Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 18/06/2024, 05:26 (GMT+7)

Routine khuyến mãi cực khủng mừng sinh nhật 11 tuổi

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11, Routine dành tặng quý khách hàng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhất để tri ân sự tin yêu và lựa chọn mà bạn dành cho Routine.

11 năm là một hành trình dài ngập tràn sự yêu thương, tin tưởng của quý khách hàng dành cho Routine. Routine vô cùng biết ơn và trân quý những tình cảm đến từ quý khách hàng, Routine đã và đang không ngừng cố gắng sáng tạo, phát triển và  cho ra mắt thật nhiều bộ sưu tập thời trang chất lượng, cao cấp, hiện đại và phong cách gửi đến khách hàng.

IMG_9350

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11, Routine mong muốn dành tặng quý khách hàng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhất để tri ân sự tin yêu và lựa chọn mà bạn dành cho Routine. Trong mùa sinh nhật năm nay, Routine đã triển khai đa dạng chương trình khuyến mãi khác nhau, với những mức giảm giá, đồng giá hoặc quà tặng vô cùng hấp dẫn với ưu đãi cực hời dành cho tất cả quý khách hàng khi mua sắm online hoặc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

IMG_9358

Nhân sự kiện Routine đạt 11 tuổi, chúng tôi gửi đến bạn các chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật bao gồm:

Chương trình sale off up to 50% tất cả sản phẩm quần áo thời trang dành cho cả nam và nữ tại của hàng Routine hoặc khi mua sắm online trên website. Khuyến mãi đồng giá với nhiều mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 11k, 111k hoặc 211k từ sơ mi, polo, áo thun đến các sản phẩm đặc biệt như áo coffee, quần jean, đầm váy,...

IMG_9359

Trong sinh nhật 11 tuổi, Routine còn đặc biệt tung thêm chương trình mua 1 tặng 1 cực hot gửi đến các quý khách hàng. Khi mua 1 sản phẩm bạn sẽ được tặng 1 sản phẩm có giá trị bằng hoặc thấp hơn. Đặc biệt hơn, trong khung giờ vàng 23h00 - 24h00 từ ngày 18/06/2024 sẽ xuất hiện flash sale chỉ 11k cho mỗi sản phẩm trên website của Routine.

IMG_9362

Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm kem hoặc 1 ly coffee miễn phí tại sự kiện "Routine 11 tuổi - Sinh nhật vui vì mình có bạn" diễn ra tại sảnh Aeon Mall Tân Phú từ 09h00 - 22h00 hằng ngày.

IMG_9357

Routine 11 tuổi - Sinh nhật vui vì mình có bạn, không đơn giản chỉ là một ngày kỷ niệm hoặc những chương trình khuyến mãi mà còn là cơ hội để Routine gửi những món quà với tình cảm to lớn đến với khách hàng trân quý cùng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc. Mỗi chương trình như một lời tri ân, tạo thêm một cơ hội cho quý khách hàng săn được những items mà mình yêu thích với mức giá thấp nhất.

Còn chờ gì nữa, săn ngay sản phẩm hot nhất tại Sinh nhật Routine bạn nhé!

Cùng chuyên mục