Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 28/11/2023, 11:35 (GMT+7)

H'Hen Niê tung hình ảnh nắm tay một chàng trai, nghi vấn đã có tình mới

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn khiến cộng đồng mạng rần rần.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đã gây bất ngờ khi chính thức hé lộ hình ảnh nắm tay một chàng trai dạo bước trên đường. Người đẹp chỉ đăng tải vỏn vẹn bức ảnh, icon và không nói gì thêm, điều này khiến nhiều người tò mò cho rằng H'Hen Niê đã có bạn trai mới.

brhfy97b1t1-fpob5wgc742-v7rleuhkvw3
Hoa hậu H'Hen Niê công khai hình ảnh nắm tay người đàn ông bí ẩn.

Nhiều khán giả cũng đã gửi lời chúc phúc đến H'Hen Niê và mong rằng nàng hậu sẽ sớm lấy chồng. Tuy vậy, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng, nàng hậu vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay có động thái chính thức gì. 

Trước đó vào đầu tháng 4/2023, Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận với truyền thông đã chia tay bạn trai gắn bó lâu năm. Người đẹp cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành và dành sự ủng hộ, nhưng chuyện tình cảm khó lý giải, cả hai đã có kỷ niệm đẹp khi ở bên nhau.

iyss5lz6jm1-1sw370dwbb2-jj1iqaip6v3
H'Hen Niê đã có 5 năm yêu nhau bên bạn trai sau khi xác nhận đường ai nấy đi.

"Chuyện tình cảm của tôi hiện tại đã dừng lại. Tôi rất trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tiên tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì đã cùng tôi trong những tháng năm qua" - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ thời điểm xác nhận chia tay bạn trai giữa năm 2023. 

Hiện tại, những thông tin xoay quanh chuyện tình cảm của H'Hen Niê vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê Đê, Đắk Lắk. Cô nàng là người đẹp nổi tiếng trong giới thời trang và Hoa hậu. H'Hen Niê được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2015. Đến năm 2017, người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất.

saostar-0ebzq2ctp5uml2nk

Người đẹp sau đó đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất trong lịch sử cử thí sinh đi thi Miss Universe của nhan sắc Việt Nam từ trước đến nay.

Cùng chuyên mục