Thứ tư, 10/05/2023, 11:48 (GMT+7)

Mừng ngày của mẹ thông qua 3 chiến dịch truyền thông 

P.U (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Ngày của mẹ đang dần trở thành ngày lễ truyền thông được nhiều thương hiệu trong nước sử dụng nhằm quảng bá hình ảnh.

Ngày của mẹ là gì?

Ngày của Mẹ là một ngày tôn vinh những người mẹ và tình mẫu tử thiêng liêng cao cả, thể hiện sự gắn kết của mẹ và tầm ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Ngày của mẹ được tổ chức vào những thời gian khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới, phổ biến nhất là vào tháng Năm. Như bao ngày lễ đặc biệt khác, Ngày của mẹ đang dần được lan rộng tại Việt Nam với nhiều ý nghĩa và cách thức thể hiện khác nhau. Tận dụng điều này, nhiều thương hiệu thường tổ chức chiến dịch truyền thông nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. 

3 chiến dịch nhân Ngày của mẹ ấn tượng tại Việt Nam

"Gia Tài Của Mẹ, Của Để Dành Cho Con" cùng PNJ

ncm-768x450

PNJ - thương hiệu trang sức có tiếng đã triển khai chương trình "Gia Tài Của Mẹ, Của Để Dành Cho Con" với thông điệp ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn đến những người mẹ. Theo PNJ, "Của" ở đây không chỉ đơn thuần là của cải vật chất mà còn mang theo những giá trị truyền thống tốt đẹp được lưu truyền qua các thế hệ trong gia đình. Lựa chọn thông điệp "Gia Tài Của Mẹ, Của Để Dành Cho Con", PNJ tiếp tục sứ mệnh tôn vinh và lan tỏa yêu thương thông qua những sản phẩm trang sức đầy tinh xảo.

Motherday-Banner_768x450

Kết hợp với nữ ca sĩ trẻ có tiếng Lâm Bảo Ngọc, PNJ đã cho ra mắt ca khúc Mẹ Yêu như một phần của chiến dịch nhân Ngày của mẹ. Với giọng hát truyền cảm xúc cùng phần lời ý nghĩa, ca khúc này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ. 

MV Mẹ Yêu cũng đem đến câu chuyện cảm động về tình mẹ con, qua đó truyền tải thông điệp: "Dù đường đời nhiều khó khăn cạm bẫy, khi mệt mỏi con cứ tìm về bên mẹ".

Cùng OMO lấm bẩn nhân Ngày của mẹ

Ngoài những chiến dịch ấn tượng vì một hành tinh xanh, OMO cũng nhận về sự quan tâm đông đảo của khán giả thông qua những cảm xúc mà hãng truyền tải nhân Ngày của Mẹ, nổi bật vào năm 2019.

chien-dich-omo-diu-nhe-tren-da-ngay-cua-me-2019-1024x578

Với ngày lễ đặc biệt này, OMO đã gửi đến nhiều thông điệp thể hiện tình cảm của con đối với mẹ mà vẫn giữ được nét đặc trưng riêng, khéo léo nhắc đến những tính năng được khách hàng ưa chuộng khi sử dụng sản phẩm. Điển hình như “Ngày của mẹ, mẹ gửi con dịu nhẹ ấp ôm con đầu đời” hay “Dịu nhẹ là chủ nhật về nhà với mẹ”. Bằng 150 bumper ads (dạng video quảng cáo ngắn vài giây), OMO đã chinh phục được nhiều khách hàng với thông điệp ý nghĩa cùng hình ảnh mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Danisa và chứng nhân cho ký ức của tình mẫu tử

Năm nay, nhằm tri ân đến những người mẹ - như một món quà của lòng con, Danisa đã tổ chức chiến dịch với tên gọi "Chiếc hộp tri ân mẹ - Nữ hoàng của lòng con". Cụ thể, từ 24/04 đến 12/05/2023, người  dùng có thể tham gia chương trình bằng cách sáng tạo món quà độc đáo từ chiếc hộp Danisa quen thuộc để tặng mẹ. 8 chủ nhân của những sản phẩm sáng tạo, ý nghĩa và nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng nhất sẽ có cơ hội sở hữu hộp quà phiên bản giới hạn từ hãng.

1589162618-634-ngan-cau-chuyen-1-1589160636-839-width600height338-1589162619-width600height338

"Chiếc hộp tri ân mẹ - Nữ hoàng của lòng con" là một chiến dịch độc đáo của Danisa nhằm khuyến khích khách hàng thể hiện lòng tri ân đến những người mẹ. Những chiếc hộp này được thiết kế với hai tầng, tầng một là chiếc thiệp 3D được thực hiện thủ công, tầng hai là một không gian phủ đầy hoa "ôm trọn" hộp bánh quy bơ Danisa thân thuộc. 

Đặc biệt, món quà trang sức tinh tế được chế tác tinh xảo độc quyền bằng vàng 18K lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Danisa tượng trưng cho vị trí "nữ hoàng" của những người mẹ đã được gửi gắm qua hộp bánh. Món quà ý nghĩa và quý giá này sẽ mang đến niềm vui bất ngờ cũng như tôn vinh mẹ như một "nữ hoàng" thực sự, tỏa sáng bằng tất cả tình cảm cao đẹp và thiêng liêng.

Cùng chuyên mục