Thứ năm, 12/01/2023, 10:37 (GMT+7)

Ngọc Châu toả sáng ở bán kết Miss Universe 2022

(Tiepthigiadinh) - Trước thềm chung kết Miss Universe 2022, đêm bán kết đã được diễn ra. Ngọc Châu khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm cùng thần thái vô cùng tự tin, quyến rũ trong trang phục bikini và màn hô tên chào sân ấn tượng.

Theo giờ Việt Nam, vào lúc 8 giờ sáng nay (ngày 12/1), vòng bán kết Miss Universe 2022 đã chính thức được diễn ra. Đại diện cho sắc đẹp Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu đã có phần trình diễn bikini 2 mảnh khoe vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ.

ngocchaudienbikini tiepthigiadinh
Ngọc Châu trong màn trình diễn bikini tại bán kết Miss Universe 2022

Ngoài ra trong màn hô tên, đại diện của Việt Nam – Ngọc Châu đã có màn hô vang giới thiệu vô cùng hào sảng khiến fan yêu sắc đẹp nức lòng.

ngocchauhotenantuong tiepthigiadinh
Ngọc Châu đã có màn hô tên chào sân ấn tượng

Hiện tại, 83 người đẹp, đại diện cho các quốc gia  đã hoàn thành xong vòng trình diễn bikini. Trước đó, hình ảnh chiếc áo choàng trình diễn bikini của Ngọc Châu ở Miss Universe 2022 đã được chính chủ nhá hàng.

Với tông màu cam vô cùng nổi bật, chiếc áo choàng bikini này càng thêm phù hợp với tính chất của một phần trình diễn trang phục mát mẻ như áo tắm. Đặc biệt hơn, với màu sắc này Ngọc Châu như tô thắm thêm phần rực rỡ giữa một rừng nhan sắc trên sân khấu của Miss Universe.

ao choang giac mo vn
Áo choàng bikini được đại diện Việt Nam trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2022

Từ năm 2022 trở đi, Miss Universe đã thông báo đến các đại diện dự thi họ đã gửi áo choàng trắng cho từng thí sinh để họ có thể tự do sáng tạo, thiết kế các dự án - hoạt động hoặc thông điệp mà những người đẹp này muốn truyền tải đến với khán giả quốc tế.

Sau đó, mỗi cô gái không cần chuẩn bị các vật phẩm đấu giá như thường niên, mà sẽ đem những chiếc áo choàng này đấu giá để gây quỹ từ thiện.

Tổng quan áo choàng là hình ảnh “Ngôi sao của Miss Universe” làm biểu tượng chính cùng các câu chuyện xuyên suốt như: Đeo đuổi ước mơ, Hãy là chính mình, Người phụ nữ Việt Nam, LGBT,... 200 “Giấc mơ Việt Nam”… và 30 trong số những tác phẩm được gửi về đã được lựa chọn để tạo nên chiếc áo choàng mà Hoa hậu Ngọc Châu mang tới Miss Universe lần thứ 71.

Ngọc Châu chia sẻ trên trang cá nhân một cách đầy tự hào về quy trình thực hiện thành phẩm này: "Để có thể mang tất cả 30 giấc mơ Việt Nam khoác lên mẫu áo choàng đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từ đôi bàn tay khéo léo từ các nghệ nhân làm nghề".

Bên cạnh đó, xuyên suốt chặng hành trình tại Miss Universe, Ngọc Châu được đánh giá là thí sinh nổi bật, gu thời trang ấn tượng cùng khả năng giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm với nhiều người.

dahoihoasenmiss univer2022 tiepthigiadinh
Trang phục dạ hội được Ngọc Châu lựa chọn trình diễn

Trang phục dân tộc được cô lựa chọn trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 mang tên Chiếu Cà Mau. Trước khi Ngọc Châu chính thức đi Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, chi tiết ở vạt áo trang phục Chiếu Cà Mau đã được thay đổi từ hình ảnh chữ "Lộc" sang hình ảnh hoa sen. Ngoài ra, Ngọc Châu cũng tiết lộ áo choàng mang tên "giấc mơ Việt Nam" được vẽ thủ công theo yêu cầu của ban tổ chức Miss Universe và cô trình diễn tại phần thi áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi.

Ngọc Châu toả sáng với đầm dạ hội

Lịch thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 dự kiến diễn ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 15/1/2023 (giờ Việt Nam) tại New Orleans, Mỹ với màn trình diễn của 86 cô gái đến từ các quốc gia trên thế giới.

Nguyễn Thị Ngọc Châu (sinh năm 1993) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Sau đó, cô tranh tài tại cuộc thi Miss Supranational 2019, lọt Top 10 chung cuộc và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Cùng chuyên mục