Thứ bảy, 06/09/2025
logo
Gia đình

Manulife Việt Nam chi trả kịp thời bảo hiểm cho khách hàng trong vụ lật tàu tại Hạ Long

PV Thứ hai, 21/07/2025, 17:33 (GMT+7)

Hãng bảo hiểm Manulife Việt Nam cho biết đã xác định một trong những nạn nhân là khách hàng của công ty ngay sau vụ tai nạn lật tàu du lịch xảy ra tại vịnh Hạ Long vào ngày 19/7. Công ty đang gấp rút tiến hành các thủ tục chi trả để hỗ trợ gia đình khách hàng.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Bảo hiểm xã hội để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Bảo hiểm xã hội phát cảnh báo khẩn đến toàn bộ người dân

Theo thông tin từ Manulife Việt Nam, công ty đã có quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng với số tiền ước tính là 1,32 tỉ đồng. Được biết, khách hàng đã tham gia bảo hiểm từ năm 2020. Hiện công ty đã hướng dẫn gia đình thực hiện các thủ tục cần thiết để nhận bồi thường. Việc chi trả sẽ được triển khai ngay sau khi hoàn tất các thủ tục hậu sự.

Trước đó, trong các vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại Hà Nội vào năm 2024, công ty Manulife Việt Nam đã kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng không may gặp nạn.

Tàu cứu hộ tiếp cận tàu bị nạn (ảnh: Biên phòng Quảng Ninh).
Tàu cứu hộ tiếp cận tàu bị nạn (ảnh: Biên phòng Quảng Ninh).

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2025, Manulife Việt Nam đã chi trả hơn 3.700  tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào trưa ngày 19/7, tàu du lịch Vịnh Xanh 58 chở theo 49 người đã gặp giông lốc lớn khi di chuyển gần khu vực hang Đầu Gỗ, khiến tàu bị lật chỉ trong vài giây. Tính đến nay, đã có 10 người được cứu sống và 35 người tử vong. Chính quyền tỉnh Quảng Ninh vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích, đồng thời hỗ trợ cho các gia đình trong việc lo hậu sự và ổn định tinh thần sau biến cố.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục