Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 05/08/2024, 08:09 (GMT+7)

Thương hiệu Asus tung ra chiếc máy tính xách tay phát ra hương thơm

Chiếc laptop Asus Adol Book 14 không những có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ mà còn có khả năng phát hương thơm lôi cuốn người dùng.

Theo Arttimes.vn, thương hiệu Asus vừa gây chú ý khi tung ra mẫu laptop mới có khả năng tỏa hương thơm đầy lôi cuốn. Theo đó, mẫu laptop Asus Adol Book 14 Air được trang bị bộ vi xử lý APU AMD Ryze 9 8945H và được thiết kế độc đáo với máy tạo hương ở trên nắp.

a4

Để làm được điều này, Asus đã hợp tác với thương hiệu Anna Sui để tạo ra một chiếc máy tính xách tay cho phép lấp đầy không khí trong phòng bằng mùi hương yêu thích. Tính năng độc đáo của hệ thống này là một bộ phân phối hương thơm tùy chỉnh nằm trong nắp, chứa một tờ hương thơm đã được truyền nước hoa. Nắp cắt CNC được gắn bằng nam châm, giúp người dùng dễ dàng thay thế.

Bộ phân phối này có ba loại hương thơm khác nhau, gồm New Her, Basil & Mandarin, và Men's Rose, cho phép người dùng chuyển đổi giữa chúng bất cứ khi nào mà mình muốn, hoặc khi một loại hương bị hết, người dùng có thể thay bằng mùi khác.

a2

Một lưu ý là mẫu này không hoạt động giống như một loại máy xịt hương thơm thông thường vì chỉ những loại nước hoa nằm trong bộ sưu tập mới tương thích. Điều đó có nghĩa chỉ tương thích với những loại nước hoa mà thương hiệu Anna Sui tung ra dành riêng cho máy tính xách tay này.

a3

Ngoài việc lưu hương thơm dễ chịu, Asus Adol Book 14 cũng vô cùng mạnh mẽ với hiệu suất và sức mạnh vượt trội trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả AI. Cụ thể, Asus Adol Book 14 này có màn hình 14 inch với tấm nền OLED cho độ phân giải 2880 x 1800 và có thể đạt tới 240 Hz, bao phủ 100% gam màu DCI-P3 giúp màn hình có độ chính xác màu tuyệt vời.

Asus Adol Book 14 có thiết kế cực kỳ nhẹ và mỏng, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy nhờ chip AMD Ryzen 9 8945H với 8 lõi và 16 luồng làm việc, đạt 39 TOPS và tích hợp GPU Radeon 780. Ngoài ra còn có RAM 32 GB và ổ SSD 1 TB.

a1

Theo trang web của Asus, giá đặt trước của Adol Book 14 là khoảng 880 EUR (23,94 triệu đồng) trước khi lên mức giá chính thức khoảng 1.050 EUR (28,57 triệu đồng). Đó là mức giá cực kỳ rẻ so với những gì sản phẩm mang lại.

Cùng chuyên mục