Thứ tư, 04/01/2023, 10:27 (GMT+7)

Ngọc Châu tất bật hành lí chuẩn bị đi Mỹ

Ngọc Châu tiết lộ, váy bán kết của Ngọc Châu có màu sắc đặc biệt và váy chung kết được được lấy cảm hứng từ “Giấc mơ Hoàn vũ”.

Bên cạnh ôn luyện kỹ năng ứng xử 2 buổi hằng ngày với luật sư Jimmy Nguyễn, Ngọc Châu tranh thủ thời gian mỗi tối để tập catwalk. Cô đi chân đất tập luyện trên hành lang nhỏ lúc 12h đêm vì sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người. Đại diện Việt Nam chia sẻ, cô đã được tập cách trình diễn và làm quen với chiếc áo choàng đặc biệt. 

Trước đó, chiếc áo choàng được hoàn thành sát giờ Ngọc Châu khởi hành đến Mỹ. Khoác trên vai những “Giấc mơ Việt Nam” trên chiếc áo choàng, Ngọc Châu chia sẻ: “Mang trên người chính thành quả và giấc mơ của mọi người dành cho Châu, Châu thấy rất hạnh phúc và tự hào. Bởi vì ở đây không chỉ có giấc mơ của Châu mà còn có cả những giấc mơ của mọi người. Châu hiểu được rằng, trên hành trình này mình không cô đơn, có tất cả mọi người, của cả Việt Nam.”

Ngọc Châu Miss Universe tiepthigiadinh

Đồng thời, Ngọc Châu rất háo hức và mong chờ đến đêm bán kết Miss Universe để mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và ấn tượng. Hằng ngày, cô đều cố gắng luyện tập catwalk để không quên động tác và kỹ thuật nhuần nhuyễn. Ngọc Châu đã chính thức bước vào cuộc thi Miss Universe.

Ngọc Châu Miss Universe tiepthigiadinh

Trước giờ bay đi Mỹ, Ngọc Châu tất bật chuẩn bị, thu xếp hành lý và có cuộc trò chuyện ngắn với Fashion Director Cindy Nguyễn. Cindy Nguyễn đã chuẩn bị trang phục dựa trên điểm mạnh và cá tính của Ngọc Châu. Cô mong muốn Ngọc Châu sẽ thật tự tin và thoải mái khi khoác diện bất kỳ bộ đồ nào. “Chị muốn thời trang sẽ thể hiện một phần tính cách con người em. Với những bộ đồ mà mình chuẩn bị đều toát lên sự mạnh mẽ, quyến rũ.”- Cindy nói với Ngọc Châu.

Ngọc Châu Miss Universe tiepthigiadinh

Tiết lộ về 2 bộ trang phục dạ hội, Ngọc Châu trình diễn trong đêm bán kết và chung kết, Cindy Nguyễn nói: “Bộ váy bán kết của Châu mang những tone màu cực kỳ đặc biệt và được lấy cảm hứng từ một biểu tượng”. Ngọc Châu hé lộ thêm: “Nó có một phần xuất phát từ lối catwalk của Châu, Châu mong muốn có thể trình diễn trên sân khấu Miss Universe lần này”. Do váy dạ hội liên quan đến phom dáng của bộ đầm, cách chuyển động của cơ thể nên bộ váy sẽ được thiết kế phù hợp với lối catwalk đó. Đồng thời, Cindy Nguyễn là một trong những người hiếm hoi được xem Ngọc Châu trình diễn Lotus Walk. Cảm nhận của cô khi xem Ngọc Châu trình diễn là nổi da gà và tự hào. Đồng thời, cô đánh giá Ngọc Châu có bước đi rất uyển chuyển, độc đáo và đặc biệt thần thái rất tốt. Cảm hứng từ váy dạ hội chung kết đến từ giấc mơ của Châu.

Cùng chuyên mục