Thứ ba, 07/03/2023, 08:26 (GMT+7)

Lời chúc ngày 8/3 hay nhất mà mọi người đàn ông đều muốn gửi đến phụ nữ

"Bí" lời chúc hoặc không khéo ăn khéo nói để chinh phục phụ nữ, cánh mày râu nên tham khảo gợi ý 10 lời chúc ngày 8/3 hay nhất mà Tiếp thị Gia đình chọn lọc gửi đến chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Bài viết này thuộc series Ngày 8/3

Những thông tin liên quan tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Xem thêm
loi -chuc - ngay 8-3 -1
"Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai", nhận được những lời chúc ngày 8/3 từ người đàn ông mình yêu sẽ khiến nàng xúc động (Ảnh minh họa: Diễn viên Thùy Dương).

Chúc ngày 8/3 của chị em phụ nữ nhận đầy hoa

“Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, vì thế những dịp đặc biệt như lễ kỷ niệm, sinh nhật hoặc ngày 8/3 là dịp để đàn ông thể hiện tình cảm với các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tài ăn nói để lấy lòng phái đẹp. Tạp chí Tiếp thị Gia đình gợi ý 10 lời chúc ngày 8/3 hay nhất để cánh mày râu có dịp lấy lòng chị em vào dịp này.

Bởi vì nhân gian thiếu mất niềm vui nên Thượng đế đã ban tặng cho Adam nàng Eva để bầu bạn. Bởi Eva được tạo ra từ chiếc xương sườn của Adam nên chúng ta mới thường nói “Đàn bà là những niềm đau”, tuy là niềm đau nhưng ta lại không thể sống thiếu. Chúc mừng ngày 8/3 các chị em!

Phụ nữ không cần bình đẳng với đàn ông, tạo hóa tạo ra phụ nữ để làm những điều phi thường và trọn vẹn hơn thế! Chúc chị em một ngày 8/3 tràn đầy yêu thương như 364 ngày còn lại. Em có chờ đến tối 8/3 để thấy điều bất ngờ không? Điều đó sẽ không xảy ra đâu, bởi điều bất ngờ đã gửi đến em từ ban sáng rồi, em đã nhận được món quà anh gửi nhân ngày 8/3 chưa? Chúc em luôn được yêu như tất cả các ngày còn lại. Luôn bên em và yêu em 365 ngày, đâu chỉ mỗi ngày 8/3.

loi-chuc-ngay 8-3-3
Một món quà nho nhỏ là một đóa hồng cũng đủ để nàng xúc động trong ngày 8/3 (Ảnh: 24h)

Chúc ngày 8/3 phụ nữ mãi được yêu thương, trân trọng

Mỗi khi ngắm nụ cười em, sự rạng rỡ của em, ánh mắt lấp lánh của em, anh biết rằng tình yêu của anh đã khiến cho em rực rỡ như ánh dương. Yêu em và chúc em một ngày 8/3 lấp lánh như tình yêu anh dành cho em.

Em cẩn thận kẻo bị sâu răng nhé, không phải anh tặng sô cô la đâu, anh vừa “ship” 1kg tình yêu của anh qua cho em đó, chúc em ngày 8/3 với món quà to bự từ anh, yêu thương em cô gái bé nhỏ của anh.

loi -chuc - ngay 8-3-2
Lời chúc dành cho phụ nữ nhân ngày 8/3 là "món quà bằng tai" của đàn ông mà phụ nữ thích nhất (Ảnh: Diễn viên Thùy Dương)

Giao cho đàn ông một chiếc nỏ, đàn ông sẽ đi săn hươu, bữa đó nếu săn được thì cả nhà có thịt, còn nếu không thì cả nhà nhịn đói. Giao cho đàn bà một con dao, đàn bà sẽ đi đào củ sắn củ khoai, và cả gia đình sẽ không chết đói. Giao bất cứ thứ gì vào tay phụ nữ, cô ấy sẽ kiến tạo và dựng xây, điều đó khiến phụ nữ vĩ đại hơn những gì họ nghĩ về chính bản thân mình. Chúc ngày 8/3 với những yêu thương, không phải chúc mừng vì những tranh đấu của phụ nữ với một nửa còn lại.

Phụ nữ cần độc lập, không cần bình đẳng. Khi phụ nữ có độc lập về tài chính lẫn tinh thần, tự khắc phụ nữ sẽ thấy sự bình đẳng hiện hữu. Chúc cho phụ nữ luôn đạt được những ước mơ độc lập tự do và hạnh phúc của riêng mình, chúc mừng ngày 8/3!

Cảm ơn em vì những tháng ngày tần tảo, không ngại hi sinh bản than cho gia đình và những người mình yêu thương. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh mong em luôn có nhiều niềm vui cho bản than và tìm thấy nhiều ý nghĩa trong cuộc sống này.

loi-chuc-ngay 8-3-4-
Chúc mừng bạn, một trong những người phụ nữ xinh đẹp của thế giới! (Ảnh: hoa tươi 9x)

Chúc ngày 8/3 của một nửa thế giới ngập tràn niềm vui

Anh đã cố tìm một món quà thật đẹp để tặng em ngày 8/3 nhưng tìm mãi không được, bởi em chính là món quà đẹp nhất mà nhân duyên ban tặng anh. Chúc em một ngày lễ thật nhiều niềm vui và nụ cười luôn nở trên môi. Mãi yêu em!

Em không cần phải đấu tranh hay đòi vùng lên vào ngày 8/3 làm gì. Bởi tất cả các ngày trong năm và suốt những năm tháng còn lại, anh vì em mà tình nguyện làm những điểu em muốn, để cùng giữ những hồi ức đẹp đẽ của chúng ta. Chúc em có một ngày Quốc tế phụ nữ an yên như những năm tháng bên anh…

Chúc một nửa của thế giới ngày 8/3 bình an và tự tại. Hạnh phúc tự tâm, an yên tự trí, bình hòa như nước, phẳng lặng như gương... 

Chúc một nửa của thế giới luôn được yêu thương và trân trọng bởi cô ấy xứng đáng được yêu thương.

Cùng chuyên mục