Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 26/06/2024, 09:06 (GMT+7)

Ra mắt chương trình đào tạo chuyên gia làm đẹp Quốc tế - ASB GLOBAL BEAUTY ARTIST

Ngày 26/06/2024, Auspacific School of Beauty (ASB School) ra mắt Chương Trình ASB Global Beauty Artist (Chương trình đào tạo chuyên gia làm đẹp quốc tế ASB). Đây là chương trình đào tạo 3 trong 1 bao gồm đào tạo chuyên môn nghề, đào tạo kỹ năng hội nhập quốc tế và thực hành tại doanh nghiệp trong các nghề Làm đẹp, bao gồm Trang điểm, Làm tóc, Làm móng, Nối mi, Chăm sóc da, và Trị liệu sắc đẹp.

Các khóa học trong khuôn khổ của chương trình được triển khai với sự hợp tác chặt chẽ của ASB School với các trường đào tạo nghề và các cơ sở dịch vụ làm đẹp trong nước và quốc tế với mục tiêu không chỉ mang đến cho học viên kiến thức, chứng chỉ nghề chuẩn quốc gia và quốc tế mà còn cơ hội việc làm ngay trong thời gian học tập và sau khi tốt nghiệp tại các cơ sở làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, tóc, trang điểm trên toàn thế giới. 

Với tiền thân là đơn vị đào tạo ngoại ngữ và triển khai các chương trình hợp tác quốc tế với các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, ASB School thấu hiểu những yêu cầu đối với nhân lực ngành làm đẹp ở các nước này cả về khả năng chuyên môn và kỹ năng ngoại ngữ. Đồng hành cùng với các đối tác trong chương trình, ASB mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở cho các học viên và góp phần giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân lực có trình độ ngoại ngữ ngay tại Việt Nam để phục vụ cho số lượng ngày càng tăng các du khách và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, cũng như thiếu hụt nhân lực ngày càng gia tăng trong ngành tại các nước phát triển, nơi ngành làm đẹp đang là một trong những ngành liên tục tăng trưởng trong suốt mấy thập kỷ vừa qua. 

Đây cũng là tâm huyết của đội ngũ cố vấn chuyên môn, giảng viên của ASB School, là các chuyên gia đi đầu trong ngành làm đẹp ở Việt Nam, những người đầu tiên dành những giải thưởng chuyên nghiệp trong ngành và đã trải qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp tại các nước Châu Âu, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản... và hiện đang tham gia giảng dạy tại các trường đào tạo nghề làm đẹp tại Việt Nam, tham gia làm ban giám khảo của các cuộc thi trong nước và quốc tế. 

a1
Từ trái qua phải: Mr. Vũ Hoa Huy - Cố vấn Chuyên môn ngành Tóc, Mrs. Nguyễn Phương Thu - Trưởng Ban Cố vấn Chuyên môn, Mrs. Nhã Tường - Cố vấn Chuyên môn ngành Nail, Mrs. Nguyễn Phùng Minh Hằng - Nhà sáng lập ASB School, Mrs. Tina Nguyễn - Cố vấn Chuyên môn ngành Trang điểm, Mr. Trần Đức Minh - Trưởng bộ môn Trang điểm Nghệ thuật

Ngoài những kiến thức lý thuyết sâu rộng, những kinh nghiệm thực tế trong quá trình trực tiếp cung cấp dịch vụ cho các khách hàng đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, từ nhiều ngành nghề, từ nhiều bối cảnh: thời trang, sân khấu, điện ảnh, nghệ thuật, công sở, sự kiện,.... của các thầy, cô được đưa vào trong các bài học hàng ngày tại chương trình đào tạo ASB International Beauty Artist theo đúng phân bổ thời lượng thiết kế của chương trình: 80% thời lượng thực hành, 20% thời lượng lý thuyết.

Ngoài những nội dung về kỹ năng nghề, chương trình đào tạo ASB International Beauty Artist còn tích hợp 2 nội dung quan trọng là kỹ năng ngoại ngữ và kiến thức về các tiêu chuẩn nghề tại các nước phát triển. Học viên sẽ được tham gia các bài kiểm tra thử lý thuyết theo tiêu chuẩn quốc tế và bài kiểm tra thực hành với sự nhận xét kết quả và góp ý của những chuyên gia, chủ cơ sở làm đẹp đến từ các nước khác nhau trên thế giới. 

Không chỉ chú trọng đến việc tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc cho học viên, ASB School còn đặt mục tiêu tăng tốc sự nghiệp cho học viên thông qua các chương trình giao lưu nghề nghiệp thường xuyên với các chuyên gia và doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Các hội thảo chuyên đề, buổi giao lưu được tổ chức thường xuyên tạo môi trường cập nhật kiến thức, liên tục đổi mới nội dung và phương pháp đào tạo. 

Các cuộc thi ở các quy mô lớn nhỏ khác nhau được định kỳ tổ chức nhằm phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trẻ. Trong số đó, Auspacific Beauty Cup với sứ mệnh Khai phá tiềm năng không giới hạn trong bạn (Awaken your unlimited potential) là cuộc thi đa nghề (Trang điểm, Chăm sóc móng, Nối mi và Thiết kế và tạo mẫu tóc) với ban giám khảo và thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới là một cơ hội lớn cho các học viên của ASB được cọ xát so tài và học hỏi không giới hạn. Cuộc thi sẽ là cơ hội vàng để các bạn trẻ có sở thích và đam mê hoặc mong muốn phát triển nghề nghiệp vững chắc trong các lĩnh vực trên tỏa sáng và khẳng định đẳng cấp của mình trên một sân chơi chuyên nghiệp mang tầm quốc tế. Cuộc thi không chỉ là nơi để thể hiện tài năng mà còn là bệ phóng giúp các thí sinh chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm đẹp. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi được thiết kế nhằm vinh danh và khuyến khích các tài năng xuất sắc trong ngành làm đẹp. Giải Nhất bao gồm tổng giá trị 50.000.000 VND với Cúp Vàng, Giấy chứng nhận, toàn bộ lệ phí dự thi tại Úc và học bổng 100% tại ASB Beauty Cup. Giải Nhì có tổng giá trị 35.000.000 VND với Cúp Bạc, Giấy chứng nhận, 70% lệ phí dự thi tại Úc và học bổng 70% tại ASB Beauty Cup. Giải Ba trị giá 25.000.000 VND với Cúp Đồng, Giấy chứng nhận, 50% lệ phí dự thi tại Úc và học bổng 50% tại ASB Beauty Cup. Ngoài ra, còn có Giải Khuyến Khích trị giá 10.000.000 VND bao gồm Giấy chứng nhận, 20% lệ phí dự thi tại Úc và học bổng 20% tại ASB Beauty Cup.

Cùng nhau, ASB School và các đối tác trong và ngoài nước mong muốn góp phần phát triển ngành làm đẹp của Việt Nam ngày càng rực rỡ, tiếp nối những thành công mà các nghệ sĩ làm đẹp của Việt Nam đã và đang ghi danh ấn tượng trong ngành này trên thế giới. 

ASB School sẽ chính thức nhận hồ sơ của các ứng viên từ ngày 01.07.2024, chương trình tuyển sinh dành cho tất cả những bạn trẻ từ lứa tuổi 16 trở lên, yêu nghề Làm đẹp và muốn phát triển một sự nghiệp thành công với nghề này, trở thành những nghệ sĩ, chuyên gia hoặc các chủ cơ sở làm đẹp trong tương lai, phục vụ không chỉ khách hàng Việt Nam mà còn khách hàng quốc tế, sẵn sàng kỹ năng và đáp ứng yêu cầu cho các cơ hội vươn ra quốc tế. 

Các ứng viên có thể đăng ký một khóa học chuyên sâu hoặc Combo các khóa học các nghề sau: Trang điểm (Makeup), Làm móng (Nail), Nối mi (Eyelash Extensions), Chăm sóc da (Skincare), và Trị liệu sắc đẹp (Beauty Therapy). 

Thông tin chi tiết về chương trình và quy trình ứng tuyển xin vui lòng liên hệ: 

AUSPACIFIC SCHOOL OF BEAUTY

Hotline: 0984996598 

Website: https://www.auspacificbeautyschool.com/

Facebook Page: https://www.facebook.com/auspacificbeautyschool/

Cơ sở tại Việt Nam

➤ CS1: Shophouse B3-B4, Imperia Sky Garden, 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

➤ CS2: P2 - 12A Eastern Park 2, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

➤ CS3: Số 7, đường 2.3, KĐT Gamuda Garden, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cùng chuyên mục