Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 07/07/2023, 14:58 (GMT+7)

NÓNG: Diệp Lâm Anh bất ngờ tung bằng chứng chồng cũ ngoại tình ngay cả khi vợ đang mang bầu

Sau khi bị thách thức, Diệp Lâm Anh chính thức tung một loạt bằng chứng ngoại tình của chồng cũ khi cô đang mang bầu con thứ 2 được 2 tháng.

Ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn luôn là chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Trước đó vào ngày 6/7, nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân bài đăng kể những chi tiết quan trọng trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của mình. Theo đó, chồng cũ cô phủ nhận hoàn toàn mọi vấn đề sai phạm trong hôn nhân và còn thách thức cô tung bằng chứng. Trước lời chia sẻ này, Diệp Lâm Anh cũng tuyên bố mình sẽ tung ra bằng chứng.

Mới đây nhất, sáng 7/7, trên trang cá nhân Facebook của mình, nữ ca sĩ chính thức bóc phốt' thiếu gia Đức Phạm ngoại tình với nhiều cô gái. Thậm chí, hành vi ngoại tình của chồng cũ diễn ra ngay cả khi cô mới sinh con gái lớn chỉ được 5 tháng và đang mang thai bé thứ hai trong bụng đã tròn 2 tháng.

diep-lam-anh-tung-bang-chung-con-5-thang-vo-mang-bau-lan-2-nhung-chong-van-qua-lai-voi-nhieu-co-1688703750-1
Diệp Lâm Anh tung bằng chứng tố chồng cũ ngoại tình. Ảnh: FBNV

Diệp Lâm Anh viết: "Tôi phân vân không biết nên công khai chứng cứ từ năm 2019 hay là công khai những chuyện tiếp theo. Thôi thì theo cảm xúc vậy. Thực ra 2019 mẹ chồng tôi đã gỡ rối cho anh Đức 1 vụ ngoại tình căng thẳng.

Dù mới sinh Boorin được 5 tháng và mang bầu Bboy được 2 tháng nhưng tôi đã trải qua một cú shock tưởng như ko thể sống nổi ở thời điểm đó, tôi yêu và tin anh Đức vô điều kiện. Nhưng tôi ko thể ngờ anh đã lừa dối tôi khi tôi đang rất yếu ớt và cần anh Đức che chở, chăm sóc cho tôi và con gái nhỏ.

Vì Boorin mới 3 tháng tuổi và tôi còn đang mang bầu Bboy, hơn nữa là mẹ chồng tôi quá tốt, thương tôi nên tôi cố gắng vì mẹ chồng mà vượt qua. Tôi nghĩ cho cùng người biết chuyện hiểu chuyện vẫn đáng để tha thứ hơn người ngông cuồng. Người này có tự trọng, khi tôi gọi điện thoại giọng còn thách thức nhưng khi mẹ chồng tôi gọi trực tiếp thì lập tức gửi trả lại quà tặng cho tôi nên tôi không công khai danh tính ở đây. Cô gái này có lòng tự trọng, xứng đáng được che tên. Còn những cô gái không có lòng tự trọng, xứng đáng công khai".

Dưới dòng caption, Diệp Lâm Anh cũng đồng thời đăng kèm những hình ảnh - chứng minh chồng cũ đã ngoại tình.

Trước đó, trong một bài viết "đăng đàn" chồng cũ, Diệp Lâm Anh đã khẳng định mối quan hệ của chồng cũ và Quỳnh Thư không chỉ dừng lại ở mức "bạn bè". Cô nhấn mạnh: "Tại phiên tòa anh nói: Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn. Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là "vợ - chồng". Là bạn dữ chưa? Sau khi bị "réo tên", Quỳnh Thư đã khoá mọi bình luận trên tài khoản Facebook để tránh sự công kích từ dư luận.

dlan-1688460337572135800330-32-0-878-1354-crop-1688460344268828618576
Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV

Dư luận đều thương và đồng cảm cho hoàn cảnh của Diệp Lâm Anh. Mong rằng nữ diễn viên sẽ có thể giành được quyền nuôi cả hai đứa con nhỏ sau những cuộc tranh chấp mãi chưa có hồi kết với chồng cũ.

Hiện tại, phiên tòa phúc thẩm về vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ, thiếu gia Nghiêm Đức đã bị hoãn xử, để tạo thêm cơ hội cho cả hai bên hòa giải và đạt được thỏa thuận. Trong không khí căng thẳng và nghiêm trọng, cả Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đối mặt với sự áp lực khủng khiếp trong việc đưa ra quyết định về quyền nuôi con.

Cùng chuyên mục