Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 02/10/2023, 16:55 (GMT+7)

Nam Em và Bạch Công Khanh 'tái hợp' sau ồn ào rạn nứt

Tối 1/10, cả hai đã có đêm diễn cùng nhau, đánh dấu lần 'tái hợp' sau ồn ào rạn nứt mối quan hệ trước đó.

Sau gần 1 năm kể từ tin đồn rạn nứt tình cảm từ cuối năm 2022, cặp song ca Nam Em và Bạch Công Khanh không có bất cứ đêm diễn nào cùng nhau. Lần hội ngộ này của cặp song ca trong đêm diễn mới nhất đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

BCK-NE
Bạch Công Khanh và Nam em trong đêm diễn tối 1/10 tại một phòng trà. (Ảnh: Bình Nguyên)

Trong đêm nhạc, Bạch Công Khanh tiếp tục xuất hiện với hình ảnh quen thuộc trong bộ thời trang lịch lãm, đậm chất quý ông. Xuất hiện với vai trò hát đôi cùng Bạch Công Khanh, Nam Em cũng gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy trắng tinh.

Dù không xuất hiện cùng nhau trong thời gian khá dài nhưng cả hai vẫn cho thấy sự ăn ý. Tại đêm nhạc, cả hai một lần nữa mang đến khán giả màn song ca "Phương xa". Với nhiều khán giả, đây thực sự là bài hát thương hiệu cho mỗi lần xuất hiện của cả hai.

Đáng chú ý, xuyên suốt màn biểu diễn, Bạch Công Khanh và Nam Em đều có những khoảng cách nhất định khi hát cùng với nhau. Cả hai chỉ tập trung thể hiện tốt nhất phần hát của mình và tuyệt nhiên không còn những màn tương tác, tung hứng đầy tự nhiên khi song ca với nhau giống như trước.

Bạch Công Khanh và Nam Em từng là một cặp đôi song ca rất ăn ý.
Bạch Công Khanh và Nam Em từng là một cặp đôi song ca rất ăn ý. (Ảnh: Nguyễn Lệ Nam Em)

Sự ngại ngùng sau những ồn ào khiến cả hai có phần giữ khoảng cách với đối phương nhưng có thể thấy, Nam Em và Bạch Công Khanh đều cố gắng thể hiện trọn vẹn nhất bài hát này như một món quà dành tặng đến người hâm mộ, cộng đồng fan đã mong chờ màn "tái hợp" này của cặp đôi trong suốt thời gian qua.

Cách đây không lâu, trước khi đêm nhạc này diễn ra, Nam Em đã khiến nhiều người xôn xao khi có chia sẻ được cho là nhắc đến Bạch Công Khanh trên trang cá nhân. Cụ thể, Nam Em viết: "Tôi khi nghe sắp hát với BCK..." cùng với đó là một đoạn kinh Phật khá dài.

Chia sẻ của Nam Em nhanh chóng gây chú ý và được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Bởi sau khi rạn nứt mối quan hệ, Nam Em và Bạch Công Khanh hầu như không còn bất kỳ liên hệ nào.

Rộ tin Nam Em - Bạch Công Khanh tái hợp
Cả hai từng được khán giả đẩy thuyển bởi "xứng đôi vừa lứa". (Ảnh: Nguyễn Lệ Nam Em)

Trước đó, câu chuyện ồn ào "rạn nứt" mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên vì họ từng là một cặp đôi song ca rất ăn ý, chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi những khoảnh khắc tình tứ trên sân khấu. 

Sau ồn ào, đây là lần hiếm hoi Nam Em và Bạch Công Khanh đứng cùng với nhau trên một sân khấu.

Cùng chuyên mục