Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 01/02/2024, 10:21 (GMT+7)

Nhật Bản là điểm đến quốc tế được khách Việt yêu thích dịp Tết này

Số liệu từ Booking.com cho biết, Nhật Bản là điểm đến được du khách Việt yêu thích nhất khi có 3 thành phố được du khách Việt lựa chọn nhiều nhất trong chuyến du xuân đầu năm mới.

Số liệu khách tìm kiếm và đặt phòng từ ngày 8 đến 14/2 trên nền tảng đặt phòng trực tuyến toàn cầu Booking.com đã công bố danh sách 10 điểm đến quốc tế được du khách Việt ghé thăm đông nhất dịp Tết Nguyên đán 2024. 

thumb (12)
Nhật Bản là điểm đến quốc tế được khách Việt yêu thích dịp Tết Giáp Thìn 2024. (Ảnh: Trip to Janpan)

Trong đó, Nhật Bản là điểm đến được du khách Việt yêu thích nhất khi có tới 3 thành phố được du khách Việt Nam lựa chọn nhiều nhất cho hành trình du xuân đầu năm mới. Dẫn đầu danh sách là thành phố Tokyo, tiếp đó là Osaka và cố đô Kyoto.

Theo các đơn vị lữ hành, việc thời gian cấp e-visa rút ngắn, thuận tiện hơn, đồng Yen yếu, văn hóa ấn tượng, cùng các chiến dịch truyền thông điểm đến hấp dẫn là những lý do để Nhật Bản trở thành điểm đến được nhiều du khách Việt lựa chọn dịp này. 

Theo nhiều du khách Việt, Nhật Bản là một trong những quốc gia lý tưởng để bắt đầu hành trình du lịch trong năm mới. Đến đây, du khách có thể tham gia lễ tham gia lễ hội truyền thống của người dân Nhật Bản hoặc đến các khu resort để tận hưởng không khí lễ hội đẳng cấp và có thể thưởng thức các món ăn đường phố Nhật Bản như lẩu Sukiyaki, Oden, bánh xèo Nhật Bản, rượu Sake, mì Ramen, lươn nướng Unagi, bánh nướng Takoyaki,…

Ngoài 3 thành phố nói trên của Nhật Bản, danh sách top 10 do Booking.com vừa công bố còn có các điểm đến: Bangkok (Thái Lan), Sydney (Australia), Seoul (Hàn Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Melbourne (Australia), Hong Kong (Trung Quốc), Singapore. Có thể thấy, địa điểm du xuân nước ngoài năm nay vẫn là các điểm đến truyền thống của du khách Việt Nam với đường bay ngắn, nhanh chóng, thủ tục nhập cảnh dễ dàng và văn hóa tương đồng. 

Cùng chuyên mục