Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 29/06/2024, 09:11 (GMT+7)

Hè này, sao Việt vi vu nơi đâu cùng con?

Mặc dù có không ít hoạt động nghệ thuật, nhiều sao Việt vẫn sắp xếp thời gian dành riêng cho gia đình và đưa con đi vi vu nhiều nơi trong dịp hè.

Theo Gia đình Việt Nam, cứ hè đến, các sao Việt này đều sắp xếp thời gian vi vu cùng gia đình, đưa con đi khám phá tại nhiều địa danh cả trong nước và thế giới.

Gia đình chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh vui chơi tại Trung Quốc

Thời điểm đầu mùa hè, gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh cùng chị gái Thúy Hằng đã chọn Trung Quốc là điểm đến tránh nóng. Trên trang Facebook cá nhân, hai chị em đều đăng tải hình ảnh cả gia đình trẻ trung, năng động trong chuyến du lịch.

thth 1

Không chỉ riêng năm nay mà mọi dịp nghỉ hè khác, Thúy Hằng và Thúy Hạnh đều cùng gia đình vi vu nhiều nơi trong và ngoài nước. Đây không chỉ là dịp để các thành viên cùng nghỉ ngơi tận hưởng mà còn là phần thưởng dành cho các con sau một năm học chăm ngoan.

thth 2

Được biết, gia đình Thúy Hạnh có hai cô con gái là Suli và Suti. Ở tuổi thiếu nữ, cả hai nàng công chúa của gia đình siêu mẫu đều được nhận xét là xinh đẹp, dịu dàng với vóc dáng và chiều cao ấn tượng.

thth 3

Gia đình hoa hậu Jenifer Phạm vi vu tại Hàn Quốc

Jennifer Phạm là gương mặt từng đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, sau đó, cô quyết định về Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Hiện tại, Jennifer Phạm đã có 4 người con với bé cả 16 tuổi và bé nhỏ nhất đang ở tuổi lên 4.

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm tiết lộ rằng gia đình cô đang có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng các con. Bé Nấm do còn nhỏ nên được vợ chồng cô gửi cho người thân trông nom.

hh 1

Gia đình sao Việt đã cùng nhau vi vu một số điểm du lịch nổi tiếng tại xứ sở kim chi như đảo Nami, công viên Everland, cung điện Gyeongbokgung…

Con gái Jennifer Phạm được nhận xét là càng lớn càng điệu đà, có năng khiếu nhảy múa, nấu ăn và học giỏi. Được biết, mỗi dịp các con được nghỉ học, vợ chồng nàng hậu đều sắp xếp công việc để thưởng cho các con những chuyến du lịch, tham quan thú vị.

hh 3

Hà Kiều Anh cùng con chinh phục “nóc nhà” Đông Dương

Không đi đâu xa, vợ chồng Hà Kiều Anh chọn đỉnh Fansipan - “nóc nhà Đông Dương” để cùng con trải nghiệm và khám phá. Cô chia sẻ, nhiều năm rồi mới trở lại Sapa nên cả nhà đều thấy nhiều thứ trở nên mới mẻ, thú vị. 

hka 1

Gia đình Hà Kiều Anh chọn lưu trú tại một resort trên đỉnh núi để vừa ngắm cảnh, vừa tận hưởng không khí se lạnh, mát mẻ của Sapa.

Gia đình Bình Minh vừa lên núi, vừa xuống biển

Dịp hè này, gia đình Bình Minh - Anh Thơ cũng tranh thủ cùng con nghỉ dưỡng tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong nước. Mới nhất, gia đình cựu siêu mẫu đã chọn du lịch biển sau khi các con kết thúc năm học. Những hình ảnh đời thường khi cả gia đình nô đùa hạnh phúc bên nhau đã được Bình Minh chia sẻ trên trang cá nhân.

bm 1

Trước đó, vợ chồng Bình Minh cũng đã cùng con lên Sapa để 'trốn' cái nắng Sài Gòn. Cả gia đình anh đều bày tỏ sự thích thú với khí trời mát mẻ cùng khung cảnh hữu tình, thơ mộng của nơi đây.

bm 2

Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân chọn du lịch “phượt” 

Không chọn những chuyến nghỉ dưỡng, vui chơi tại nhiều điểm nổi tiếng như các sao Việt khác, gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân lại cho con du lịch trải nghiệm. Trên trang Facebook cá nhân, Chúng Huyền Thanh đã chia sẻ toàn bộ chuyến đi “phượt” bằng ô tô của cả gia đình.

cht 2

Jay Quân đã tự lái xe từ TP.HCM đến Nha Trang với tổng quãng đường khoảng 400km. Ở mỗi địa điểm, cả gia đình đều dừng lại và có những hoạt động khám phá, trải nghiệm ngắm cảnh mặt trời mọc trên những cánh đồng muối hay leo lúi thử thách chính mình…

cht 1

Tuy các con còn khá nhỏ tuổi để tham gia trải nghiệm du lịch “phượt”, song Jay Quân lại cho rằng, đây là cách để dạy con trở nên mạnh mẽ, cứng rắn và biết tự lập hơn. Cũng sau chuyến đi này, vợ chồng anh rất bất ngờ về năng lượng khám phá, khả năng thích nghi và sự vô tư đầy tích cực của 2 nhóc Joyce và Jason.

(Nguồn ảnh: Facebook nhân vật)

Cùng chuyên mục