Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 07/06/2024, 10:25 (GMT+7)

Samsung Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra sắp ra mắt được trang bị những gì?

Samsung Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra có kế đẹp mắt, bộ nhớ lớn. Mẫu đồng hồ thông minh này có chức năng đo lượng đường trong máu mà không cần tốn nhiều công sức và không cần phải châm chích để lấy máu.

Theo Vnmedia.vn, hai mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra đều nhận được sự chú ý từ vài tuần nay. Có vẻ như các tính năng và đặc điểm chính của hai chiếc đồng hồ thông minh này đã xuất hiện trực tuyến.

Theo đó, Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra có thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt, sang trọng và có các chức năng theo dõi, đo lường sức khỏe. Cụ thể, thiết bị này có chức năng đo lượng đường trong máu của người dùng mà không cần tốn nhiều công sức và không cần phải châm chích để lấy máu.

Galaxy Watch 7 và Galaxy

Galaxy Watch 7 có kích thước vỏ 40 và 44mm, thân máy làm bằng Armor Aluminium 2 với lớp bảo vệ màn hình Sapphire Crystal, độ sáng màn hình tối đa 2000nits.  Đặc biệt, Galaxy Watch 7 có khả năng chống nước, bụi 5ATM+IP68 và độ bền MIL-STD-810H, Galaxy Watch Ultra có nút nhanh, nút home, back và kết nối bluetooth + 4G LTE.

Galaxy Watch 7 được trang bị chip dựa trên tiến trình 3nm, rất có thể là Exynos W940 với năng lượng thô và hiệu suất sử dụng năng lượng được cải thiện so với W930 bên trong Galaxy Watch 6 và Watch 6 Classic. Dung lượng lưu trữ là 32 GB, tăng gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm của Watch 7. Galaxy Watch 7 có dung lượng pin 300mAh/425mAh.

Galaxy Watch Ultra

Sản phẩm Galaxy Watch Ultra có kích thước vỏ 47mm, thân máy có cấu trúc Titan cấp 4 với màn hình Sapphire Crystal, đsáng màn hình tối đa 3000nits. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước và bụi 10ATM+IP68 và độ bền MIL-STD-810H. Đặc biệt, Galaxy Watch Ultra có nút nhanh, nút home, back và kết nối bluetooth + 4G LTE.

Galaxy Watch Ultra cũng được trang bị 3nm, dung lượng lưu trữ 32 GB. Viên pin của Galaxy Watch Ultra lên đến 590mAh với thời sử dụng liên tục 100 giờ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh cao cấp sắp ra mắt này sẽ có thêm một nút vật lý so với Galaxy Watch 7, Watch 6 và Watch 6 Classic để có thêm khả năng tùy chỉnh.

Giá bán hai mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra hiện chưa được hãng tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin dự đoán Galaxy Watch 7 Ultra sẽ có giá khởi điểm dao động từ 376 USD (tương đương khoảng 9,5 triệu đồng) đến 589 USD (15 triệu đồng). Samsung sẽ ra mắt Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra tại sự kiện Unpacked vào ngày 10/7 tới.

Cùng chuyên mục