Thứ năm, 30/11/2023, 15:58 (GMT+7)

Sắc vóc gợi cảm của Tiểu Vy ở tuổi 23

Sở hữu gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng cùng những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng, Tiểu Vy luôn khiến dân tình phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện.

Sau 5 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, nhan sắc của Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng. Đáng chú ý, trong loạt ảnh mới đây, nàng hậu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều khen ngợi từ cộng đồng mạng.

.
Sắc vóc gợi cảm của Tiểu Vy trong bộ ảnh mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. (Ảnh: FBNV)

Trong loạt ảnh mới, chân dài gốc Quảng Nam diện thiết kế váy hồng ngọt ngào, khoét sâu để lộ vòng 1 quyến rũ. Lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc búi cao giúp cô khoe trọn những đường nét tự nhiên của khuôn mặt tỷ lệ vàng. Nàng hậu còn cho thấy sự tinh tế trong việc kết hợp các món đồ thời trang. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Nhìn lại hành trình 5 năm kể từ khi đăng quang, chân dài đã trải qua một chuỗi biến đổi ấn tượng trong phong cách thời trang, giúp cô ghi điểm tuyệt đối về cả nhan sắc lẫn khí chất. Ngắm chân dài trong loạt ảnh mới, dễ thấy sự 'lột xác' ngoạn mục với phong cách. Thời gian gần đây, cô theo đuổi phong cách gợi cảm khi bước sang tuổi 23. 

.
Tiểu Vy luôn giữ được sức nóng khi cô nàng hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong nhiều năm qua. (Ảnh: FBNV)

Sở hữu gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng cùng những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng, Tiểu Vy liên tục xuất hiện tại các bảng xếp hạng nhan sắc trong nước. Không khó hiểu khi chân dài hai lần được gọi tên tại giải thưởng Best Face và vượt mặt loạt mỹ nhân Vbiz đình đám chiến thắng giải Mỹ nhân của năm.

Người đẹp từng được "bà trùm hoa hậu" nhận xét là "mỹ nhân nghìn năm có một" nhờ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo. Cô là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng trong showbiz Việt.

Cùng chiêm ngưỡng vóc dáng gợi cảm của Hoa hậu Tiểu Vy:

.
.
.
.
.
.
.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 vào năm 18 tuổi. Sau khi đăng quang, nàng hậu nắm chắc tấm vé thi đấu tại mùa giải Miss World 2018 và dừng chân đầy tiếc nuối tại top 30 chung cuộc. Hiện, ngoài vai trò là một người mẫu, nàng hậu sinh năm 2000 còn lấn sân tham gia các chương trình truyền hình thực tế và đặc biệt góp mặt ở một vài bộ phim điện ảnh.

Cùng chuyên mục