Thứ bảy, 27/01/2024, 07:26 (GMT+7)

Những mẫu lồng đèn trang trí được "săn đón" nhất Tết Nguyên đán năm 2024

Tết Nguyên đán năm nay, đèn lồng bất ngờ trở thành trend trang trí Tết Nguyên đán năm 2024 với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn phụ kiện gì để trang trí tết thì hãy thử ngay những mẫu đèn lồng xinh lung linh dưới đây.

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang cận kề, chắc chắn thời gian này bạn cùng những người thân trong gia đình đang bận rộn chuẩn bị để trang trí cho ngôi nhà nhỏ của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết Tết năm nay nên trang trí như thế nào cho mới mẻ mà vẫn mang không khí đầm ấm, gắn kết thì đèn lồng chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua. 

Cây lồng đèn

Cây lồng đèn là phong cách trang trí không còn quá xa lạ, tuy nhiên rất ít gia đình áp dụng để trang trí Tết. Nếu thích phong cách này thì bạn có thể tham khảo để vì kiểu trang trí này không chỉ giúp ngôi nhà của bạn thêm nổi bật mà đây còn là một biểu tượng đầy ý nghĩa. 

unnamed

Treo đèn lồng cả cây giúp ngôi nhà có thêm không khí tết, mọi người đến chơi cũng cảm nhận được sự đầm ấm, may mắn từ đó sẽ tạo ra một không khí vui vẻ trong những ngày đầu năm. Bên cạnh đó lối trang tri này còn hòa quyện được giữa nét cổ xưa và hiện đại, đặc biệt nếu gia đình có nhiều thế hệ thì cây đèn lông rất phù hợp cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Đặc biệt, cách trang trí này không tốn quá nhiều chi phí, hiện nay mỗi chiếc đèn lồng có giá từ 5.000 đồng, chỉ cần mua vài chục chiếc là bạn đã có thể tạo nên một cây lồng đèn lung linh. Có thể nói đây là cách trang trí ngày Tết vô cùng độc đáo sẽ giúp bạn tạo nên một không gian check in ấn tượng.

Đèn lồng tổ ong

Nếu không thích trang trí cây lồng đèn thì bạn có thể chọn đèn lồng tổ ong để làm mới không gian trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Đèn lồng tổ ong có rất nhiều kích cỡ, được làm từ nilon xếp, giúp chống nước và có trọng lượng khá nhẹ, nên có thể sử dụng để trang trí trên trần nhà, hay dải dây. 

long-den-do-len-ngoi-tro-thanh-trend-trang-tri-tet-nguyen-dan-nam-2024-6-1705506220-630-width640height480

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, bạn có thể sử dụng đèn lồng tổ ong để trang trí mọi không gian trong nhà mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Một điều đặc biệt ở loại đèn lồng này là sau khi mở ra và cố định có thể treo lên như bóng bay, tạo nên một bức tranh đẹp mắt.

Với nhiều kích thước và màu sắc, đèn lồng tổ ong hiện đang được bán với giá rất phải chăng. Chỉ từ 17.000 đồng là bạn đã có thể tạo nên một không gian Tết vô cùng ấn tượng. 

Lồng đèn cầu tròn

Lồng đèn cầu tròn cũng là mẫu đèn lông đang rất được yêu thích dạo gần đây. Được làm từ chất liệu giấy lụa trơn với khung thép chắc chắn, đây là chiếc lồng đèn không chỉ giúp trang trí mà còn mang ý nghĩa về sự vững chắc và bền vững.

long-den-do-len-ngoi-tro-thanh-trend-trang-tri-tet-nguyen-dan-nam-2024-112-1705507252-111-width640height480

Tuy có thiết kế chắc chắn, nhưng những chiếc lồng đèn này lại có thể gấp gọn một cách dễ dàng và mang đi bất kỳ đâu. Vì thế, nếu đang muốn ngôi nhà của bạn ngập tràn không khí Tết thì chắc chắn đây là mẫu lồng đèn bạn không nên bỏ qua. Chỉ từ 24.000 đồng là bạn đã có thể tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của mình.

Mong rằng những mẫu lồng đèn này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí Tết và mang đến một không gian sống ấm cúng và ngập tràn niềm vui trong Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. 

Cùng chuyên mục