Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 26/11/2023, 03:03 (GMT+7)

Nam Em công khai bạn trai, tiết lộ ngày theo "chồng về dinh"

Sau loạt "sóng gió" tình trường, Nam Em bất ngờ công khai bạn trai, chuẩn bị cho ngày "mặc áo cô dâu, theo chồng về dinh".

Sau loạt ồn ào về chuyện tình cảm, Nam Em mới đây đã công khai "nửa kia" lên mạng xã hội kèm trạng thái đang hẹn hò trên Facebook. Cùng với đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai lên mạng xã hội.

11700904190.png
Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Nam Em và bạn trai. (Ảnh: FBNV)

Động thái từ phía Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Nhiều khán giả đồng loạt chúc mừng người đẹp vì đã tìm được người kề cận, yêu thương. Đáng chú ý, nhiều fan hâm mộ không ngần ngại bày tỏ sự xúc động, vui mừng khi thấy thần tượng của mình hạnh phúc sau nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Nhiều fan cũng mong chờ cô sớm "mặc áo cô dâu, theo chồng về dinh".

Xác nhận với truyền thông, Hoa khôi gốc Tiền Giang cho biết, bản thân và "người ấy" đã bên nhau được 6 tháng. Hiện cả hai đang đang lên kế hoạch về chung nhà trong thời gian tới.

Được biết, "người ấy" mà người đẹp nhắc tới hiện là một doanh nhân trong lĩnh vực phong thủy. Thời gian qua, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. 

Bạn trai của Nam Em cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô lên trang Facebook cá nhân kèm những chia sẻ ngọt ngào, yêu thương dành cho người đẹp. Anh cho biết, cả hai từng trải qua không ít lần giận hờn, cãi vã nhưng cuối cùng cả hai vẫn lựa chọn ở bên nhau. 

sau-bao-kho-dau-nam-em-da-tim-duoc-ben-do-220
Nam Em không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai doanh nhân. (Ảnh: FBNV)

Tiết lộ từ quản lý của Nam Em cho biết: "Bạn trai của Nam Em sống và làm việc tại TP HCM, thỉnh thoảng đi công tác ở các tỉnh phía Bắc. Khi đi công tác, có lúc anh ấy sẽ đưa Nam Em đi cùng, 2 người thường xuyên ở cạnh nhau".

Dường như sau những "sóng gió" tình trường, người đẹp gốc Tiền Giang đã tìm được bến đỗ đích thực của cuộc đời. Hiện cả hai đang viên mãn với lựa chọn của chính mình. Bạn trai doanh nhân của người đẹp cũng khẳng định sẽ luôn bên cạnh chở che cho cô, để cô có được cuộc sống bình an, hạnh phúc.

"Cố lên em nha, anh sẽ luôn luôn bảo vệ em. Quá khứ anh là giấy nháp để hiện tại và tương lai là vở sạch chữ đẹp để cùng em viết những câu chuyện ý nghĩa" - bạn trai của người đẹp chia sẻ.

Trước đó, người đẹp từng vướng không ít ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Câu chuyện tình yêu của cô với Trường Giang hay Bạch Công Khanh đều trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. 

z4914389319492_429f1d75187d6cef8ef65b6b4de4355b
Nhan sắc xinh đẹp người đẹp gốc Tiền Giang. (Ảnh: FBNV)

Vượt qua làn sóng dư luận, Nam Em từng bước nỗ lực khẳng định bản thân và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực nghệ thuật, thành công chiếm được tình cảm từ khán giả. Người đẹp cũng từng cho biết, trong quá trình khủng hoảng cô đã gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và khó khăn trong việc cân bằng bản thân. 

 Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. Người đẹp sinh năm 1996 chủ yếu tập trung cho lĩnh vực âm nhạc với lịch trình đi diễn dày đặc ở các phòng trà, tụ điểm ca hát.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục