Thứ sáu, 08/03/2024, 06:34 (GMT+7)

Những lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất gửi tặng phái nữ

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, hãy gửi những lời chúc tốt đẹp và thân thương nhất dành cho những người phụ nữ tuyệt vời.

Lời chúc 8/3 chân thành sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến “một nửa còn lại của thế giới”

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

1. Mẹ yêu của con! Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, con xin chúc mẹ luôn khoẻ, hạnh phúc và bình an. Mẹ mãi mãi tuyệt vời nhất trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều!

2. Ngày 8/3, con chúc mẹ vui vẻ và mạnh khoẻ. Con cầu mong mẹ có thể sống trường thọ bên con.

3. Chúc mẹ yêu mãi sống vui, sống khỏe và an yên bên con cháu. Mẹ luôn là động lực, chỗ dựa vững chắc nhất cho con. Hãy luôn giữ sức khoẻ để con luôn được nhìn thấy mẹ mỗi ngày, mẹ nhé.

4. Mẹ luôn là niềm vui và hy vọng của con. Chúc mừng ngày 8/3 và chúc những điều tốt đẹp nhất luôn đến với mẹ của con.

5. Tình cảm của mẹ như đại dương mênh mông, tưới tắm cả đời con bằng nước mát lành. Con rất biết ơn mẹ đã cho con hình hài, trái tim biết thổn thức, biết yêu mẹ. Chúc mẹ 8/3 thật nhiều niềm vui, con yêu mẹ rất nhiều.

1d491d02f8d44adda1050d303a8755c5

6. Hôm nay là ngày 8/3, con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Con cảm ơn mẹ đã chăm sóc và che chở cho con từ khi còn bé xíu. Con cầu trời cho mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con.

7. Kính chúc người phụ nữ tuyệt vời và đặc biệt nhất trên đời - mẹ của con - mạnh khỏe, trẻ trung và hạnh phúc. Con chúc mẹ một ngày 8/3 tuyệt vời với những đóa hoa đẹp nhất. Con yêu mẹ rất nhiều!

8. Con muốn mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc, không chỉ trong ngày 8/3 mà còn tất cả các ngày trong năm. Khi nhìn thấy mẹ vui tươi, con cũng cảm thấy hạnh phúc.

9. Mẹ luôn là người ở bên con khi con cần. Mẹ đã dẫn dắt cho con hướng đi đúng đắn trong cuộc đời. Ngày 8/3 đặc biệt này, con không biết nên chúc mẹ điều gì, nhưng con mong mẹ luôn khỏe mạnh và sống lâu vui vẻ cùng bố và chúng con.

10. Nếu cuộc đời bắt con phải đánh đổi thì con không cần giàu có, xinh đẹp, thông minh... Con nguyện đánh đổi tất cả, chỉ cần có mẹ ở cạnh bên. Ngày Quốc tế Phụ nữ là để nhắc con còn có mẹ, là để mẹ biết con yêu mẹ nhiều. Mẹ yêu của con!

Lời chúc 8/3 dành cho vợ yêu

1. Vợ xinh đẹp của anh, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

2. Chúc vợ yêu của anh có Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ. Hôm nay em chỉ cần nghỉ ngơi hoặc đi chơi, đi mua sắm thôi, việc nấu ăn, rửa chén, dọn dẹp nhà cửa, chăm con cứ để chồng lo.

3. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Yêu vợ rất nhiều!

4. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy International Women’s Day!

5. Cảm ơn em vì đã ở bên cạnh anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng cố gắng hơn nữa em nhé. 8/3 vui vẻ hạnh phúc em nha.

6. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của chocolate. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều.

7. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

8. Hôm nay là ngày đặc biệt của vợ, vợ hãy tận hưởng và làm những điều mình muốn nhé. Chúc vợ có ngày phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ.

9. Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Chúc mừng em ngày 8/3.

10. Vợ yêu ơi, tối nay chúng ta sẽ đi ăn cùng nhau để mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ nhé. Anh yêu em và chỉ mong cuộc sống mãi mãi vui vẻ hạnh phúc bên em như lúc này!

flowershavep

Lời chúc 8/3 dành cho người yêu

1. Em chính là điều đẹp đẽ và hoàn mỹ nhất mà cuộc sống này đã ban tặng cho anh. Chúc em Ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp, hạnh phúc.

2. Em yêu à, em là thiên thần xinh đẹp nhất trong trái tim anh. Chúc em của anh ngày 8/3 thật vui vẻ, cảm ơn em đã đến bên anh.

3. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm và yêu thương em nhiều hơn. Chúc em một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

4. Nhân ngày 8/3, anh chúc cô gái nhỏ của anh sẽ có một ngày thật hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tươi trẻ mỗi ngày.

5. Gửi đến người con gái anh yêu! Chúc tình yêu của anh một 8/3 thật nhiều niềm vui, luôn luôn hạnh phúc. Anh yêu em rất nhiều baby.

6. Vậy là lại một năm nữa chúng ta đón ngày 8/3 cùng với nhau. Anh rất vui vì em đã luôn ở bên cạnh, giúp đỡ và quan tâm anh. Anh không chúc em thật xinh đẹp. Bởi trong mắt anh thì em luôn là người đẹp nhất!

7. Em biết không, những lúc được ở bên cạnh em, anh luôn thấy ngọt ngào và hạnh phúc. Cảm ơn vì em đã đến bên anh, cảm ơn vì vẫn luôn ở đây. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ hạnh phúc, yêu em.

8. Mỗi giây phút bên em là một khoảnh khắc quý giá mà anh luôn muốn gìn giữ. Nhân ngày Phụ nữ Quốc tế, anh muốn cảm ơn em đã làm cho thế giới của anh trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn. Chúc tình yêu của đời anh tràn đầy hạnh phúc và yêu thương không chỉ ngày hôm nay mà còn mãi mãi sau này.

9. Em yêu, hôm nay là Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

10. Chúc nàng thơ của anh luôn vui vẻ và hạnh phúc không chỉ riêng 8/3 mà 364 ngày còn lại trong năm. Anh muốn em biết rằng anh luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ và bạn bè nữ

1. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có một ngày 8/3 vui trọn vẹn. Chúng ta là một gia đình, mà gia đình thì phải luôn vui và hết mình. Happy Women's Day.

2. Chúc chị em đoàn thể cơ quan chúng ta một ngày Quốc tế Phụ nữ luôn mạnh khỏe, bình an, được nhận nhiều hoa và quà. Đón một ngày trọn vẹn và ý nghĩa bên người thân yêu nhé!

3. Nhân ngày mùng 8/3 chúc cho bạn luôn cười thật tươi như hoa, luôn tỏa sáng rực rỡ trong đoàn thể chúng ta. Chúc bạn đạt chỉ số KIP và có nhiều hợp đồng mới đứng Top 1 trong Team nha.

4. Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Đặc biệt, phải thật thành công và nhiệt huyết để đưa công ty vươn cao vươn xa. Cảm ơn sự xuất hiện của các bạn. Happy Women's Day!

5. Chúc các đồng nghiệp nữ mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và hăng say trong mọi cuộc chơi. Hãy luôn hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại. Happy Women's Day!

gifting-flowers-across-cultures

6. Nhân ngày mùng 8/3 chúc bạn yêu của tớ luôn xinh đẹp, gặp nhiều may mắn và phải thật hanh phúc với lựa chọn của cậu nhé! Tớ luôn bên cạnh và chia sẻ cùng cậu...

7. Nhân ngày 8/3 chúc các bạn của tớ mau ăn chóng lớn, mạnh mẽ, kiên cường, luôn rạng rỡ và nhiều tiền.

8. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cậu, người bạn thân nhất của tớ, chúc cậu ngày mùng 8/3 nhận được nhiều hoa và quà, gặp nhiều may mắn, vạn dặm bình an và gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhé!

9. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ, chúc bạn ôm nhiều hoa, quà chất đầy nhà, ăn uống không lo nghĩ, đặc biệt là sớm có người yêu nhé!

10. Chúc bạn của tớ nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và gặp những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục