Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 12/05/2024, 15:54 (GMT+7)

Honda Việt Nam có thông báo mới: Người dùng ô tô hãng này phải biết, tránh chịu thiệt

Hơn 14.000 chiếc xe thuộc 5 mẫu Jazz, Civic, CR-V, Accord, City và Odyssey khi mang xe đến các nhà phân phối ô tô Honda sẽ được thực hiện kiểm tra và thay thế hệ thống bơm xăng miễn phí.

Nguồn tin từ Tài chính Doanh nghiệp cho biết, Honda Việt Nam vừa ra thông báo về việc triệu hồi 5 mẫu xe ôtô tại thị trường Việt Nam. Lý do được hãng đưa ra là để khắc phục tình trạng cánh bơm nhiên liệu bị biến dạng trong quá trình vận hành, gây ra sự cố không hoạt động của bơm nhiên liệu và dẫn đến tình trạng động cơ bị tắt khi đang lái xe.

Theo thông báo, số lượng chính xác được hãng xe này triệu hồi là 14.162 chiếc, thuộc các mẫu Jazz, Civic, CR-V, City và Accord. Danh sách cụ thể như sau:

Honda triệu hồi hơn 14.000 xe ôtô do lỗi bơm xăng tại Việt Nam

Bên cạnh việc triệu hồi 14.162 xe như đã thông báo, Honda cũng đã xác định thêm 68 khách hàng sở hữu các mẫu xe Honda City (28 xe), Civic (5 xe), CR-V (34 xe), Odyssey (1 xe), sản xuất từ ngày 27/6/2017 đến 11/7/2023 đã từng thực hiện thay thế phụ tùng bơm nhiên liệu. Các khách hàng này được yêu cầu mang xe đến và kiểm tra phụ tùng nếu cần. 

Trao đổi với báo chí, đại diện Honda Việt Nam cho biết cho đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, họ khuyến nghị khách hàng đưa xe đến đại lý để được kiểm tra.

Theo đó, tất cả chủ xe bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo chi tiết qua thư tay, email hoặc điện thoại. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi phụ tùng đã sẵn sàng. Chi phí kiểm tra và thay thế phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ được Honda Việt Nam chi trả.

Với các xe Honda nhập khẩu qua các cơ sở không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các nhà phân phối ô tô Honda, hãng sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra các vấn đề liên quan. 

Cùng chuyên mục