Thứ ba, 16/05/2023, 11:30 (GMT+7)

Hành trình thiện nguyện “cho đi là còn mãi” của Công ty TNHH Lysa Beauty

pv (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Vừa qua, Công ty TNHH Lysa Beauty đã thực hiện chương trình trao quà tình thương cho các gia đình khó khăn tại phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng của Lysa Beauty.

Chương trình thiện nguyện được Công ty TNHH Lysa Beauty  thực hiện với mong muốn đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Đây là một trong những chuỗi hoạt động thiện nguyện bền vững do công ty đặt ra.

nh 1
Doanh nhân Lysa Trần cùng đại diện tập thể cán bộ nhân viên của công ty tham gia trao quà thiện nguyện

Dưới sự điều hành của doanh nhân Lysa Trần, Công ty TNHH Lysa Beauty – Công ty sản xuất mỹ phẩm LYNEE Natural for Skin không đơn thuần là đơn vị kinh doanh mà luôn hướng tới những hoạt động thiết thực vì xã hội, thường xuyên xây dựng các chương trình từ thiện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm thiết thực. Doanh nhân Lysa Trần chia sẻ: “Trong hoàn cảnh bùng dịch và giai đoạn suy thoái kinh tế, Công ty TNHH Lysa Beauty thực hiện công tác thiện nguyện cho những hoàn cảnh khó khăn tại phường Phú Thạnh quận Tân Phú bằng việc trích quỹ 500đ/ sản phẩm Lynee Acne Serum được bán ra. Việc thiện nguyện đã nhận được sự định hướng và đồng hành của các cấp chính quyền phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. Các hoạt động của công ty chúng tôi được trao đi với tinh thần sẻ cơm nhường áo, lan tỏa yêu thương. Không chỉ dừng lại ở đó, Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện công tác thiện nguyện với mục tiêu lớn lao hơn. Dự án một sản phẩm xanh - một cuộc sống xanh - một ý nghĩa xanh sẽ được chúng tôi gấp rút hoàn thiện trong thời gian tới”.

KANG3747
Những hoạt động ý nghĩa của công ty sẽ tiếp tục được thực hiện và lan tỏa tới cộng đồng

LYNEE Natural for Skin được biết đến là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam với các dòng sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với môi trường. Sứ mệnh của LYNEE Natural for Skin là thay thế hóa mỹ phẩm độc hại trong mỗi gia đình bằng các sản phẩm chiết xuất từ thảo mộc an toàn, nên các sản phẩm của LYNEE Natural for Skin đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên thuần túy, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân huỷ gây hại cho môi trường. LYNEE đã nói “không” với bao bì ni-lông trong khâu đóng gói mà thay thế bằng chất liệu hộp giấy cứng cáp để đảm bảo chất lượng bên trong sản phẩm cộng hưởng thêm sự thân thiện môi trường.

2

Bên cạnh việc xanh hóa quy trình sản xuất, hàng năm LYNEE Natural for Skin cũng tổ chức những dự án mỗi sản phẩm công ty sẽ trích ra 500 đồng để xây quỹ thiện nguyện. Hiện tại quỹ thiện nguyện của LYNEE Natural for Skin đã thực hiện hoạt động thiện nguyện trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại khu vực quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Song song với việc phát triển thương hiệu, LYNEE Natural for Skin luôn dành một phần ngân sách và thời gian cho các hoạt động thiện nguyện tại địa phương nơi công ty hoạt động.  Cho đến nay, hoạt động thiện nguyện là một nét văn hóa của doanh nghiệp và luôn được duy trì tại LYNEE Natural for Skin.

CN Lysa Spa & Beauty Tân Phú: 265 Thoại Ngọc Hầu p. Phú Thạnh q. Tân Phú

CN Lysa Spa & Beauty Bình Tân: 34 đường số 3 p. Bình Hưng Hòa A q. Bình Tân

CN Lysa Beauty Center: 267 Thoại Ngọc Hầu p. Phú Thạnh q. Tân Phú

HOTLINE: 0906 797 803

Fanpage: Lysa Spa & Beauty

Youtube: LYSA Spa & Beauty

Website: https://lysaspa.vn/

Cùng chuyên mục