Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 14/11/2023, 06:16 (GMT+7)

Lưu Nga - Người dám từ bỏ hào quang cho giấc mơ thời trang quốc tế

Bà Lưu Nga đã đưa Elise trở thành thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên đạt chứng nhận BV Mark - chứng nhận từ Bureau Veritas, đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng. 

Mới đây, tại Sân vận động Quần Ngựa, quận Ba Đình, Hà Nội diễn ra sự kiện đặc biệt, mảnh ghép ấn tượng của hành trình kiến tạo thành công trong đế chế thời trang: ELISE FASHION SHOW FALL/ WINTER 2023, mở ra đại tiệc phong cách với những thiết kế đặc sắc mở màn cho xu hướng dẫn đầu trong mùa Thu - Đông này.

Trong suốt thời gian hoạt động, phát triển và khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu, tiên phong và định hướng phong cách trong lĩnh vực thời trang thiết kế nội địa, Elise luôn vạch ra những mục tiêu rõ ràng và dần hiện thực hóa, thu về những thành tựu nhất định. ELISE FASHION SHOW FALL/ WINTER 2023 diễn ra cũng là lời tuyên ngôn, một lần nữa khẳng định dấu ấn và giá trị thương hiệu đã tạo dựng trong nền thời trang nước nhà.

Sự kiện diễn ra với quy mô hoành tráng, sân khấu được bố trí độc đáo, mở ra góc nhìn đa chiều cho mọi khán giả. Màu sắc cùng họa tiết chủ đạo được tập trung làm nổi bật lên thông điệp thương hiệu đẳng cấp, sang trọng và khác biệt, kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã đem đến một Show diễn thực sự bùng nổ.

400070255_768474166820847
Nhà sáng lập thương hiệu thời trang đình đám Lưu Nga.

Trước thềm đêm diễn Thu Đông Elise 2023, nhà sáng lập thương hiệu thời trang đình đám Lưu Nga đã chia sẻ: “Nếu như mấy chục show diễn trong hơn 1 thập niên qua Lưu Nga với vai trò là tổng tài tham gia vào mọi khâu thì ngày mai là show diễn đầu tiên Lưu Nga tham gia với vai trò là khách mời VIP của đứa con Elise đã trưởng thành.

Giữ đúng lời hứa 5 năm trước: Elise là đứa con đã trưởng thành của tôi, tôi sẽ dùng tất cả tình yêu, sứ mệnh, sự hy sinh để dõi theo và cổ vũ cho đứa con Elise đi trên con đường rộng lớn của mình dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo quốc tế.”

Bà Lưu Nga nói thêm: “Từ 5 năm trước khi Elise hợp tác với người Nhật thì tôi đã xác định một con đường đi cho bản thân, làm một người mẹ, dám từ bỏ hào quang và sự tỏa sáng để trao trọn cơ hội cho con của mình độc lập bước trên hành trình chinh phục.

Từ đó, cái tên Lưu Nga lúc chìm lúc nổi sồi sụt như những cơn sóng. Như tôi vẫn thường nói đùa với nhân viên “rửa tay gác kiếm, phiêu bạt khắp nơi không màng thế sự” để con của tôi có thể vươn lên từ bên trong đập vỡ lớp vỏ cho sự trưởng thành.

Nhiều người tưởng như vậy là Lưu Nga nhàn nhã rồi, nhưng ít người biết rằng tôi chưa bao giờ ngừng rèn luyện bản thân cũng như chưa để cho mình một ngày nào không tu tập, cả về trí tuệ, sức khoẻ, nội lực và bản lĩnh, cho lời hứa “bất kỳ lúc nào chỉ cần đứa con Elise cần thì tôi sẽ trở lại gánh vác và chúng tay cùng Elise bước qua những dấu mốc đặc biệt”, và đó cũng là lý do chưa bao giờ Lưu Nga trở lại Elise mà làm cho ai phải thất vọng.”

399718106_768474222820841
401178913_768474212820842
Bà Lưu Nga đã đưa Elise trở thành thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên đạt chứng nhận BV Mark - chứng nhận từ Bureau Veritas, đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng. 

Trong Show diễn lần này, tiếp nối sự thành công ở những mùa trước, Elise cho ra mắt 3 Collection thể hiện 3 tinh thần chủ đạo trong thời trang mà Elise luôn hướng tới, tương ứng với đó là 3 Concept trình diễn đặc sắc. Mở màn với “Collection 1 Black & White”: Khi hai luồng ánh sáng mang màu sắc bền bỉ, vĩnh cửu đan xen, hiện lên là hình bóng của người phụ nữ với lòng tự tôn, niềm kiêu hãnh, khí chất thanh lịch cùng thần thái tự tin trong mỗi bước đi. Sự đối lập của hai sắc màu trắng - đen quyền lực ở những thiết kế được tạo hình cầu kỳ, mang hiệu ứng thị giác đầy tương phản, giúp bùng nổ mọi giác quan thưởng thức của khán giả.

Cũng ở người phụ nữ ấy, Elise phát hiện sắc nâu trầm, đại diện cho sự sâu sắc, nét hiện đại với mảng cá tính linh hoạt mà sắc sảo trong cuộc sống. Collection 2 - “Golden Brown” chính thức bước ra với những thiết kế được tạo hình thủ công, qua chi tiết đính kết kèm cắt may tinh xảo, sắc nét. Sư đa dạng tầng sắc của gam nâu, được ứng dụng khéo léo và uyển chuyển đầy chất nghệ thuật trong cách chơi màu, biến concept này là điểm sáng khác biệt của show diễn.

Lưu giữ trong tâm trí khán giả với màn kết show mãn nhãn “Collection 3 Tweed the Legend” - Collection sử dụng chất liệu là biểu tượng vĩ đại của nghệ thuật, thời gian và giá trị, lồng ghép tinh tế hình ảnh chuỗi dây xích giúp nối liền mạch cảm xúc thăng hoa và khoảnh khắc tuyệt vời nơi sàn runway. Qua bàn tay tài hoa của nhà thiết kế, thứ chất liệu đặc trưng của thời trang cao cấp, được làm mới ở những chi tiết như đường may viền, đai eo, khuy áo kim loại chạm khắc tinh xảo. Một điểm tựa tạo dựng phong cách đẳng cấp, sang trọng, đầy quyền lực mà Elise muốn dành cho những người phụ nữ của mình. Hơn hết hình ảnh chuỗi dây xích lấp lánh nổi bật trên background như chuyển động theo một khối liên kết, xâu chuỗi chắc chắn đại diện cho triết lí kinh doanh thành công nhờ sự đoàn kết, mở ra tương lai thương hiệu bền vững và rực rỡ.

399680506_768474212154176
Tự hào khi được ra đời vào năm 2011 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của founder Lưu Nga, Elise - từ một công ty khởi nghiệp với khát vọng đưa định vị thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Đến nay, với sự kiên định và bền vững, Elise đã gây dựng nên một đế chế thời trang tiên phong và không ngừng nâng cấp với định vị thương hiệu của một công ty đa quốc gia.
400064181_768474227154174
Trong Show diễn lần này, tiếp nối sự thành công ở những mùa trước, Elise cho ra mắt 3 Collection thể hiện 3 tinh thần chủ đạo trong thời trang mà Elise luôn hướng tới, tương ứng với đó là 3 Concept trình diễn đặc sắc.

Góp phần tạo nên thành công của Show diễn phải kể đến dàn khách mời là những ngôi sao, nghệ sĩ hàng đầu, KOL và người có tầm ảnh hưởng, mang dấu ấn nhất định trong lĩnh vực thời trang trong và ngoài nước. Ngoài ra, đêm diễn cũng quy tụ những người mẫu nổi tiếng, đầy tài năng cùng thần thái ấn tượng, bước ra từ cuộc thi lớn như The New Mentor góp phần tạo nên một Fashion show bùng nổ và thăng hoa.

Dàn khách mời nổi tiếng tham dự như Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn viên/ người mẫu Lê Xuân Tiền, Hoa hậu Miss World Việt Nam 2022 Mai Phương, Á Hậu Miss World Việt Nam Phương Nhi, Diễn viên Bảo Thanh, Diễn viên Kim Oanh (phim Những cô gái trong thành phố), Diễn viên Khả Ngân, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, Diễn viên Lan Hương Bông, Người đẹp Bùi Lý Thiên Hương cùng với dàn người mẫu tham gia trình diễn: Vedette Hoàng Yến, dàn người mẫu Thùy Dương, Ngọc Ánh, Kim Nhung, Cao Ngân.

402139982_768474169820846
Bà Lưu Nga đã đưa Elise giành giải thưởng Nhà bán lẻ thời trang của năm (Apparel Retailer of the Year) tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2022 (Retail Asia Awards 2022).

Và mới đây, Elise cũng đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas, đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng. 

Với chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm được cấp, bà Lưu Nga - nhà sáng lập thương hiệu, đại diện cho Thời trang Elise - gửi lời cảm ơn đến đơn vị hợp tác kiểm định Bureau Veritas đã đồng hành và đưa ra những nhận định, giải pháp hữu ích góp phần cải tiến chất lượng và hiệu suất sản phẩm. “Với tôi, chất lượng là trái tim của Elise. Ngay từ khi sinh ra, Elise đã có sứ mệnh làm những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn xứng tầm đẳng cấp hàng hiệu châu Âu giá Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào và trân trọng khi là thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark. Chứng nhận là lời khẳng định đầy tự tin về chất lượng sản phẩm của Elise, tạo dựng niềm tin vững chắc, xây dựng trải nghiệm mua sắm khác biệt dành cho khách hàng. Hơn hết đây còn là bước đệm giúp Elise hiện thực hóa mục tiêu mở rộng phạm vi kinh doanh, nâng tầm thời trang Việt Nam trên thế giới, trở thành công ty thời trang đa quốc gia đẳng cấp bậc nhất khu vực” – bà Lưu Nga chia sẻ.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục
  • NAM A BANK – Thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

    NAM A BANK – Thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

    3 giờ trước

    Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024.

  • FPT Long Châu đưa ra những tiêu chí gì để làm hài lòng khách hàng

    FPT Long Châu đưa ra những tiêu chí gì để làm hài lòng khách hàng

    3 ngày trước

    Với tiêu chí phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo 4 đúng: đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều, đúng giá, đội ngũ FPT Long Châu đã tham gia tích cực các hội nghị chuyên khoa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phục vụ cộng đồng tốt hơn.

  • “Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

    “Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

    6 ngày trước

    Sự xuất hiện của Anh Tú, RHYDER và Mỹ Mỹ - những “hitmakers” đại diện cho thế hệ trẻ đã khuấy đảo sân khấu Prime’s Night concert, đêm nhạc khẳng định sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ, dám bứt phá, dám khẳng định để đạt được thành công. Đó cũng là hành trình 3 năm của VPBank Prime – Thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho người Việt trẻ dám bứt phá.

  • NAM A BANK tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)

    NAM A BANK tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)

    7 ngày trước

    Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS). Như vậy, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam hoàn thành IFRS, khẳng định hoạt động minh bạch và hiệu quả trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.

  • T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

    T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

    10 Thg 10

    Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ.

  • Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

    Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

    08 Thg 10

    Tốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần của Xanh SM được đánh giá là hiếm thấy, không chỉ tại Việt Nam mà cả trong khu vực. Với thế như chẻ tre này, Xanh SM được nhận định sẽ sớm vượt qua Grab để thống lĩnh ngôi vị số 1 tại thị trường Việt Nam.

  • FPT Software giành giải kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

    FPT Software giành giải kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

    08 Thg 10

    FPT Software lần đầu tiên được vinh danh trong hạng mục Kiến tạo việc làm của ESG Business Awards 2024 - giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu thế giới về phát triển bền vững. Giải thưởng là bảo chứng cho cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc nuôi dưỡng nhân tài CNTT toàn cầu, thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.

  • Acecook Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award'

    Acecook Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award'

    08 Thg 10

    Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Đồng thời, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.

  • Viantravel - Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong ngành du lịch Việt Nam

    Viantravel - Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong ngành du lịch Việt Nam

    08 Thg 10

    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, Viantravel - một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam - đã và đang tiên phong trong việc ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc, Viantravel đã triển khai nhiều sáng kiến công nghệ đột phá.

  • Viantravel và Run Together: Hợp tác độc quyền mang đến cơ hội vàng cho khách hàng

    Viantravel và Run Together: Hợp tác độc quyền mang đến cơ hội vàng cho khách hàng

    08 Thg 10

    Trong một động thái đột phá, Viantravel và Run Together vừa công bố chương trình hợp tác độc quyền, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng từ ngày 10/09 đến 31/12/2024.

  • Viantravel - Đơn vị tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam

    Viantravel - Đơn vị tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam

    08 Thg 10

    Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Viantravel đã khẳng định vị thế là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Là thành viên ưu tú của tập đoàn VIDOGROUP, Viantravel tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đa dạng và chất lượng.

  • Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

    Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

    07 Thg 10

    Ngày 5/10 vừa qua, Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.

  • ACECOOK Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

    ACECOOK Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

    07 Thg 10

    Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Đồng thời, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.

  • Phúc Long đồng hành cùng 'Sống Chill, Thanh Toán Chất'

    Phúc Long đồng hành cùng 'Sống Chill, Thanh Toán Chất'

    07 Thg 10

    Chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại học Bách Khoa, Hà Nội.

  • FPT Long Châu có trong tay những gì để thu hút và giữ chân 20 triệu khách hàng?

    FPT Long Châu có trong tay những gì để thu hút và giữ chân 20 triệu khách hàng?

    05 Thg 10

    FPT Long Châu vừa chào đón khách hàng thứ 20 triệu mà hệ thống hân hạnh có cơ hội phục vụ. Lần nữa, điều này khẳng định cho chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của người dân Việt Nam dành cho chuỗi nhà thuốc & tiêm chủng FPT Long Châu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

  • NAM A BANK 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc

    NAM A BANK 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc

    05 Thg 10

    Ngày 4/10, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Bắc Hà Nội. Ngoài ra, Ngân hàng cũng đang triển khai mở mới hàng loạt điểm kinh doanh trên toàn quốc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hoàn thiện mạng lưới, khẳng định vị thế của Ngân hàng trong chiến lược phát triển bền vững.