Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 04/08/2024, 05:00 (GMT+7)

Mẫu SUV MG ZS: Giảm giá cực khủng, giá rẻ hơn Kia Sonet

Mẫu SUV MG ZS đang được giảm giá cực khủng lên đến 150 triệu đồng. Với mức giảm này, MG ZS có giá rẻ ngang Kia Sonet và có lợi thế cạnh tranh với Kia Seltos hay Hyundai Creta.

Theo Gia đình & Xã hội, mẫu SUV hạng B mang tên MG ZS đang được nhiều đại lý giảm giá cực khủng tới 150 triệu đồng. Sau khuyến mãi, giá xe ô tô MG ZS sẽ có mức giá rẻ hơn các mẫu xe SUV hạng A như: Kia Sonet, Toyota Raize hay Hyundai Venue.

25

Mẫu SUV đô thị MG ZS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được phân phối tại thị trường Việt Nam vào năm 2021 với 3 phiên bản. MG ZS sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao tương ứng lần lượt là 4.323 x 1.809 x 1.653 mm, chiều dài cơ sở 2.585 mm và khoảng sáng gầm 170 mm.

Về thiết kế, MG ZS sở hữu ngoại hình khá năng động và trẻ trung với cụm đèn trước, sau được thiết kế dáng mới gọn gàng hơn, hốc và đèn sương mù gân guốc hơn. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED cho toàn bộ các bóng, lưới tản nhiệt được thiết kế với khung lục giác mới khỏe khoắn hơn. 

a23

Phần đuôi xe của MG ZS gây được ấn tượng với điểm ấn là cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED được tạo hình trông rất cầu kỳ, hiện đại và có chiều sâu. Phần cản sau của xe được làm trông đậm chất thể thao với nhiều đường gân, sơn 2 màu bạc và đen; phía dưới là ống xả đôi.

Về phần nội thất, MG ZS được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da được thiết kế vát phẳng ở đáy theo kiểu D-Cut với đầy đủ hệ thống nút bấm điều chỉnh menu bảng đồng hồ, chỉnh âm thanh, hệ thống giải trí, đàm thoại rảnh tay. Điểm nhấn khoang nội thất có màn hình giải trí có kích thước 10,1 inch với đầy đủ tính năng và có thể kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto.

26

Bên cạnh đó, MG ZS sở hữu hệ thống 4 loa ở bản STD+ và 6 loa ở bản COM+ với bản LUX+, ghế ngồi đều được bọc da với chỉ đỏ vô cùng ấn tượng. Phiên bản MG ZS LUX+ có ghế lái sẽ có tính năng chỉnh điện 6 hướng, còn các bản STD+ và COM+ sẽ chỉ là chỉnh cơ.

Đặc biệt, MG ZS được trang bị những tiện ích và tính năng an toàn như: 6 túi khí, phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ phanh AutoHold, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến áp suất lốp, hệ thống ổn định thân xe điện tử, ABS/EBD, cảm biến lùi, camera 360 độ.

20

Về sức mạnh động cơ, MG ZS sở hữu động cơ DOHC dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số CVT giả lập 8 cấp.

Mẫu xe đô thị MG ZS được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, giá ô tô này có mức niêm yết từ 538 - 638 triệu đồng. Cụ thể, giá ô tô phiên bản MG ZS STD+ có mức 538 triệu đồng; giá ô tô phiên bản MG ZS  COM+ có mức 588 triệu đồng và phiên bản MG ZS LUX+ có mức 638 triệu đồng.

27

Tuy nhiên, các phiên bản MG ZS hiện đang được các đại lý giảm giá tới 150 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn nhận được gói quà tặng phụ kiện trị giá hàng chục triệu đồng gồm bơm lốp, bọc vô lăng, thảm sàn da, camera hành trình, film cách nhiệt.

Tại đại lý tại khu vực Hà Nội đang giảm giá 120 triệu đồng cho phiên bản MG ZS STD, đưa giá bán thực tế của phiên bản này giảm từ 538 triệu đồng xuống mức thực tế chỉ 418 triệu đồng. Với mức giá này, phiên bản MG ZS STD sẽ có mức giá rẻ hơn phiên bản Kia Morning X-Line (424 triệu đồng).

24

Trong khi đó, phiên bản MG ZS Lux có giá niêm yết 638 triệu đồng sẽ được giảm tới 150 triệu đồng, chỉ còn 488 triệu đồng. Với mức giá này, MG ZS Lux sẽ rẻ hơn các mẫu SUV hạng A như: Kia Sonet (539 triệu đồng) hay Toyota Raize (498 triệu đồng).

Chuyên gia nhận định, do lượng hàng tồn kho lớn và doanh số mẫu xe này thấp chính là nguyên nhân dẫn tới việc MG ZS giảm giá sâu. Với chương trình ưu đãi cực khủng, các đại lý đang kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy doanh số của mẫu SUV này.

Cùng chuyên mục