Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 04/01/2024, 16:20 (GMT+7)

Hé lộ mẫu xe máy sắp ra mắt của Yahama: Trang bị cực đỉnh, giá bán hấp dẫn

Mẫu xe máy này của Yamaha hứa hẹn sẽ thu hút thị trường phân khúc xe ga tầm trung bởi giá bán hấp dẫn, trang bị hiện đại.

Thông tin về một mẫu xe tay ga mới của hãng Yamaha đang thu hút sự chú ý từ giới truyền thông Malaysia, hứa hẹn sẽ đem lại sức nóng cho thị trường xe ga tầm trung. Cụ thể, mẫu xe này có tên gọi Yamaha Aerox 155 (hay còn gọi là Yamaha NVX 155 tại Việt Nam).

xe-tay-ga-canh-tranh-hond
xe-tay-ga-canh-tranh-hond
xe-tay-ga-canh-tranh-hond

Những hình ảnh phác thảo của mẫu xe mới đã được các nhà thiết kế tiết lộ, nhằm mang lại cái nhìn đầu tiên cho khách hàng. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là bản thiết kế chính thức cho Yamaha Aerox 155 năm 2024. Qua những hình ảnh này, có thể thấy rõ sự đổi mới trong thiết kế so với phiên bản trước.

Điểm độc đáo nhất có lẽ là kính chắn gió lớn, giống như những mẫu xe ga địa hình adventure. Phần mặt trước của xe được phân chia thành nhiều tầng thay vì ôm sát với mặt nạ như phiên bản đang có trên thị trường. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại với hình dáng chóp nhọn về phía sau, tạo vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, hãng xe Yamaha còn thêm chắn bùn nhỏ phía sau để giảm tác động của bụi bẩn và sỏi đá khi di chuyển trên mọi cung đường khó đi. Khách hàng cũng kỳ vọng rằng phiên bản mới này sẽ được trang bị phanh đĩa kết hợp với phuộc Monoshock ở dàn chân sau, phanh ABS 2 kênh rất có thể sẽ là lợi thế của Aerox 155 V3 trước các đối thủ trong phân khúc như Honda Air Blade và Vario. Hiện tại các mẫu xe này chỉ có phanh ABS 1 kênh ở bánh trước.

xe-tay-ga-canh-tranh-hondxe-tay-ga-canh-tranh-hond
xe-tay-ga-canh-tranh-hondxe-tay-ga-canh-tranh-hond

Ngoài ra, các trang bị hiện đại trên Yamaha Aerox 155 mới vẫn bao gồm bộ đèn LED, đồng hồ với màn hình LCD kỹ thuật số, hộc đựng đồ phía trước tích hợp ổ cắm sạc USB và hộc đựng đồ dưới yên 24,5 lít cũng như kết nối Y-Connect của Yamaha.

Về động cơ, nếu không có gì thay đổi thì mẫu Yamaha Aerox 155 V3 vẫn sẽ được trang bị động cơ Blue Core 155cc có valve biến thiên VVA và sản sinh công suất 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

xe-tay-ga-canh-tranh-hondxe-tay-ga-canh-tranh-hond

Với hàng loạt nâng cấp trên, Yamaha Aerox 155 2024 sẽ có giá bán dự kiến từ 8.000 RM - 9.000 RM (tương đương khoảng 40,4 - 45,5 triệu đồng) - mức giá cực hấp dẫn so với các đối thủ trong phân khúc cũng như những trang bị mang lại.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục