Thứ hai, 24/11/2025
logo
VAA

Loạt sự kiện quan trọng trong tháng 12, hội viên ngành quảng cáo không nên bỏ lỡ

Hồng Phúc Thứ hai, 24/11/2025, 07:23 (GMT+7)

Trong tháng 12/2025, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) sẽ phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) và các tổ chức nghề nghiệp tổ chức nhiều sự kiện quan trọng.

Chủ tịch VAA: Ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam chuyển mình với nhiều đột phá

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025: Lộ diện dàn ban giám khảo 'khủng' với hơn 50 chuyên gia đầu ngành

Lễ ra mắt Câu lạc bộ KOLs/KOCs 

Ngày 2/12/2025, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở, Gia đình & Thư viện (Bộ VHTTDL) sẽ tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ KOLs & KOCs trực thuộc Hiệp hội. 

Đây là mô hình tiên phong trong việc đào tạo và phát triển các KOLs & KOCs, giúp họ trang bị kiến thức, kỹ năng và tạo dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ. Các KOLs & KOCs sau khi được đào tạo sẽ được kết nối trực tiếp với doanh nghiệp địa phương, hỗ trợ quảng bá sản phẩm và xây dựng hình ảnh mạnh mẽ trong cộng đồng.

Một trong những mục tiêu chính của Câu lạc bộ KOLs & KOCs  là tạo ra một mạng lưới người ảnh hưởng có trách nhiệm, không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn giúp bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa địa phương.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ trở thành diễn đàn kết nối người ảnh hưởng, nhà sáng tạo nội dung, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý, trong bối cảnh quảng cáo - tiếp thị trên nền tảng số đang thay đổi nhanh chóng.

z6781969441805_43640252d9d497e67bcaf1009753bdf0-1821
Lễ ra mắt Câu lạc bộ KOLs & KOCs Quảng Ninh

Ngày hội Marketing Việt Nam 2025

Ngày 12/12/2025, Hiệp hội QCVN sẽ đồng tổ chức Ngày Marketing Việt Nam 2025 cùng Hội Marketing Việt Nam. Được biết, đây là sự kiện được tổ chức vào ngày 12/12 hàng năm, do Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA) khởi xướng từ năm 2021.

Sự kiện là nơi quy tụ chuyên gia, doanh nghiệp, agency và cộng đồng marketer, nhằm chia sẻ xu hướng mới, công nghệ ứng dụng, chiến lược tiếp thị và các bài học thị trường. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng kết nối và cập nhật chuyển động của ngành.

Theo Chủ tịch VAA Nguyễn Trường Sơn, đây không chỉ là hoạt động thường niên mà còn là biểu tượng cho sự trưởng thành và chuyên nghiệp hóa của ngành Marketing Việt Nam. Đồng thời, đây cũng dịp để các thế hệ làm nghề cùng ngồi lại, trao đổi xu hướng, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật những đổi mới của ngành trong thời đại số.

z7244374920272_0b1706dca2d0d1346d91c17cb03c376a-1819
Tiếp thị & Gia đình (Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam) là một trong những đơn vị đồng hành cùng sự kiện.

Lễ trao giải Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025 là điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa quốc gia và đề án "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn 2020–2030 của Bộ VH-TT-DL.

Cuộc thi được tổ chức dưới sự phối hợp của Bộ VH-TT-DL, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP.HCM, cùng với sự thực hiện của Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Năm 2025, giải có 52 hạng mục, chia thành 3 nhóm: Vạn Xuân Classic (10 giải, gồm cả Grand Prix - Quảng cáo xuất sắc nhất); Vạn Xuân (39 giải, dành cho thương hiệu, agency, production house và cá nhân tiêu biểu) và Vạn Xuân Stars (3 giải, tôn vinh tài năng trẻ, đặc biệt là sinh viên có ý tưởng sáng tạo ứng dụng thực tiễn).

Dự kiến, Lễ trao giải tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) ngày 19-21/12, kết hợp chuỗi triển lãm, tọa đàm, hội thảo và trình diễn nghệ thuật.

471534448_396709250194951_7221022725043224461_n-1817
Lễ trao giải cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Award 2024. 

Bán kết cuộc thi Tinh hoa nhí Việt Nam - phiên bản ngôi sao nhí

Ngày 28/12/2025 sẽ diễn ra vòng bán kết Giải Tinh Hoa Nhí Việt Nam - Phiên bản Ngôi Sao Nhí. Sự kiện do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chỉ đạo và thực hiện bởi Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương (Ocean Group), với sự đồng hành của nhiều cơ quan, đơn vị truyền thông và nhà tài trợ.

Thông tin về sự kiện, nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết, "Tinh hoa nhí Việt Nam - Phiên bản ngôi sao nhí 2025" là phiên bản được nâng tầm, tập trung vào đào tạo chuyên sâu, định hướng nghệ thuật và nghề nghiệp cho các tài năng thiếu nhi (độ tuổi quy định theo thể lệ).

Chương trình mong muốn xây dựng một hệ sinh thái hỗ trợ các em tiến tới con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, vừa tôn vinh năng khiếu, vừa bồi đắp nhân cách và bản sắc văn hóa".

z7136526258419_f25106461ad4d2d6a923ef9df85dbcef-145025-1818
Tinh hoa nhí Việt Nam - Phiên bản Ngôi sao nhí 2025 là phiên bản được nâng tầm của Tinh Hoa Nhí Việt Nam

Trao đổi với Tiếp Thị & Gia Đình, nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) nhấn mạnh, các sự kiện là những nhiệm vụ trọng tâm, nằm trong kế hoạch đã được thông qua theo nghị quyết Ban Chấp hành.

Chủ tịch Hiệp hội đề nghị các ban chuyên môn, đơn vị thành viên và hội viên bố trí thời gian tham dự, tích cực phối hợp và theo sát quá trình triển khai, nhằm bảo đảm chất lượng, uy tín và hình ảnh chuyên nghiệp của hiệp hội.

“Đây là những cột mốc quan trọng, thể hiện vai trò kết nối và thúc đẩy sáng tạo của Hiệp hội QCVN trong cộng đồng quảng cáo - truyền thông Việt Nam,” Chủ tịch VAA nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục