Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 16/09/2024, 14:54 (GMT+7)

Những sự kiện nổi bật trong tháng 7, tháng 8 của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Vừa qua, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã có nhiều hoạt động sôi nổi, đặc biệt là trong tháng 7 và tháng 8. Cùng điểm lại các sự kiện nổi bật sau đây!

Khai mạc Hội thao HAA mở rộng 2024 

Ngày 9/7, tại Bình Dương, CLB Tennis Hội Quảng cáo TP HCM đã tổ chức thành công Lễ khai mạc Hội thao HAA mở rộng 2024 - Tranh cúp Huỳnh Gia Phát - Chào mừng Festival Quảng cáo Việt Nam 2024.

anh1
Hội thao HAA mở rộng 2024 - Tranh cúp Huỳnh Gia Phát - Chào mừng Festival Quảng cáo Việt Nam 2024

Hội thao được tổ chức với 2 bộ môn gồm Bóng đá và Tennis. Cùng ngày, các đội bóng của các đơn vị đã thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau, với kết quả như sau: Hội Quảng cáo TP HCM giành giải Nhất; Hội Quảng cáo Đắk Lắk giành giải Nhì và giải Ba thuộc về Hội Quảng cáo TP Đà Nẵng.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024

Chiều ngày 11/7, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 chính thức khai mạc. Chương trình nhận được sự ủng hộ của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ TT&TT, UBND tỉnh Bình Dương, do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và các đơn vị liên quan.

anh2
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 khai mạc ngày 11/7

Trong 3 ngày diễn ra, Festival đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm phong phú với chuỗi hoạt động đa dạng từ triển lãm, diễn đàn, hội thảo đến hội thi, hội thao, ngày hội việc làm…

Trong đó, nổi bật là Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14 - VietAd 2024 Bình Dương với quy mô 250 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo. 

Triển lãm VietAd 2024 tại Bình Dương

Từ 11 - 13/7, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14 - VietAd 2024 - Bình Dương. Đây là một hoạt động trong Festival Quảng cáo Việt Nam 2024.

Triển lãm VietAd 2024 - Bình Dương có quy mô 250 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo và nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…

ea5c35cdc69460ca3985
Triển lãm VietAd 2024 có quy mô 250 gian hàng với đa dạng lĩnh vực

Khách tham quan VietAd được tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: các dòng máy in màu sản xuất AccurioPress, máy photocopy đa chức năng bizhub i-Series và các giải pháp quản lý in ấn...

HAA Charity Run 2024

Trong khuôn khổ của Festival Quảng cáo Việt Nam 2024, sáng ngày 13/7, tại Vòng xoay lớn TP mới Bình Dương đã diễn ra Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 - Với thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”. Từ đó góp phần xây dựng ngành Quảng cáo chân thực, minh bạch, thúc đẩy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khoẻ và gây quỹ thiện nguyện cho Hội Quảng cáo TP HCM.

anh4
Giải chạy HAA Charity Run 2024 với mục đích lan toả thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”

Đây là chương trình do Hội Quảng cáo TP HCM phối hợp cùng Hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ đô và Công ty TNHH MTV WTC Bình Dương tổ chức.

Sau khi giải chạy kết thúc, Ngày hội Việc làm 2024 diễn ra nhằm mở ra cánh cửa cơ hội cho các nhà tuyển dụng và ứng tuyển viên gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu các vị trí công việc phù hợp trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, các ngành công nghiệp văn hóa.

Hội Quảng cáo TP HCM ký kết hợp tác chiến lược với 2 đối tác mới

Trong đầu tháng 7, Hội Quảng cáo TP HCM (HAA) đã ký kết hợp tác chiến lược với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Hội Doanh nghiệp Quận 11, TP HCM.

Việc hợp tác nhằm tăng cường sự kết nối giữa ngành quảng cáo và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành quảng cáo.

anh5
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP HCM ký kết hợp tác với đại diện Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Cùng ngày, trong khuôn khổ chương trình Kết nối giao thương và Triển lãm ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp phụ trợ Quận 11, ông Nguyễn Quang Nhựt - Phó chủ tịch Hội Quảng cáo TP HCM đã đại diện HAA ký kết hợp tác với Hội Doanh nghiệp Quận 11, TP HCM.

Việc hợp tác nhằm thúc đẩy mối quan hệ kết nối, hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong Quận 11 và các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo, đồng thời mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho cả hai hội.

Hiệp hội quảng cáo TP HCM ký kết hợp tác với Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương

Ngày 24/7, Hiệp hội quảng cáo TP HCM đã ký kết hợp tác với Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương với mục tiêu mở khóa học đào tạo về công nghệ quảng cáo.

Tại buổi làm việc, hai bên tập trung thảo luận về các vấn đề nhằm giải quyết nhu cầu thiếu hụt nguồn nhân lực ngành quảng cáo. Theo đó, hai bên sẽ có các giải pháp nhằm phối hỗ trợ học sinh thực tập, hướng dẫn học sinh tìm hiểu về công nghệ quảng cáo... Đồng thời, phía nhà trường cũng cam kết sẽ hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực gắn với nhu cầu của các doanh nghiệp thành viên.

anh6
Ngày 24/7, Hiệp hội quảng cáo TP HCM ký kết hợp tác với Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương

Buổi gặp gỡ và làm việc giữa ban đại diện HAA và lãnh đạo trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương đã mở ra cơ hội học tập, làm việc thực tế với doanh nghiệp giúp học sinh nắm bắt cơ hội việc làm trong ngành quảng cáo.

Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình chính thức thành lập

Cuối tháng 7/2024, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình. Đồng chí Hoàng Văn Vững – Tổng biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận, đồng chí Nguyễn Công Nghĩa - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy cùng các lãnh đạo đơn vị trực thuộc Quận ủy quận Cầu Giấy. 

anh7
Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình chính thức thành lập vào cuối tháng 7/2024

Về phía Tạp chí Tiếp thị và Gia đình có đồng chí Hoàng Văn Vững - Tổng biên tập, đồng chí Nguyễn Công Tâm - Tổng Thư ký tòa soạn cùng các đảng viên đang công tác tại Tạp chí, các Trưởng, Phó ban, phóng viên và khách mời.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Hoàng Văn Vững, Tổng biên tập, Bí thư Chi bộ cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy Cầu Giấy, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy trong việc thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình. Sự kiện công bố thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình rất có ý nghĩa, nhất là đúng vào dịp kỷ niệm 26 năm thành lập Tạp chí. 

Tập thể Chi bộ và Ban biên tập Tạp chí sẽ nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của tổ chức Đảng cấp trên. Đồng thời, Chi bộ cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng ủy Khối để Chi bộ hoạt động đúng điều lệ, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Khai mạc Hội thao toàn quốc lần thứ I - DAA OPEN CUP 2024

Sáng ngày 9/8, tại Khu liên hợp Tuyên Sơn (TP Đà Nẵng) đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao toàn quốc lần thứ I - DAA OPEN CUP 2024 “Nỗ lực hết mình, chinh phục đỉnh cao”.

Hội thao Toàn quốc Lần thứ I - DAA OPEN CUP là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho hội viên; nơi để mở rộng sự giao lưu, kết nối với các Hội/Hiệp hội/Chi hội ngành quảng cáo toàn quốc đồng thời góp phần nâng cao vị thế của DAA nói riêng và đưa ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển vươn xa.

anh8
Hội thao Toàn quốc Lần thứ I - DAA OPEN CUP 2024 “Nỗ lực hết mình, chinh phục đỉnh cao”

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 trở lại với nhiều đổi mới

Sau thành công từ mùa giải 2023, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 trở lại với nhiều đổi mới ấn tượng.

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 đổi mới cả về quy mô tổ chức lẫn số lượng giải thưởng cũng như các hạng mục và hoạt động kết nối cộng đồng sáng tạo. Sự kiện được kỳ vọng sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo sáng tạo nước nhà, minh chứng cho tài năng và sự sáng tạo của các nhà quảng cáo Việt Nam; đồng thời, góp phần đưa thương hiệu và văn hoá Việt Nam vươn ra thế giới.

anh9
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2023 đã đạt được nhiều thành công vang dội

Qua nhiều năm tổ chức, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam đã khẳng định được vị thế, uy tín ở tầm quốc gia và cả quốc tế. Đặc biệt, chương trình đã truyền hình cảm hứng và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng tham gia sáng tạo để quảng bá hình ảnh của con người, đất nước Việt Nam phù hợp với xu thế hội nhập và phát triển.

Lịch trình của giải thưởng:

- 15/08/2024 – 15/10/2024: Mở cổng tiếp nhận tác phẩm dự thi.

- 16/10/2024 – 31/10/2024: Chấm sơ loại và chọn ra các tác phẩm xuất sắc vào vòng chung khảo.

- Tháng 12/2024: Lễ trao giải giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam.

Cùng chuyên mục