Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 03/06/2024, 15:35 (GMT+7)

Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu - sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín

Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu đã tạo sân chơi lành mạnh cho các bé có năng khiếu trong các lĩnh vực nghệ thuật. Đồng thời, đây cũng là sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín.

Được thành lập từ năm 2023, "Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu" do Tổng Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương (Ocean group) tổ chức và CTCP TT> Model Việt Nam sản xuất, dưới sự bảo trợ truyền thông của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA). Với quy mô trên toàn quốc, thông qua chương trình BTC mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho các bé có năng khiếu trong các lĩnh vực nghệ thuật được thể hiện và khẳng định bản thân, đồng thời tạo bước đệm cho các con theo đuổi đam mê của mình.

Bên cạnh đó, nhằm quảng bá các siêu mẫu nhí, những mầm non xanh của đất nước ra với bạn bè trên khắp năm châu. Chương trình quy tụ nhiều ngôi sao, chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế tham gia. 

anh 11
Hoa hậu Ngọc Châu – Đại sứ “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu" mùa 1 cùng BTC và giám khảo quốc tế Jedthro Sulayao.

Từ ngày đặt những viên gạch đầu tiên gây dựng "Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu", BTC đã không quản ngại khó khăn đi tìm kiếm địa điểm, đơn vị đồng hành uy tín, chất lượng trên khắp cả nước. Mùa một, đã có hơn 400 thí sinh đăng kí tham gia dự thi chương trình nhưng chỉ có 35 tiết mục xuất sắc nhất được lọt vào chung kết. Sân khấu hoành tráng mùa đầu tiên được diễn ra tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả khi quy tụ dàn Ban giám khảo chất lượng.

anh 22
Dàn celeb khủng “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” mùa đầu tiên.

Tổ chức gameshow bằng cái tâm dành cho con trẻ, nên chương trình được BTC đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Các thí sinh xuất sắc được truyền thông trên bảng led tại các tuyến phố lớn từ Bắc vào Nam, sân khấu đầu tư hoành tráng từ những vòng loại đã tạo cảm hứng trình diễn cho các em cũng như tạo ra uy tín cho chương trình.

anh 33
Top 35 thí sinh xuất sắc nhất “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” mùa 1.

Tổ chức gameshow bằng cái tâm dành cho con trẻ, nên chương trình được BTC đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Các thí sinh xuất sắc được truyền thông trên bảng led tại các tuyến phố lớn từ Bắc vào Nam, sân khấu đầu tư hoành tráng từ những vòng loại đã tạo cảm hứng trình diễn cho các em cũng như tạo ra uy tín cho chương trình.

anh 44
Hình ảnh các đại sứ chương trình mùa 1 tại bảng led trên tòa nhà Landmark 81, TP HCM.

"Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu" là một chương trình xã hội hoá, trọng tâm là trẻ nhỏ nên có khá nhiều doanh nghiệp lớn quan tâm và trở thành nhà tài trợ cho chương trình xuyên suốt từ ngày mới thành lập như: Tập đoàn TH, Tập đoàn Vingroup, thương hiệu văn phòng phẩm Eras Việt Nam, bệnh viện An Việt, thương hiệu Hoa Vy Yến, sữa lên men từ thực vật Wakai,... cùng rất nhiều các nhà tài trợ đồng hành khác. BTC luôn trân trọng và chào đón các nhà tài trợ, cũng như các đơn vị truyền thông yêu mến chương trình.

anh 66

Mùa 2 "Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu" bắt đầu khởi động từ tháng 01/2024. Trải qua vòng casting diễn ra tại Đài PT&TH Hà Nội, BTC và BGK đã chọn lựa ra 148 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài vào Bán Kết diễn ra tại Vinhome Ocean Park 3 Văn Lâm, Hưng Yên. Dự kiến vòng chung kết sẽ lựa chọn ra 20 thí sinh và được truyền hình trực tiếp trên Đài PT &TH Hà Nội vào ngày 13/07/2024.

anh 77

"Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu" do Tổng Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương (OCEAN GROUP) tổ chức và công ty cổ phần truyền thông và giải trí Model Việt Nam sản xuất, dưới sự bảo trợ truyền thông Hiệp hội Quảng cáo VN (VAA).

Cùng chuyên mục