Thứ ba, 18/04/2023, 22:24 (GMT+7)

Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương với những cống hiến miệt mài trong hành trình lan tỏa giá trị đến cộng đồng

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương Nguyễn Thùy Dương được đông đảo công chúng biết đến sau khi đăng quang và nàng hậu đã trở thành hình mẫu lý tưởng trong cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam vì những cống hiến không ngừng nghỉ trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội.

Tri thức là nền tảng của sự thành công

Nền tảng học vấn cùng những thành tựu trong học tập của người đẹp khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Thùy Dương luôn tâm niệm: "Tri thức góp phần nâng tầm giá trị con người. Bởi vậy, học tập và trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng là việc mỗi người chúng ta nên làm trong suốt hành trình cuộc đời. Học nữa, học mãi". Ít ai biết rằng, trước khi khẳng định tên tuổi với vai trò doanh nhân, Thùy Dương từng được đào tạo bài bản tại Khoa Thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau khi ra trường, cô được biên chế chính thức tại Nhà hát ca múa nhạc đương đại Việt Nam.

11681829830.png
Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương Nguyễn Thùy Dương.

Nhưng không dừng lại ở đó, với tầm nhìn xa hơn và khao khát khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực mới, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Thùy Dương học thêm tiếng Anh tại Học viện Khoa học Quân sự. Tiếp đó, người đẹp học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Quốc gia liên kết với Đại học Northwestern Thụy Sĩ. Với vốn kiến thức phong phú và kỹ năng dày dặn, Thùy Dương bén duyên với kinh doanh và dần khẳng định được tên tuổi bản thân. Với bản lĩnh, tài năng, Thùy Dương từng giữ chức Phó giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Xuất nhập khẩu Sông Hồng.

21681829830.png
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với đối tác Nhật Bản.

Không dừng lại ở đó, chuyến công tác định mệnh đến Xứ sở hoa anh đào Nhật Bản đã khai phá tình yêu với cái đẹp và đam mê với ngành làm đẹp của nữ doanh nhân Hà thành. Bản lĩnh từ bỏ những thứ đang có, Thùy Dương khởi động trong lĩnh vực làm đẹp với Bloom Spa. Trong khi thị trường làm đẹp cạnh tranh quyết liệt và đào thải mạnh mẽ, Bloom Spa vẫn đứng vững, phát triển mạnh, bắt đầu nhượng quyền thương hiệu và xây dựng chuỗi hệ thống lớn, phủ khắp.

Cống hiến vì cộng đồng

Sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương năm 2022, Hoa hậu Nguyễn Thùy Dương tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Vừa qua, người đẹp đã tham gia dâng hương và trồng cây tại Khu vực tượng đài Thánh Gióng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “ Sứ giả môi trường – Nhà quản lý Doanh nhân trồng cây Vì một Việt Nam xanh” do Viện Môi trường và Năng lượng tái tạo phối hợp với Trung tâm Quản lý Khu Du lịch – Di tích Đền Sóc Sơn và Học viện chính trị Công an Nhân dân tổ chức.

31681829830.png
Doanh nhân Nguyễn Thùy Dương trồng cây lưu niệm tại khu vực tượng đài Thánh Gióng.

Được tham gia vào hoạt động ý nghĩa này, Thạc sỹ Nguyễn Thuỳ Dương – Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương – Ceo – Founder hệ thống Bloom Spa Nhật Bản đã chia sẻ: “Được trực tiếp trồng cây Sang và Vàng Anh trên đất Thánh là cơ duyên vô cùng ý nghĩa. Trong vai trò là Hoa hậu Doanh nhân, hoa hậu mong muốn thông qua hoạt động thiết thực này không chỉ góp phần tôn tạo cảnh quan khu di tích mà còn lan tỏa các hoạt động trồng cây, ý thức bảo vệ môi trường đến với mọi người, nhất là thế hệ trẻ”.

Lan tỏa những giá trị văn hóa

Bên cạnh đó, người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động quảng bá giá trị văn hóa, nét đẹp truyền thống Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Sắp tới đây, Hoa hậu Thùy Dương sẽ đóng vai trò Giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu SAKE Việt Nam 2023. Đây là hoạt động văn hóa hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973 – 21/9/2023). Chương trình được tổ chức bởi Hiệp hội Miss SAKE Nhật Bản, sự ủng hộ của đại sứ quán 2 nước Việt Nam và Nhật Bản.

41681829830.png
Hoa hậu Nguyễn Thùy Dương tại Lễ giới thiệu kế hoạch Miss SAKE Việt Nam 2023.

Dù lịch trình bận rộn, Thùy Dương vẫn luôn không ngừng trau dồi bản thân, rèn luyện sức khỏe và sắc đẹp, tích cực tham gia các hoạt động chia sẻ, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến thế hệ nữ doanh nhân trẻ Việt Nam, chung tay xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Cùng chuyên mục