Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 27/08/2024, 12:00 (GMT+7)

LEGO ‘bắt tay’ Nike khuyến khích trẻ tăng cường vui chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe

LEGO và Nike đã chính thức công bố màn hợp tác giữa 2 thương hiệu nhằm tôn vinh sức mạnh của thể thao và sự sáng tạo trong trò chơi.

Theo một nghiên cứu gần đây của LEGO Group, khoảng 1/3 trẻ em trên toàn cầu chỉ có 3 giờ vui chơi mỗi tuần. Bên cạnh đó, có 59% phụ huynh tham gia khảo sát riêng cũng lo ngại rằng con cái họ không có đủ thời gian vui chơi hoặc tiếp cận các hoạt động giải trí.

4_11zon
Có khoảng 1/3 trẻ em trên toàn cầu chỉ có 3 giờ vui chơi mỗi tuần (Ảnh: Sưu tầm)

Từ đây, LEGO và Nike đều nhận thức rõ ràng các hoạt động sáng tạo và thể chất đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ, giúp trẻ đạt được tiềm năng tối đa thông qua việc rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết.

Kể từ năm 2025, người tiêu dùng trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến một loạt sản phẩm, nội dung và trải nghiệm đến từ thương hiệu LEGO và Nike. Cụ thể, các sản phẩm sẽ có sự kết hợp từ sức mạnh tưởng tượng của các viên gạch LEGO với tinh thần "Just Do It" của Nike. 

Để đánh dấu sự hợp tác này, Nike và LEGO đã tung một đoạn phim hoạt hình kỹ thuật số đặc biệt nhằm khơi gợi sự hứng thú và tò mò của nhiều trẻ em và phụ huynh. Đoạn phim đã khắc họa chi tiết cách thể thao và trò chơi sáng tạo cùng hòa hợp, đồng thời không quên tận dụng các yếu tố biểu tượng của cả 2 thương hiệu.

Cốt lõi của đoạn phim là một nhân vật LEGO Minifigure đặc biệt với nụ cười là biểu tượng Swoosh của Nike, tượng trưng cho sức mạnh độc đáo của thể thao và sáng tạo. Xung quanh là các biểu tượng thể thao và các biểu tượng riêng của mỗi thương hiệu như: hộp giày màu cam của Nike, đế giày waffle và công nghệ Nike Air; viên gạch LEGO, nhân vật Minifigure, lâu đài và các chốt gắn.

2
Các sản phẩm kết hợp biểu tượng của cả LEGO và Nike (Ảnh: Sưu tầm)

Phó Chủ tịch phát triển thương hiệu tại LEGO Group - Alero Akuya chia sẻ: "LEGO Group tin sức mạnh của trò chơi sẽ có thể truyền cảm hứng và phát triển những nhà thiết kế trong tương lai. Lần này, thông qua sự kết hợp đầy sáng tạo giữa trò chơi LEGO với năng lượng và niềm đam mê thể thao, chúng tôi muốn truyền cảm hứng về sự sáng tạo và không ngừng thử thách bản thân cho trẻ em”.

Về phía Nike, đại diện của thương hiệu này, ông Cal Dowers cho biết: "Chúng tôi tin sức mạnh của thể thao có thể thúc đẩy thế giới tiến lên, và điều này bắt nguồn từ trẻ em. Nike cam kết tạo ra một tương lai dễ tiếp cận và hòa nhập hơn, truyền cảm hứng cho trẻ em ở mọi lứa tuổi và khả năng trở nên năng động hơn".

Màn hợp tác của Nike và LEGO Group phản ánh cam kết chung về mang niềm vui, sự sáng tạo, thể thao và trí tưởng tượng vào trò chơi. Qua đó, truyền cảm hứng, thu hút và trao quyền cho trẻ em trên toàn thế giới.

3
Bộ sản phẩm sáng tạo độc đáo gồm Mario, Luigi, Công chúa Peach của LEGO từng làm mưa làm gió (Ảnh: Sưu tầm)

Đối với LEGO, thương hiệu cũng đã từng có chiến dịch kết hợp ấn tượng với Nintendo để sản xuất dòng sản phẩm Lego Super Mario vào năm 2020. Thương hiệu đã liên tiếp tung ra nhiều bộ sản phẩm sáng tạo độc đáo, trong đó có các nhân vật quen thuộc như Mario, Luigi, Công chúa Peach... Từ đây, cộng đồng người tiêu dùng của Nike và Lego đã bày tỏ sự háo hức và trông chờ về sự hợp tác mới mẻ, độc đáo lần này.

Cùng chuyên mục