Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 23/12/2023, 22:11 (GMT+7)

Những thí sinh xuất sắc nhất lọt Top 12 “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” với các tiết mục bùng cháy trong đêm chung kết

Đêm chung kết “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” diễn ra vào tối 16/12/2023 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với 35 tiết mục, 12 thí sinh đã chinh phục BGK, BTC cũng như toàn thể quý vị khán giả khi lọt Top 12 của chương trình.

a
12 thí sinh xuất sắc nhất “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” mùa đầu tiên.

Với mong muốn ươm mầm gương mặt siêu mẫu nhí cho ngành giải trí Việt hướng đến một thế hệ trẻ có đầy đủ kỹ năng, tư duy và chuyên môn, nâng cao bản lĩnh và tạo ra gương mặt vàng có tầm ảnh hưởng tích cực tới thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai. Chương trình “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” do Ocean group sản xuất, được sự bảo trợ truyền thông, phát sóng của Kênh VTC9 – Đài TH KTS VTC và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam VAA. Với quy mô lớn và chuyên nghiệp, ngay từ khi mới khởi động, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như các em nhỏ tham gia. 

b
Tiết mục “Sắc màu Việt Nam” của Quán quân Nguyễn Ngọc Tường Vy SBD 096.
c
Tiết mục mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả trong đêm chung kết “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” của Á Quân 1 – Nguyễn Hoàng Anh SBD – 043
d
Thần thái “chất lừ” của Á quân 2 “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” – Ngô Gia Phong – SBD 179.
e
Thí sinh mới 6 tuổi nhưng mang thần thái “hoa hậu” đã đạt giải Á quân 3 – Trần Nguyễn Khánh An SBD 211.
aa
Tháp Nghinh Phong - biểu tượng của vùng đất Phú Yên, Việt Nam được Á quân 4 - Lê Ngọc Như Quỳnh SBD 156 tái hiện trong đêm chung kết.
bb
Màn trình diễn khéo léo, tinh tế của Nguyễn Phạm Châu Anh SBD 009 – Đạt giải 3 của “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” 2023.
b1
Nhận được nhiều lời khen của BGK, Swar Mnemosyne Ricafort SBD 028 đã đạt giải 3 của chương trình.
b2
Nhan sắc ngút ngàn và phần catwalk kiêu sa, uyển chuyển. Lê Khánh Huyền SBD 021 – Thí sinh giành giải 3 “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu”.
b3
“Siêu mẫu nhí có trang phục đẹp nhất” – Nguyễn Tuệ Mẫn SBD 205.
c1
“Nàng thơ” đến từ núi rừng Tây Bắc - Đinh Lương Bảo Ngọc SBD 079 – “Siêu mẫu nhí tài năng”.
a1
“Siêu mẫu nhí catwalk đẹp nhất” Nguyễn Hoàng Khánh Thy SBD 137 đẹp lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn trong đêm chung kết.
d1
“Siêu mẫu nhí truyền cảm hứng” SBD 001 – Văn Nguyễn Xuân Tường.

Dù mới tổ chức mùa đầu tiên nhưng với quy mô và sự đầu tư chuyên nghiệp “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” 2023 đã gây tiếng vang lớn trong giới nghệ thuật về sân chơi cho trẻ em. Qua chương trình, BTC đã hợp tác với Công ty Cổ phần xe khách Hà Nội tổ chức buổi trải nghiệm tham gia tuor “Thăng Long thắng cảnh” trên tuyến bus một tầng tại thủ đô Hà Nội. Các em nhỏ được tận mắt chứng kiến các địa danh, di tích lịch sử, dấu ấn của Thủ đô như Đền Quán Thánh, Hoàng Thành Thăng Long, chùa Trấn Quốc,… Qua đó góp phần bổ trợ thêm kiến thức cho các em về quê hương Việt Nam yêu dấu. 

a2a2
a3a3
Các thí sinh vòng Chung kết “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” hào hứng khi tham gia trải nghiệm tuyến bus “Thăng long thắng cảnh”.

Theo trưởng BTC Hoàng Thanh Loan, mùa 2 dự kiến khởi động vào cuối tháng 12/2023.   

 “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” do Tổng công ty Ocean group sản xuất, dưới sự bảo trợ truyền thông, phát sóng của Kênh VTC9 – Đài THKTS VTC và Hiệp hội Quảng cáo VN VAA.

Page: https://www.facebook.com/sieumaunhivietnamtoancau/

Hotline: 0973.297.592

Cùng chuyên mục