Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 13/11/2023, 19:17 (GMT+7)

Bị mỉa mai vì livestream bán hàng, Thủy Tiên nói gì?

Trước những lời lẽ tiêu cực của cộng đồng mạng về việc livestream bán hàng online sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên chính thức lên tiếng.

Vừa qua, Thủy Tiên đã có màn livestream bán hàng đầu tiên sau thời gian dài ở ẩn. Ngoài những người ủng hộ, bà xã Công Vinh cũng nhận không ít chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng. 

Mới đây, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã lên tiếng về việc bán hàng online của mình. Cô cho rằng, hành động này hoàn toàn không có gì xấu vì nhằm mục đích gây quỹ giúp người khó khăn.

photo-2-1699585852109415841769-1-13190926
Thủy Tiên phải đối mặt với nhiều bình luận công kích, mỉa mai khi livestream bán hàng.

Cụ thể, cô viết: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu? Thay vì dành thời gian nghỉ ngơi, đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ".

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết thêm: “Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ vậy".

Theo ca sĩ Thủy Tiên, việc cô bán hàng bị chê bai mất hình ảnh nhưng cô thấy vui vì có thêm tiền giúp những hoàn cảnh khó khăn. Cô khẳng định sẽ tiếp tục công việc này dù có nhiều ý kiến trái chiều.

Capture
Thủy Tiên lên tiếng sau khi bị khán giả chỉ trích vì bán hàng online - Ảnh: FBNV

Trước đó, trong buổi livestream bán hàng vào tối 9/11, Thuỷ Tiên phải đối mặt với rất nhiều bình luận công kích với lời lẽ không hay. Thậm chí, nhiều người còn khui chuyện cô từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ tiền tiêu vặt để mỉa mai nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô hoàn toàn không quan tâm đến mà chỉ tập trung giới thiệu các sản phẩm.

Thủy Tiên sinh năm 1985, là nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bản hit: Giấc mơ tuyết trắng, Muộn màng, Hát vang rằng em yêu anh, Mãi thuộc về anh... Ngoài ra, cô còn được công chúng quan tâm bởi hôn nhân viên mãn bên cựu cầu thủ Công Vinh.

1_16.jpeg
Sau ồn ào từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên có cuộc sống kín tiếng hơn.

Cuối năm 2020, nữ ca sĩ Thủy Tiên vướng phải loạt ồn ào khi đi cứu trợ, từ thiện. Dù đã sao kê chi tiết và rõ ràng nhưng đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của nữ ca sĩ. Cùng với đó, hình ảnh của Thuỷ Tiên - Công Vinh cũng không còn nhiều thiện cảm trong lòng công chúng. 

Kể từ lùm xùm này, nữ ca sĩ sống kín tiếng hơn. Thỉnh thoảng, Thủy Tiên mới xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Song, cô hạn chế tiếp xúc, trò chuyện với đồng nghiệp, tránh gây sự chú ý.

Cùng chuyên mục