Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 24/10/2023, 06:17 (GMT+7)

Dấu ấn NTK Trần Thanh Mẫn tại những sàn diễn thời trang đẳng cấp

Không ngừng cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam bằng những bộ sưu tập chất lượng và những show cá nhân ấn tượng, NTK Trần Thanh Mẫn ngày càng khẳng định được vị thế và tên tuổi trong làng mốt. Anh nằm trong top những nhà thiết kế trẻ triển vọng của thời trang Việt Nam.

Trần Thanh Mẫn từng ghi dấu ấn với hàng loạt show diễn cá nhân được anh ấp ủ và thực hiện, từ các bộ sưu tập thời trang cho đến sân khấu, khâu tổ chức sự kiện và truyền thông. Bởi vậy, NTK trẻ đa tài này nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng và giới chuyên môn. Trần Thanh Mẫn Fashion Show - Show diễn cá nhân của anh đã dần trở thành cái tên quen thuộc.

11698082874.jpeg
NTK Trần Thanh Mẫn.

Tiếp nối thành công của show diễn cá nhân đầu tiên “Symphony of Stars” vào đầu năm 2021, tháng 6/2022, Trần Thanh Mẫn tiếp tục mang đến cho người xem show diễn mãn nhãn mang tên “Symphony No.2 Roar”. Vừa qua, NTK này tiếp tục hành trình show diễn cá nhân của mình với Symphony No.3 - ADAMAS.

31698082874.jpeg
NTK Trần Thanh Mẫn và BST ADAMAS trong Symphony No3 - TRANTHANHMAN FASHION SHOW.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp, sắc màu lấp lánh của các viên kim cương. Show diễn được tổ chức tại nhà thi đấu quận Thanh Xuân (Hà Nội) với sức chứa 8.000 người, cùng sự tham dự của các mẫu nhí và các model chuyên nghiệp, như: Siêu mẫu Kim Dung - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 All Stars, Siêu mẫu Hương Ly - Top 5 Miss Universe Vietnam 2022, Hoa hậu thân thiện tại Miss Universe Vietnam 2017 kiêm Biên đạo catwalk Ngọc Anh, Hoa hậu thể thao 2022 Đoàn Thu Thủy…

41698082874.jpeg
Model kid Kim Cương thần thái và cá tính trong 1 thiết kế của NTK Trần Thanh Mẫn.

Bên cạnh đó, hàng chục mẫu nhí, đặc biệt, nàng mẫu nhí đa tài Kim Cương cùng các model nhí đình đám cũng góp mặt, như: Gia Mỹ, Song Thư, Đức Đăng, Thiên Thư. Show diễn được dẫn dắt bởi MC Hoàng Thành và MC nhí song ngữ Minh Anh đã góp phần nâng tầm Trần Thanh Mẫn Fashion Show 3. Ngoài chiêm ngưỡng những màn catwalk ấn tượng, khán giả còn vô cùng hào hứng với ca khúc mở màn Diamond - bài hát chủ đề của ADAMAS qua phần thể hiện cuốn hút của ca sĩ nhí Phú Thái.

21698082874.jpeg
NTK Trần Thanh Mẫn vinh dự được vinh danh NTK tại Hàn Quốc trong sự kiện kết nối Văn Hoá Việt - Hàn.

Thông qua show diễn cá nhân lần này, nhà thiết kế trẻ mong muốn truyền tải thông điệp: “Nếu mỗi em bé đều là viên kim cương độc nhất vô nhị của cha mẹ mình thì từng mẫu thiết kế trong show ADAMAS chính là viên kim cương lấp lánh mà anh muốn tạo ra để giúp các em bé thêm phần tỏa sáng lung linh”.

51698082874.jpeg
Á Hậu Hoàng Thuỳ và mẫu nhí trong BST của Trần Thanh Mẫn.

Không ngủ quên trên chiến thắng, vừa qua, NTK Trần Thanh Mẫn đã hợp tác với NTK Liam Vũ và thương hiệu Melya trong bộ sưu tập D’Fleur với 35 tác phẩm xuất sắc. Bộ sưu tập đã được trình diễn rất thành công tại tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week, nhận được cơn mưa lời khen từ hội đồng chuyên môn và khán giả.

61698082874.jpeg
NTK Trần Thanh Mẫn - Bé Happy và Á Hậu Hoàng Thuỳ chào kết show VNIFW.

Khoảnh khắc NTK trẻ tài năng sánh bước bên siêu mẫu Hoàng Thùy và mẫu nhí Cherry An Nhiên được lan truyền rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Hiệu ứng truyền thông ấy đã phần nào khẳng định được sức hút của bộ sưu tập lần này.

71698082874.jpeg
NTK Trần Thanh Mẫn check in thảm đỏ cùng Hoa hậu H'Henie trong một sự kiện.

Trình diễn trong bộ sưu tập của Thanh Mẫn và Liam Vũ còn có Hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò vedette, cùng nhiều tên tuổi có sức hút khác như: siêu mẫu Andrea Aybar, Bé Quyên, Bâu Krysie, Cẩm Đan, Xuân Hạnh, Thu Huyền, Lan Phương, Diễm Trinh... Tất cả đã mang đến màn trình diễn mãn nhãn người xem.

81698082874.jpeg
Bản thiết kế BST Có Một Ngày Như Thế của NTK Trần Thanh Mẫn cho Tuần Lễ Thời Trang Xuân Hè 2023.

Đằng sau sự tỏa sáng ấy là nỗ lực không ngừng nghỉ của các NTK cùng cộng sự trong nhiều tháng liền. Từ khâu lên ý tưởng, phác thảo, lựa chọn chất liệu, thiết kế, đính kết, hoàn thành các sản phẩm đều được ekip chăm chút kỹ lưỡng.

91698082874.jpeg
NTK Trần Thanh Mẫn checkin tham dự sự kiện.

Trần Thanh Mẫn từng chia sẻ trước show diễn: “Aquafina Vietnam International Fashion Week là một sân chơi lớn với những con người lớn. Sự nỗ lực chưa bao giờ là đủ. Tôi và ekip sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho người xem những tác phẩm chất lượng nhất”.

101698082874.jpeg
TRANTHANHMAN FASHION SHOW xuất hiện nhiều celeb như: Hương Ly, Hoa hậu thân thiện Ngọc Anh, hoa hậu thể thao Đoàn Thu Thuỷ, Quán Quân Nettopmodel Allstar Kim Dung.

Đẳng cấp và trình độ của các nhà thiết kế được thể hiện rõ rệt qua bộ sưu tập lần này, từ kỹ thuật dựng phom tinh tế, hướng đến tinh thần Haute Couture - nghệ thuật may đo cao cấp và xa xỉ khiến giới mộ điệu khao khát.

Cùng chuyên mục