Thứ tư, 25/10/2023, 06:45 (GMT+7)

Thức uống giảm cân, thải độc được nhiều sao nữ nổi tiếng ưa thích

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Green latte là thức uống đang được nhiều sao nữ trên thế giới ưa thích bởi những lợi ích tuyệt vời như giảm cân, thải độc, đẹp da và cải thiện sức khỏe.

Green latte bổ dưỡng như thế nào?

Green latte là thức uống được làm từ rau củ quả được ép hoặc xay thành sinh tố. Thức uống này sử dụng ít nhất 3 loại rau khác nhau, ưu tiên các loại rau xanh hoặc sẫm màu. Những chất dinh dưỡng trong rau sẫm màu có khả năng hiệu quả trong việc ngăn chặn tích tụ chất béo cũng như cân bằng giá trị pH trong cơ thể.

green latte
Green latte là thức uống giàu chất xơ và vitamin, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Green latte có thể thay thế bữa sáng hoặc được sử dụng kết hợp với 1 trong 3 bữa ăn hàng ngày. Uống một cốc vào buổi sáng có thể giúp kích thích tiêu hóa, cải thiện trao đổi chất và thúc đẩy quá trình đốt chất béo. Green latte cũng rất phù hợp để uống trong quá trình tập thể dục và hỗ trợ quá trình giảm cân.

Công thức green latte của các sao nữ

Ariana Grande

Ariana Grande duy trì vóc dáng mảnh mai và sức khỏe bằng việc tuân thủ chế độ ăn chay, không bao gồm thực phẩm từ nguồn động vật như thịt và trứng. Nữ ca sĩ này ưa thích sử dụng sữa chua làm thành phần chính của green latte và bổ sung nhiều loại trái cây để làm dịu hương vị của rau.

Công thức Green latte của Ariana Grande như sau: 2 chén rau bina, 1 quả lê (lột vỏ và loại bỏ hạt), 15 quả nho, sữa chua Hy Lạp, 2 thìa bơ, 1-2 thìa nước cốt chanh

Adele

Nữ ca sĩ nổi tiếng Adele từng chia sẻ về chế độ ăn kiêng và giảm cân mà cô đã áp dụng. Cô ăn nhiều thực phẩm chứa acetylase tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo và hạn chế đường, calo và gia vị trong khẩu phần ăn, kết hợp với việc tập thể dục.

green latte
Green latte là thức uống yêu thích của Adele

Adele tạo thức uống Green latte bằng cách kết hợp các thành phần rau củ như: cần tây, hành tím, quả việt quất, táo, trái cây họ cam quýt, nghệ, đậu nành, yến mạch, bắp cải và socola đen có chứa acetylase. Nữ ca sĩ uống 3 ly/ngày để đạt được hiệu quả giảm cân trong vòng 7 ngày.

Ella (SHE)

Tham gia Tỷ tỷ đạp sóng rẽ gió 2023, Ella nổi bật với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng gợi cảm. Nữ nghệ sĩ này cho biết, quá trình giảm cân đã thay đổi không chỉ vẻ ngoại hình mà còn cuộc sống của cô. Ngoài việc tuân thủ nguyên tắc ăn kiêng giảm đường và hạn chế tinh bột, Ella cũng thường thay thế một bữa ăn hàng ngày bằng thực phẩm làm từ rau xanh.

green latte
Green latte là một thức uống dễ làm, dễ uống và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Ella sử dụng súp lơ và rau xanh để tạo nên Green latte, đun chúng trong nước sôi để loại bỏ mùi rau củ. Sau đó, cô thêm vào các loại hạt, trái cây và sữa đậu nành, và cuối cùng, thêm một chút nước cốt chanh để làm tăng hương vị.

Cùng chuyên mục