sản phẩm được giới thiệu.

Đối với doanh nghiệp, TikTok sẽ thúc đẩy traffic, tìm kiếm các KOL, KOC để tư vấn doanh nghiệp cách livestream bán hàng hoặc kết nối, hợp tác để bán sản phẩm trên kênh E2E.

Ngoài các buổi livestream bán hàng với chi phí thấp, tận dụng hệ sinh thái có sẵn của nền tảng, E2E cũng sẽ đăng tải các video đánh giá thời trang, ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm và thường xuyên tổ chức các hoạt động trình diễn giải trí chuyên nghiệp khi kết hợp với các tập đoàn truyền thông và giải trí.

Dự án của TikTok trong thời kỳ mua sắm điện tử mới
Dự án của TikTok trong thời kỳ mua sắm điện tử mới

Mục tiêu của dự án E2E là xây dựng kênh với số lượng traffic lên tới hàng triệu người xem. Tại đây, người tiêu dùng có thể đón nhận các sản phẩm miễn phí từ người nổi tiếng. Ngoài ra, họ cũng dễ dàng mua sắm các mặt hàng chính hãng, giá tốt ngay tại nền tảng TikTok.

Đối với các doanh nghiệp, E2E là dự án giúp quảng bá sản phẩm và livestream bán hàng trên traffic hàng triệu người theo dõi. Thông qua kênh E2E, doanh nghiệp cũng giảm được nhiều chi phí từ marketing, logistics, mặt bằng, chi phí quản lý… nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm tiếp cận hàng triệu khách hàng.

Cùng chuyên mục